Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ nằm trong bộ Dịch Vụ Hiệu Quả của Amacom giúp bạn trở thành nhà bán hàng thông minh và nâng cao dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả.
129.000đ 104.490đ

Tiết kiệm: 24.510đ (19%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ
Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ
104.490đ 129.000đ Tiết kiệm: 24.510đ (19%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ


Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như:

-      Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm.

-      Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình.

Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên?

-      Trung thực là chính sách duy nhất.

-      Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ.

-      Hãy làm những điều đúng đắn... Bất kể điều đó là gì.

-      Lắng nghe là một kỹ năng - Hãy sử dụng nó.

-      Đặt những câu hỏi thông minh.

-      Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an.

-      Mẹo nói chuyện qua điện thoại.

-      Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết.

-      Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.

Newshop.vn xin mời các bạn đón đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét