Combo Sách Quản Trị Peter Drucker

Combo Sách Quản Trị Peter Drucker

Combo Sách Quản Trị Peter Drucker - Đưa ra những nguyên tắc để điều hành có hiệu quả, hướng dẫn cụ thể về cách thực hiện đúng công việc để có thể trở thành nhà quản trị thành công.
367.000đ 306.950đ

Tiết kiệm: 60.050đ (16%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Quản Trị Peter Drucker
Combo Sách Quản Trị Peter Drucker
306.950đ 367.000đ Tiết kiệm: 60.050đ (16%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Quản Trị Peter Drucker

1. Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng

Trong thời kỳ khủng hoảng, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp phải khó khăn, và dù lớn dù nhỏ chúng cũng sẽ có tác động trực tiếp đến sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp đó. Quản trị trong thời khủng hoảng với những chiến lược cụ thể, những kế sách hành động rõ ràng, doanh nghiệp sẽ lao đao và có thể rơi vào tình trạng phá sản. Và trong thời kỳ đó, vai trò của các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách càng trở nên quan trọng. 

Câu hỏi đặt ra lúc này đối với các doanh nghiệp, các nhà quản lý là: Làm thế nào để lập ra những chiến lược, chính sách phù hợp? Làm thế nào doanh nghiệp vượt qua được cơn khủng hoảng “bệnh tử”? Và làm thế nào để hùng mạnh hơn sau khủng hoảng?

Là một trong những cuốn 
sách quản trị kinh điển của Cha đẻ Ngành quản trị hiện đại - Peter Drucker, Quản trị thời khủng hoảng tập trung hoàn toàn vào các hành động, chiến lược và cơ hội, những điều các nhà quản trị có thể làm, nên làm và phải làm trong những thời kỳ biến động, khủng hoảng. Trong cuốn sách kinh điển này, Peter đã chỉ ra rằng, thời kỳ khủng hoảng là một thời kỳ nguy hiểm, đáng lo ngại, nhưng lại là cơ hội tuyệt vời cho những ai hiểu rõ nó, chấp nhận và khai phá những thực tế mà nó mang lại. 

Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng sẽ mang đến cho các nhà quản lý, các nhà điều hành những câu trả lời hoàn hảo cho việc hoạch định chính sách, thiết lập các hành động và bước đi phù hợp nhằm đưa doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn và phát triển. Đó là: Làm cho doanh nghiệp thích ứng với lạm phát, Quản lý khả năng tài chính và khả năng thanh toán tiền mặt, Quản lý hiệu suất công việc, …

Dù cuốn sách đã ra đời được một thời gian khá lâu, song trong thời kỳ kinh tế nhiều biến động như ngày nay, Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng vẫn là cẩm nang thiết thực và hiệu quả cho các nhà quản lý, những người muốn dẫn dắt doanh nghiệp của mình phát triển và thành công vượt trội.


2. Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại
 

Suốt gần nửa thế kỷ, Peter Drucker đã thức tỉnh và dẫn dắt những nhà quản lý, góp phần to lớn trong việc thay đổi diện mạo của môi trường doanh nghiệp bằng những bài báo mang tính đột phá trên tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sáchNhững nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại là một tuyển tập vô giá những công trình quan trọng nhất của ông. Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách này mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp chúng ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nỗ lực đổi mới không ngừng. Peter Drucker đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng và dễ hiểu về tư duy quản lý cũng như việc áp dụng quản lý vào thực tế. Những tư tưởng và quan điểm của ông vẫn giữ nguyên giá trị và mới mẻ đến tận ngày nay.

Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại mang lại sự hiểu biết sâu sắc và phương pháp áp dụng thực tiễn cho những nhà quản trị đang phải đối mặt với những thách thức, khó khăn cam go nhất:

- Xác định lĩnh vực mà bạn có thể phát huy tối đa khả năng của mình, nỗ lực cống hiến và làm việc hiệu quả trong suốt sự nghiệp.

- Những kỹ thuật nhận biết khi nào những giả định tiền đề của doanh nghiệp thay đổi.

- Cách đưa ra những quyết định hiệu quả, bao gồm việc xác định những vấn đề cấp bách, bảo đảm quyết định cuối cùng là chính xác nhất, và đối phó với những biến cố bất ngờ trong quá trình ra quyết định.

- Những phương pháp giúp phát huy tiềm năng sáng tạo của tổ chức, bao gồm tìm kiếm những cơ hội mới dựa trên những thay đổi của thị trường và ngành nghề, những thay đổi nhân khẩu học và thậm chí từ những thất bại của sản phẩm hay dịch vụ.

- Cách sử dụng hệ thống thông tin để có được những dữ liệu cần thiết cho việc thực thi các chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Cách tạo động lực cho những nhân viên trí thức và qua đó nâng cao hiệu quả công việc.

3. Nhà Quản Trị Thành Công

Một nhà điều hành hiệu quả không nhất thiết phải là người lãnh đạo hay phải là người lãnh đạo hay phải có phẩm chất của một lãnh đạo theo thuật ngữ "lãnh đạo" thường được sử dụng rộng rãi hiện nay. Một số CEO giỏi nhất của các tổ chức kinh tế và tổ chức phi lợi nhuận không hẳn là những nhà lãnh đạo điển hình. Họ có những cá tính, thái độ, giá trị điểm mạnh và điểm yếu rất đa dạng. Họ có thể là người hướng ngoại hay hướng nội, dễ tính, cởi mở hay khó gần, rộng rãi hay keo kiệt, vv. 

Cái khiến họ trở nên có hiệu quả chính là việc tuân thủ tám quy tắc thực hành sau đây:
• Họ hỏi "Cần phải làm gì?"
• Họ luôn tự hỏi "Điều gì là đúng đắn cho tổ chức?"
• Họ xây dựng các kế hoạch hành động
• Họ chịu trách nhiệm về những quyết định 
• Họ chịu trách nhiệm liên hệ giao tiếp với người khác
• Họ tập trung vào các cơ hội hơn là vấn đề
• Họ tổ chức các cuộc họp, tranh luận hiệu quả
• Họ suy nghĩ và nói "chúng ta" thay vì "tôi"

Độc giả chắc chắn sẽ hài lòng với Nhà Quản Trị Thành Công, khi biết rằng tờ báo kinh doanh nổi tiếng Havard Business Review đã nhận xét các tác phẩm quản trị của Peter F.Drucker là "những cột mốc vĩ đại trong khoa học quản trị kinh doanh".

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu bộ sách hay khác đến bạn đọc!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét