Combo Tài Liệu Tốt Sinh Giá Trị Tốt + Sát Thủ Bán Hàng Chốt Sale Như Thế Nào + Quản Lý Tuyệt Vời Dùng Lời Đắc Địa + Chinh Phục Lòng Người + Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng + Kẻ Thù Của Thời Gian + Phong Cách Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 7 Cuốn)

Combo Tài Liệu Tốt Sinh Giá Trị Tốt + Sát Thủ Bán Hàng Chốt Sale Như Thế Nào + Quản Lý Tuyệt Vời Dùng Lời Đắc Địa + Chinh Phục Lòng Người + Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng + Kẻ Thù Của Thời Gian + Phong Cách Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 7 Cuốn)

Combo Tài Liệu Tốt Sinh Giá Trị Tốt + Sát Thủ Bán Hàng Chốt Sale Như Thế Nào + Quản Lý Tuyệt Vời Dùng Lời Đắc Địa + Chinh Phục Lòng Người + Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng + Kẻ Thù Của Thời Gian + Phong Cách Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 7 Cuốn) - Bộ sách cung cấp cho bạn những kỹ năng, kiến thức cần thiết để thành công trong công việc.
913.000đ 684.750đ

Tiết kiệm: 228.250đ (25%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tài Liệu Tốt Sinh Giá Trị Tốt + Sát Thủ Bán Hàng Chốt Sale Như Thế Nào + Quản Lý Tuyệt Vời Dùng Lời Đắc Địa + Chinh Phục Lòng Người + Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng + Kẻ Thù Của Thời Gian + Phong Cách Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 7 Cuốn)
Combo Tài Liệu Tốt Sinh Giá Trị Tốt + Sát Thủ Bán Hàng Chốt Sale Như Thế Nào + Quản Lý Tuyệt Vời Dùng Lời Đắc Địa + Chinh Phục Lòng Người + Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng + Kẻ Thù Của Thời Gian + Phong Cách Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 7 Cuốn)
684.750đ 913.000đ Tiết kiệm: 228.250đ (25%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Tài Liệu Tốt Sinh Giá Trị Tốt + Sát Thủ Bán Hàng Chốt Sale Như Thế Nào + Quản Lý Tuyệt Vời Dùng Lời Đắc Địa + Chinh Phục Lòng Người + Nguyên Tắc Vàng Trong Làng Bán Hàng + Kẻ Thù Của Thời Gian + Phong Cách Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 7 Cuốn)
 

3 BƯỚC CƠ BẢN KHI LÀM TÀI LIỆU

1. Xác định mục dịch

2. Truyền tải “thông điệp” rõ ràng

3. Tạo ra “câu chuyện”

Hãy viết tay khi thực hiện tất cả các bước trên. Bởi vì viết tay không cần chú trọng hình thức, bạn có thể tự do sáng tạo. Khi đã xác định rõ ràng tất cả trình tự của ba bước này, trước hết bạn sẽ lập powerpoint và word, hoàn thành tài liệu liền một mạch theo trình tu đã viết ra.

Trong ba bước này, điều cần chú ý đầu tiên là xác định mục đích của tài liệu.

 

Điều phân biệt người bán được sản phẩm và không thể bán được chính là "khả năng ăn nói”.

Ngay cả khi tôi đã thử bắt chước cách nói chuyện của những nhân viên bản hàng chuyên nghiệp hàng đầu, tôi cũng không thể bản được hàng như ý muốn.

- Tôi đã cố gắng hết sức mình rồi nhưng vẫn không thể hiểu tại sao không bản được hàng.

Nhất định phải trau chuốt rèn luyện khả năng nói chuyện ư?

Những người mới bước chân vào công việc 
bán hàng thường bắt đầu thử làm những điều giống với người thành công đi trước. Đặc biệt mọi người thường thực hiện việc ghi nhớ những cuộc nói chuyện bán hàng đúng không.
 

ĐỐI VỚI CẤP DƯỚI KHÔNG CHỦ ĐỘNG LÀM VIỆC, HÃY CHO HỌ XEM CÁCH TRIỂN KHAI VÀ CÁCH LÀM VIỆC

Người cấp trên thời nay, với tư cách là nhân viên hàng đầu ở nơi làm việc, họ làm và nhân chăm chỉ, đồng thời với tư cách là playing manager đảm nhiệm vai trò quản lý, họ là sự tồn tại vô cùng quan trọng đối với mọi tổ chức. Với khối lượng công việc khổng lồ, như một cách dĩ nhiên, họ luôn trong trạng thái chạy đua với thời gian. Vì vậy, trong thâm tâm, họ luôn mong muốn cấp dưới chủ động làm việc mà không cần cấp trên phải chỉ bảo cặn kẽ từng chi tiết.

Người vừa làm việc như nhân viên, vừa kiêm vai trò quản lý.
 

Ngay cả trong công việc, khi được người ở vị trí cao hơn khen ngợi “đạt doanh thu… rồi, cậu giỏi quá!”, nếu bạn đáp lại bằng cách phủ định như “Em vẫn còn kém lắm” hoặc “Không, không, em vẫn chưa làm được gì nhiều đâu ạ”…, sự khiêm tốn của bạn sẽ hạ thấp bạn ngang bằng với các đồng nghiệp ở công ty. Trong số đồng nghiệp ở công ty, sẽ có những người cảm thấy khó chịu với việc ấy. Vì vậy, đừng quá khiêm tốn mà hãy đáp lại bằng câu “Cảm ơn anh. Được anh khen như vậy em thấy vui lắm ạ.
Em sẽ tiếp tục cố gắng”.

Nếu được khách hàng quan trọng khen, bạn có thể dùng cách nói trang trọng như “nhận được lời này của anh, tôi cảm thấy rất biết ơn”. Đây là cách thể hiện việc chấp nhận lời khen ngợi một cách lịch sự với đối tượng đặc biệt. Bạn cũng có thể dung những câu ngắn thể hiện lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ hay nhấn mạnh vai trò của đối phương như “tôi rất vinh dự”, “tất cả là nhờ sự giúp đỡ của mọi người”…

Nếu bạn nắm được những “từ vựng cần thiết” để đáp lại lời khen ngợi từ người khác, bạn sẽ không bị bối rối và có thể bình tĩnh đáp lại mọi lời khen ngay
cả trong những tình huống bất ngờ nhất.

Ngoài ra, khi được cấp trên hoặc khách hàng khen ngợi, bạn cũng có thể tạo ra ấn tượng mình là “người thành công” nếu có thể nhận ra được hàm ý trong lời khen của họ và truyền đạt them một điều tích cực khác ngoài cảm ơn đối với lời khen ấy.

Chẳng hạn khi cấp trên khen ngợi bạn rằng “Kế hoạch lần này tốt lắm”, trong câu nói ấy có hàm ý “Từ giờ tiếp tục cố gắng nhé”, cấp trên đang đưa vào đó sự khích lệ đối với bạn. Đầu tiên hãy tiếp nhận lời khen ấy bằng cách cảm ơn, sau đó tiếp tục bằng câu “Tất cả là nhờ sự chỉ đạo của trưởng phòng ạ!”, đây là cách thêm vào vai trò của đối phương. Vị cấp trên đã khen ngợi bạn sẽ nhận được sự khen ngợi ngược lại rằng “Nhờ trưởng phòng đã chỉ đạo em như vậy, trưởng phòng mới là người tuyệt vời ạ”.

Cuối cùng, nếu bạn nói lên quyết tâm của mình “Em sẽ tiếp tục cố gắng”, “Em sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa ạ”, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui khi “Mình đã truyền đạt được cảm xúc của mình đến cậu ấy rồi”.

Khi nhận được lời khen ngợi, nếu bạn có thể nhận ra được những điều khác như “Mình có thể làm gì?”, “Điều mình nên làm tiếp theo là gì?”, “Có điều gì mình cần phải cố gắng thêm nữa?”… và trả lời đối phương, chắc chắn bạn sẽ được coi như là một
đối tác trong công việc.

Hãy suy nghĩ xem đối phương đang khen ngợi bạn với cảm xúc gì trong câu nói của họ và đáp lại bằng sự biết ơn.
 

Bạn không giỏi chào mời khách hàng.
Bạn không thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.
Dù bạn đã giải thích về sản phẩm nhưng khách hàng vẫn chưa hài lòng.
Bạn không thể cố gắng thuyết phục thêm nữa.

Chỉ cần thay đổi một chút về câu từ khi giao tiếp với khách hàng thì những nhân viên đang trăn trở với các vấn đề kể trên có thể trở thành một “nhân viên bán hàng giỏi”.

Ngay cả bản thân tôi cũng đã từng lo lắng về những vấn đề như thế. Tôi cảm thấy mình luôn mong muốn khách hàng mua được những sản phẩm mà họ yêu thích nhưng càng để ý tới suy nghĩ của khách hàng thì tôi lại càng không thể tiếp cận họ một cách dễ dàng. Đã có không ít trường hợp tôi không thể tiếp cận với khách hàng của mình thì một đồng nghiệp dày dạn kinh nghiệm hơn đã khéo léo chọn thời điểm phù hợp, trò chuyện và thuyết phục khách hàng, cuối cùng vị khách ấy lại vui vẻ mua hàng.

Chúng tôi cùng làm việc tại một cửa hàng, vậy sự khác biệt giữa tôi và “nhân viên bán hàng giỏi” vào làm trước tôi là gì?

Tôi tự hỏi mình như thế và quyết định sẽ lắng nghe những gì mà nhân viên bán hàng giỏi kia đã nói với khách hàng. Vào giờ giải lao hay lúc trên tàu điện trở về nhà, tôi đã tổng hợp và ghi lại những câu nói đó. Khi tôi sử dụng những câu nói đó trong lúc trò chuyện với khách hàng, tôi cảm nhận được rằng “Nếu tôi nói như vậy thì phản ứng của khách hàng hoàn toàn thay đổi”. Nhờ thế mà tôi dần dần không còn ngập ngừng khi bắt chuyện với khách hàng nữa. Và hơn thế, tôi đã có thể giới thiệu cho họ những sản phẩm mà họ ưng ý.
 

Cuốn sách này dành cho những người đang thực sự muốn thay đổi thực trạng trên.

Thời gian vốn hữu hạn, đây là thực tế đối với tất cả mọi người. Chính vì thế “những người làm việc hiệu quả”, tạo ra thành quả lớn trong một thời gian ngắn, có thể thực hiện được nhiều việc hơn so với “những người làm việc chậm chạp, kém hiệu quả”, dành nhiều thời gian nhưng không đạt được thành quả như mong muốn.

Tôi đã từng làm việc cho Tập đoàn Toyota1 và đến năm thứ 3 tôi chuyển sang làm việc cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Philip Morris International2, sau đó tôi chuyển qua khoảng 10 công ty, gồm có Amazon3 hay MassterCard4,...

Ở những công ty đó, tôi đã được làm việc và học tập cùng rất nhiều những con người ưu tú. Đối với công việc, điều đó có hai giá trị, một là mục tiêu “công việc” được hoàn thành, hai là mục tiêu “giá trị công việc”, tức tạo ra những giá trị mới. Điều tôi thực sự phải trân trọng đương nhiên là “giá trị công việc”.

Những người làm việc chậm thường theo đuổi “công việc” và nói rằng mình có nhiều việc định làm. Trái lại những người làm việc hiệu quả luôn tìm cách dần dần nâng cao hiệu quả công việc để rút ngắn thời gian làm việc, đó là năng lực sử dụng thời gian để làm phong phú thêm “giá trị công việc”, điều sẽ cho ra thành quả lớn.
 

“Tôi đã làm việc 21 năm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự. Tôi đã gặp gỡ các cán bộ nhân sự của hàng ngàn công ty. Họ không cần giấu giếm mà thẳng thắn nói rằng: “Những người không đưa ra được kết quả công việc tốt, cơ hội cũng không đến”. Những người được đánh giá tốt sẽ có sự chuyển biến tích cực đáng ngạc nhiên. Họ có được những cơ hội ngoài sức tưởng tượng, và đương nhiên thu nhập cũng theo đó mà tăng lên. Hơn bất cứ điều gì, khi được tin tưởng, những đề án của họ dễ dàng được thông qua, dần dần họ sẽ trang bị cho mình phong cách làm việc chuyên nghiệp và bài bản. Làm được điều đó là họ đã tạo ra cho mình một chu trình làm việc và phát triển thuận lợi, làm việc thật tốt theo từng kế hoạch nhỏ để rồi tiếp tục đưa ra kết quả ở từng bước. Nếu có thể lặp lại “những đột phá nhỏ bé” này thì rõ ràng ai cũng có thể đưa ra được những kết quả tốt đẹp trong thời gian ngắn.

Bạn không cần ngay lập tức thực hiện toàn bộ những kiến thức được viết trong cuốn
sách kỹ năng làm việc này. Bạn hãy chọn ra những kiến thức mà bạn nghĩ là “có hiệu quả” đối với mình hiện giờ để lên kế hoạch phù hợp với bản thân.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ