Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Nhân Viên Ngân Hàng

Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Nhân Viên Ngân Hàng

Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Giao Dịch Viên là bộ sách cần thiết mang tính ứng dụng cao để cải thiện và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và thu nhập nếu bạn đang làm nhân viên tín dụng hoặc quản lý bán hàng trong các ngân hàng.
606.000đ 484.800đ

Tiết kiệm: 121.200đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Nhân Viên Ngân Hàng
Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Nhân Viên Ngân Hàng
484.800đ 606.000đ Tiết kiệm: 121.200đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Giao Dịch Viên


Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Dành Cho Giao Dịch Viên
 

Combo gồm có 4 cuốn sách:

Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực
 

Cuốn sách tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch - Triển khai - Giám sát - Tạo động lực - Đào tạo, kèm cặp. Cuốn sách được viết vừa khái quát lại vừa cụ thể, chắt lọc những kiến thức mới mẻ, cần thiết và bổ ích nhất cho đối tượng quản lý các chi nhánh ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Sách đề cập tới những ý tưởng, phương pháp, cách làm xuất phát từ kinh nghiệm thực tế. Mô hình bán hàng tổng lực nhận được sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều cán bộ quản lý mảng bán lẻ của các ngân hàng khác nhau, nhờ vậy có nhiều dẫn chứng phong phú, sinh động. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này phải kể đến, đó là có nhiều điển hình và minh họa kèm theo - bằng chứng cho thấy những ý tưởng này đã được thực thi thành công.

Mục đích của cuốn sách, như tác giả chia sẻ, là khơi gợi, truyền cảm hứng cho các cán bộ quản lý bán hàng, khuyến khích họ nảy ra các ý tưởng mới mẻ phù hợp với môi trường làm việc của mình và mạnh dạn áp dụng chúng nhằm cải thiện kết quả và hiệu quả bán hàng tại đơn vị. Do vậy, với những chia sẻ rất chắt lọc và thực tiễn rất phù hợp với môi trường kinh doanh ngân hàng tại Việt Nam, hy vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu hữu ích cho các cán bộ quản lý bán hàng, giúp phát huy toàn bộ sức mạnh bán hàng tổng lực của chi nhánh ngân hàng do mình quản lý.

Nhận định

“Ngay hôm nhận được bản thảo tôi đã đọc một mạch từ trang đầu đến trang cuối. Là giám đốc chi nhánh - gấp sách lại, tôi định hình ngay một loạt các kế hoạch và phương án triển khai hoạt động quản lý bán hàng nhờ cảm hứng từ những gợi ý rất chi tiết và sống động trong sách. Có nhiều kinh nghiệm thực tiễn rất hay có thể áp dụng hiệu quả tại bất cứ chi nhánh nào của bất cứ ngân hàng nào. Một cuốn sách quá tuyệt vời!.”

(Trịnh Bằng Vũ - GĐCN An Đông, Shinhan Bank)

“Mô hình bán hàng tổng lực” như một tấm bản đồ chỉ dẫn cách vận hành kinh doanh một chi nhánh ngân hàng bán lẻ trở thành xuất sắc. Cùng với một ít quyết tâm triển khai, các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch có thể thấy được kết quả tích cực ngay trong tháng đầu tiên!”
Võ Hoàng Long – GĐ Kinh doanh & Sản phẩm bán lẻ, VietCapital Bank

“Cuốn sách này có giá trị như một quyển cẩm nang dành cho các cấp quản lý trung gian tại các ngân hàng bán lẻ, trong đó quy trình quản lý bán hàng đã được phân đoạn, giải thích và gợi ý một cách thật sinh động, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Chi nhánh ‘bán hàng tổng lực’ là một mô hình phù hợp và thông minh nhằm khai thác triệt để nguồn lực hạn chế của đơn vị để đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị phần.”

(Nguyễn Văn Mẫn - Giám đốc PGD Hội An, MB Bank)

“Nếu thật sự bạn đang quan tâm đến kết quả kinh doanh, phương pháp tổ chức và hiệu quả bán hàng của đội ngũ nhân viên – hãy tìm đọc và thực hành ngay các kỹ năng quản lý được chia sẻ trong “Mô hình bán hàng tổng lực”. Một tập hợp các kinh nghiệm thực tế rất điển hình và đặc thù tại thị trường trong nước – chắc chắn nó giúp cải thiện các vấn đề của bạn nhanh hơn!”

(Nguyễn Thành Công - Giám đốc Bán lẻ Vùng 11&15, Techcombank)

“Nhân viên bán hàng chính là “tác phẩm” của nhà quản lý! Đó là thông điệp của tác giả Trịnh Minh Thảo gửi đến các nhà quản lý bán hàng của ngành ngân hàng thông qua tác phẩm “Mô hình bán hàng tổng lực”. Cuốn sách không chỉ nêu ra lối tư duy mới rất thực tiễn trong quản lý nhân viên bán hàng mà còn mô tả thật tỉ mỉ mô hình quản lý cùng với những công cụ và phương pháp dễ áp dụng từ việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát, đánh giá… cho đến tạo động lực và huấn luyện-kèm cặp nhân viên trong mảng ngân hàng bán lẻ. Điều đáng chú ý nhất ở chỗ mô hình quản lý bán hàng trong cuốn sách này vừa chuyên nghiệp lại vừa sát thực với điều kiện, môi trường kinh doanh ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay và trong giai đoạn sắp tới.

Đây là một quyển cẩm nang không thể thiếu đối với các giám đốc chi nhánh, trưởng phòng giao dịch và các trưởng nhóm bán hàng của các ngân hàng bán lẻ Việt Nam!”


Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua

Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới?Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách về các bài học kinh doanh được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng, tứ lúc lập kế hoạch cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán...

"Đây là một cuốn sách rất cần thiết cho những người trực tiếp làm kinh doanh bán lẻ của ngân hàng nói riêng và trong lĩnh vực tài chính nói chung!"
 

 Khách Hàng Là Một Mối Quan Hệ Không Phải Một Giao Dịch

Bản thảo cuốn sách này được thực hiện trong thời gian nghề ngân hàng trở thành một đề tài rất nóng, nhiều tờ báo đặt câu hỏi về tính hấp dẫn của "nghề banker" đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người trong và ngoài giới. Dễ thấy là có hai luồng ý kiến, một số thấy "bình thường" vì công việc áp lực xưa giờ vẫn vậy - số khác đồng ý cho rằng công việc trong ngân hàng bây giờ, đặc biệt vị trí giao dịch viên rất áp lực, rủi ro cao mà thu nhập thì thấp, chẳng tương xứng.

Hiện nay do mô hình tổ chức và cơ cấu tại quầy giao dịch khác nhau nên cũng cùng là giao dịch viên nhưng phân công công việc khác nhau. Do vậy mà vai trò, trách nhiệm và chỉ tiêu đánh giá của vị trí này cũng rất khác nhau ở các ngân hàng trong nước.

Cuốn sách này dành chủ yếu cho hai đối tượng có vai trò rất quan trọng tại quầy giao dịch các chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng bán lẻ trong nước hiện nay, đó là: Giao dịch viên và Chuyên viên tư vấn với tất cả các giao dịch và tác nghiệp tại quầy.

Điều thú vị trong khi viết cuốn sách này là: Chương 1 lại là chương được viết cuối cùng - và sau khi đã hoàn thành hết các nội dung để quay về chương “cuối cùng” này, tác giả mới thấy rằng: cuốn sách cũng không hẳn chỉ dành cho giao dịch viên nữa - nó cũng đáng được tham khảo đối với kiểm soát viên, thủ quỹ, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Giám đốc phòng giao dịch, Giám đốc chi nhánh và cả những cán bộ thuộc Khối bán lẻ hay Khối vận hành…

Vì một lẽ là chúng ta cần có một cách nhìn nhận chung về công việc, nghiệp vụ cũng như cả vai trò quan trọng của vị trí giao dịch viên trong ngân hàng bán lẻ. Từ đó sẽ giúp có được sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ trong công việc - chính là những động lực cần thiết giúp các bạn hoàn thành xuất sắc công việc mỗi ngày.

Do vậy, cuốn sách này phù hợp để tham khảo cho nhiều vị trí khác nhau trong ngân hàng!

Chọn Giám Đốc Hay Chọn Ngân hàng

không chỉ dành riêng cho banker nói riêng mà dành cho những ai muốn trải nghiệm và thử thách bản thân với nghề ngân hàng. Quyển sách là một “guideline” thiết thực dành cho những bạn trẻ mới ra trường và dấn thân vào công việc mà mình chọn lựa. Cho dù chọn bất kỳ công việc gì, ngành nghề nào thì công thức để bạn thành công chỉ có thể là sự kiên trì, không ngừng học hỏi. Sách có 8 chương mô tả cụ thể những vấn đề của người mới bắt đầu công việc.

Nghề chọn người hay người chọn nghề

Với chương đầu tiên Chọn ngân hàng để khởi nghiệp, tác giả đưa ra nhiều thông tin định hướng cụ thể để người đọc có cái nhìn tổng quan về ngành Ngân hàng cũng như cách để các bạn trẻ lựa chọn nơi phù hợp với mong muốn nhu cầu công việc của mình. Khi đã xác định được mục tiêu để đến với công ty, công việc thì các bạn trẻ bước đầu đã định hình được bản thân sẽ làm gì trong tương lại ở môi trường mới.

Mấy năm qua, nghề banker có sức thu hút lớn đối với giới trẻ. Tuy nhiên, do thiếu định hướng và chưa thật sự tâm huyết mà nhiều bạn cũng sớm bỏ cuộc. Rất nhiều bạn mới vào thì hăm hở nhưng chỉ sau vài tháng chạy KPIs là thấy đuối, theo không nổi. Điều đó giải thích tại sao tỉ lệ nghỉ việc ở các ngân hàng vẫn còn khá cao – đặc biệt đối với nhóm hai năm đầu vào nghề. Quyết định trở thành banker đồng nghĩa là bạn đã chọn phiêu lưu vào một thế giới với bao cơ hội hấp dẫn và cùng lúc đối diện lắm thách thức.

Bản đồ hành trình của banker

Để thành công bạn cần phải có sự chuẩn bị trước – cũng giống như tấm bản đồ cho một chuyến hành trình có đánh dấu cao tốc và những đường, có như vậy bạn sẽ không cần mày mò, làm nhiều phép thử đúng và sai. Tiếp thu và ứng dụng các kinh nghiệm có trong quyển sách này sẽ giúp bạn tự tin hơn và sẽ sớm thành công tại bất cứ ngân hàng nào. Các chương: Hòa nhập văn hóa Ngân hàng, Chọn việc trong ngân hàng, Thói quen xấu cần tránh đều là những chương đầy thú vị bởi những câu chuyện nghề rất đời và rất thật của tác giả. Với văn phong nhẹ nhàng, đầy dí dỏm sẽ giúp bạn đọc nhận diện được rất nhiều chuyện “cười ra nước mắt” nơi công sở. Cùng với những bài học từ trải nghiệm cá nhân, cuốn sách cũng có mục ‘CHUYỆN NGHỀ CỦA TÔI’ đây là câu chuyện nghề của chính những người đã có nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng với nhiều thông điệp thật ý nghĩa – tất cả cùng mong muốn banker trẻ có thêm nhiều hiểu biết thực tế, giúp các bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong quá trình chinh phục thách thức nghề nghiệp.

Những “cái bẫy” cần tránh

Những chương tiếp theo như Banker nhảy việc, Kiếm tiền trong ngân hàng, Khi xuống tinh thần, Hành trang cần chuẩn bị trình bày những vấn đề mà banker thường gặp phải trong công việc của mình. Không chỉ riêng ngành Ngân hàng mà nói chung tất cả ngành nghề khác khi đứng trước ngưỡng của nhiều sự chọn lựa chắc hẳn sẽ có nhiều suy tư. Chọn lựa thay đổi công việc, chọn lựa để tiến thân, chọn lựa mưu cầu lợi ích, chọn lựa suy nghĩ tích cực hay tiêu cực,... tất cả đều là “gia vị” không thể thiếu trong quãng đời đi làm của mỗi người. Nhận diện, quan sát và đúc kết của tác giả - người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, đã có trải nghiệm sống hơn nửa đời người chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thực tế vô cùng phong phú.

Bài viết có liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
4 bình luận
Khách hàng nhận xét