Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng

Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng

Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng giúp bạn cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Giúp tạo dựng dịch vụ chạm tới trái tim khách hàng.
Sách hot 285.000đ 199.500đ

Tiết kiệm: 85.500đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng
Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng
199.500đ 285.000đ Tiết kiệm: 85.500đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng


Combo Sách Làm Chủ Khách Hàng bao gồm 4 cuốn:

 


1. Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không:

Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh.
Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian.
Có người vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào.
Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người.

Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi - một người làm dịch vụ - khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận khi tôi ở đó.

Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa "dịch vụ" sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thực tôi rất lấy làm vinh hạnh.


2. Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn:


Cống hiến lớn đầu tiên của cuốn sách Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp kế cận: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách - từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh! Đây là sự “đột phá” dành cho các doanh nghiệp khởi sự.


Nếu như bạn lựa chọn con đường Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn thì xin chúc mừng bạn, bởi vì con đường phía trước của bạn sẽ ngày càng rộng mở. Cách thức tư duy thay đổi rồi, thì vận mệnh sẽ thay đổi theo đó, và rồi rất nhiều những việc tưởng chừng không thể sẽ có thể biến thành những việc trong tầm tay của bạn.


3. Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng:

Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng.


Ở mỗi chương, nội dung chính sẽ được triển khai thành các tip, kỹ năng hoặc hướng dẫn các bước cần tiến hành. Nhờ đó, sau khi có được một cái nhìn tổng thể về quy trình bán hàng thì người đọc sẽ hình dung chính xác về những hành động cần thực hiện trong thực tế như quan sát khách hàng như thế nào, đâu là chi tiết bạn cần chú ý trong giao tiếp, phương pháp giải mã những hành vi và cảm xúc của khách hàng,...


Các ví dụ đều được triển khai theo mô hình: ví dụ sinh động → lý luận căn bản→ kỹ năng thực tế. Cũng nhờ vậy, bạn có thể lý giải chính xác nguyên nhân thực sự tác động và tạo nên sự khác biệt trong những tình huống thực tế. Từ đó, rút ra bài học mà người đọc nên ghi nhớ, áp dụng trong thực tiễn công việc bán hàng.

Bài viết có liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét