Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng lớn của tác giả Cao Kiến hoa giúp bạn nắm bắt được các quy luật trong kinh doanh và quản lí công việc kinh doanh tốt, đưa doanh nghiệp mới khởi nghiệp lên một tầm cao mới.
139.000đ 112.000đ

Tiết kiệm: 27.000đ (19%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn
Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn
112.000đ 139.000đ Tiết kiệm: 27.000đ (19%)
Mô tả sản phẩm
Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn
Cao Kiến Hoa

Binh Pháp Tôn tử
cho rằng hòa để thắng cao hơn đánh để thắng. Không Đánh Mà Thắng do Cao Kiến Hoa sáng tạo và kế thừa trên cơ sở đó, kết hợp với thực tế trên thương trường, có thể coi đây là Chiến Lược Đại Dương Xanh phiên bản thứ hai. Tác giả Cao Kiến Hoa là một trong số ít những người làm tư vấn thông thạo cả bốn lĩnh vực: lý luận, thực tiễn, hiểu biết về phương Tây, hiểu biết về phương Đông. 

Cuôn sách mang đến cho bạn đọc 3 quan điểm:
  • Đột phá, phá vây, bộc phát: Đây là một cuốn kim chỉ nang cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp kế cận. Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường nghách, từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh. Đây là sự đột phá dành cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp.
  • Mượn được, vứt được, hiểu được:  Tác giả đã tổng kết: "Tam tự kinh mới" đó là: tìm đúng người, hỏi đúng chuyện, làm đúng việc. Điều này nhấn mạnh việc mượn kế, mượn lực, mượn thực tế và mượn kinh nghiệm.
  • Lấy được, bỏ được, nghĩ được: Trong cuộc đời con người có ba cảnh giới: đánh để thắng, không đánh mà thắng và vượt qua thắng thua.
Đây là một trong những cuốn sách kinh doanh hay và đưa bạn đến với thành công qua 3 giai đoạn được trình bày rõ ràng:
  1. Điểm lại
  2. Phát triển
  3. Chín muồi
Qua những phân tích tình huống thực tế về những thành công của những doanh nghiệp trẻ đã vươn ra thế giới và giải đáp các câu hỏi khó mà bạn luôn nan giải trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, cuốn sách đã thành công trong việc sắp xếp và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi.

Không Đánh Mà Thắng - Chiến Lược Cạnh tranh lấy Nhỏ Thắng Lớn chính là sự khác biệt hóa, tránh khỏi cạnh tranh, cách xa cạnh tranh và cuối cùng là không có cạnh tranh nhưng không đơn độc. Đây là một cuốn sách cần thiết cho mọi nhà kinh doanh để hiểu được chân lý trong kinh doanh. 

Nhà sách Newshop hy vọng rằng thông qua cuốn sách này các bạn có thể thực hiện được con đường đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới, hiểu rõ bản chất của cạnh tranh trong tương lai, bản chất của thương nghiệp từ đó đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét