Combo Sách Đưa Dự Án Đến Thành Công + Thay Đổi 1% Cách Lãnh Đạo 99% Đạt Được Thành Công (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sách Đưa Dự Án Đến Thành Công + Thay Đổi 1% Cách Lãnh Đạo 99% Đạt Được Thành Công (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sách Đưa Dự Án Đến Thành Công + Thay Đổi 1% Cách Lãnh Đạo 99% Đạt Được Thành Công (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ về những mảnh ghép tạo nên kỹ năng lãnh đạo giỏi từ đó mà dẫn dắt một dự án thành công.
208.000đ 166.400đ

Tiết kiệm: 41.600đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Đưa Dự Án Đến Thành Công + Thay Đổi 1% Cách Lãnh Đạo 99% Đạt Được Thành Công (Bộ 2 Cuốn)
Combo Sách Đưa Dự Án Đến Thành Công + Thay Đổi 1% Cách Lãnh Đạo 99% Đạt Được Thành Công (Bộ 2 Cuốn)
166.400đ 208.000đ Tiết kiệm: 41.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Đưa Dự Án Đến Thành Công + Thay Đổi 1% Cách Lãnh Đạo 99% Đạt Được Thành Công (Bộ 2 Cuốn)
 

Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách HBR Guide To - Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho các dự án trong tương lai. Bạn sẽ có thể:
  • Xây dựng một nhóm dự án tập trung và vững mạnh
  • Phân mục tiêu lớn thành các nhiệm vụ dễ quản lý
  • Lập lịch trình mà bạn có thể kiểm soát mọi giai đoạn
  • Theo dõi dự án dựa trên mục tiêu
  • Quản lý kì vọng của các bên hữu quan
  • Xúc tiến dự án và đưa nó đến thành công
 
 
Cho tới tận bây giờ, chúng ta vẫn có xu hướng cho rằng những nhà lãnh đạo ngay từ đầu đã được trời phú cho tài năng vượt trội. Tuy nhiên, suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm, trên thực tế họ cũng chỉ đảm nhận một “vai trò” cụ thể trong cả quá trình làm việc của một nhóm hay một tập thể. Cho dù người lãnh đạo là một nhân vật kiệt xuất đến mấy thì điều đó cũng không đồng nghĩa với việc giá trị của họ là lớn hơn tập thể. Nếu như phân tích kỹ thì chúng ta sẽ thấy kỹ năng lãnh đạo không hề khó để nắm bắt được. Một khi đã nắm được thì việc phát huy tài năng lãnh đạo sẽ không còn khó như bạn từng nghĩ.

Quyển sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ về những mảnh ghép tạo nên 
kỹ năng lãnh đạo giỏi:
  • Khiến các thành viên thấm được từ khóa
  • Coi trọng những khác biệt tính cách
  • Khen ngợi ngay tại chỗ - cụ thể - thật lòng
  • Hãy giải thích chứ đừng biện minh
  • Không băn khoăn về sự cân bằng
  • Chấp nhận sự cô độc
  • Suy nghĩ theo hai phương diện: "việc nên làm" và "việc muốn làm"
  • Và còn nhiều nữa...
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét