Combo Sách Chữa Bệnh Mù Sáng Tạo

Combo Sách Chữa Bệnh Mù Sáng Tạo

Combo Sách Chữa Bệnh Mù Sáng Tạo sẽ mang đến cho bạn những công cụ và kiến thức cần thiết giúp bạn gặt hái thành công.
699.000đ 559.200đ

Tiết kiệm: 139.800đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Chữa Bệnh Mù Sáng Tạo
Combo Sách Chữa Bệnh Mù Sáng Tạo
559.200đ 699.000đ Tiết kiệm: 139.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Chữa Bệnh Mù Sáng Tạo 

1.
Chiến Lược Và Sáng Tạo: 100 Bài Học Truyền Cảm Hứng
 

Ngày nay, chiến lược và sáng tạo có mối quan hệ mật thiết hơn bao giờ hết. Xưa kia, chiến lược chỉ được dùng trong quân sự và sáng tạo thuộc về thế giới nghệ thuật; giờ đây, cả hai mang lại cho công ty những yếu tố giúp họ chiến thắng trên thương trường.


Chiến lược
 là một từ chung để mô tả các kỹ năng đặc biệt rất khác nhau: hiểu về môi trường, nắm bắt các vấn đề cốt lõi của các bên hữu quan, đưa ra những câu hỏi hay, dám vượt qua điều cấm kỵ và thách thức các thói quen lâu đời, chuẩn bị cho các tình huống, dự đoán những thay đổi căn bản ở bên ngoài cũng như bên trong của tổ chức. Cốt lõi của nghệ thuật lãnh đạo nằm ở chỗ biết sử dụng các kỹ năng này một cách mềm dẻo và hài hòa với đội ngũ của mình, đồng thời biết áp dụng chúng trong một môi trường đầy nghịch lý và hỗn loạn.

 

Sáng tạo trong doanh nghiệp cần được vén bức màn bí mật. Đó không phải là tài năng thiên phú, cũng không phải là tài năng đặc biệt. Sáng tạo trước hết là sự tập trung cao độ, đưa ra các câu hỏi, và là một trò chơi với các quy luật. Nằm giữa hai thái cực có thể và không thể, sáng tạo mở ra những chiều không gian cho phép tưởng tượng ra các cơ hội phi thường. Trước hết, sáng tạo là một công việc, và lạ thay là một thói quen. Thói quen này được nuôi dưỡng bởi tính tò mò, trí tưởng tượng và sự táo bạo.
 

Mỗi người cần phải tự phát triển cho riêng mình các công cụ chiến lược và sáng tạo dựa theo các hành động, cách thức tổ chức vận hành và mục tiêu của từng cá nhân. Ở đây không có một khuôn mẫu cho chiến lược hay sáng tạo; thành công luôn đến từ sự thích nghi tuyệt vời và tính đặc trưng của các phương pháp thực thi.
 

Mong rằng, Chiến Lược Và Sáng Tạo sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng!


2.
Getting To “Yes And”: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh

Trong kinh doanh, tầm quan trọng của tính linh hoạt là điều ai cũng biết, nhưng lại là điều doanh nghiệp ít khi có thể thực hiện khi cần thiết. Từ nhân viên đến các cấp quản lý, đa phần chúng ta đều dễ bị mắc kẹt trong các hoạt động đều đều từ ngày này sang ngày khác, khó tạo ra được đột phá, và rất dễ bối rối khi gặp phải bất kỳ biến động nào.

Bob Kulhan – CEO của Business Improv, một công ty chuyên tư vấn về chiến lược phát triển và khai thác tiềm lực cho các doanh nghiệp đã đề ra phương pháp “Yes and” để giải quyết vấn đề này. 
Getting To ‘Yes And’: Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Kinh Doanh gợi mở cho người đọc cách tiếp cận những cơ hội kinh doanh một cách “không giống ai”, không bị giới hạn.

Phương pháp của Bob Kulhan đề cao nghệ thuật ứng biến linh hoạt. Đối với ông, ứng biến không chỉ đơn thuần là phản ứng một cách sợ hãi, mà là cách người ta sử dụng để chủ động khám phá những khả năng, tổng hợp thông tin và đổi mới để chinh phục một thử thách. Nhiều CEO trên thế giới thường xuyên tự thách thức mình bằng việc thay đổi cơ cấu, qui trình vận hành doanh nghiệp liên tục để không bị mắc kẹt vào vòng lặp nhàm chán, không thể tiến triển.

3.
IDEATION - Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản
 

IDEATION - Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản  - hành trang không thể thiếu nếu bạn đang muốn bước chân vào ngành quảng cáo, rèn luyện kỹ năng và tư duy sáng tạo để phát triển xa hơn trong ngành.

Cuốn sách sẽ mang tới bạn đọc hình dung về chìa khóa của mọi chiến dịch quảng cáo: Idea – Ý tưởng. Trình bày thông điệp một cách rõ ràng, mới lạ, sáng tạo, ấn tượng, dễ ghi nhớ và phù hợp xu thế là không dễ – đặc biệt khi dường như tất cả các ý tưởng hay đều đã được sử dụng.
 

4. Bệnh Mù Sáng Tạo Và Cách Chữa Nó
 

Thuộc dòng sách GAM Plus, cuốn sách như một nguồn nguyên liệu sáng tạo đặc biệt được tổng hợp và chọn lọc từ hơn 40 năm trải nghiệm trong ngành quảng cáo của tác giả Dave Trott sẽ giúp bạn sở hữu:

- Bộ sưu tập 75 câu chuyện vượt thời gian về tư duy sáng tạo không giới hạn

- 26 artworks từ nhiều designer với đa dạng góc nhìn tại Việt Nam

- Đơn thuốc Takeaway tổng hợp 75 công thức sáng tạo đắt giá giúp bạn ứng dụng linh hoạt để xử lý các vấn đề trong cuộc sống.

- Hệ thống tiếp cận và phân loại rõ các hình thức sáng tạo cơ bản

- Một cuốn sách hữu ích trong giai đoạn cuộc chiến content marketing đang vô cùng căng thẳng và cạnh tranh trên mạng xã hội.
 

Mời các bạn đón đọc : 

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét