Combo Sách Cha Đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy

Combo Sách Cha Đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy

Combo Sách Cha Đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy - một bộ tiểu sử về cuộc đời của ông từ lúc còn trẻ đến lúc nghành quảng cáo phát triển mang đến cho bạn đọc những kinh nghiệm và hiểu biết hơn về marketing nói chung và quảng cáo, bán hàng nói riêng.
536.000đ 428.800đ

Tiết kiệm: 107.200đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

- Tuần lễ Sách Mega. SALE SỐC đến 50% sách luyện thi, tham khảo,... tại Newshop.
Tham khảo ngay: 
https://bit.ly/36Ytc31

- Nhập NEWSHOPAPP giảm 20k cho đơn từ 150k khi đặt sách qua App Newshop.

- Giảm 20k cho đơn từ 40k khi thanh toán qua ZaloPay. (Áp dụng đến 31/11)

 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công

 

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703 502 6420961 352 353  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Cha Đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy
Combo Sách Cha Đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy
428.800đ 536.000đ Tiết kiệm: 107.200đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Cha Đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy
 

1.
David Ogilvy - Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo

Cuốn sách dựa trên nguồn tư liệu phong phú từ những thập niên lăn lộn trong ngành của ông bao gồm cả một bộ sưu tập những bức ảnh, các bản ghi nhớ, ghi chép, công văn và nguồn tài liệu lưu trữ cá nhân của chính Ogilvy. Cuốn sách sẽ mô tả quá trình hình thành của những chiến dịch 
quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi của ông. Không những thế, tác giả Kenneth Roman còn mang thông điệp của David Ogilvy đến thời hiện tại, chứng minh rằng những trọng tâm căn bản trong các thương vụ kinh doanh của ông vẫn còn được người đời sau nhớ mãi. Và phương pháp đó vẫn là bí quyết nằm lòng của các chuyên gia trong ngành quảng cáo hiện đại.

2.
David Ogilvy – Những ĐIều Chưa Công Bố

David Ogilvy – Những ĐIều Chưa Công Bố là tập hợp những văn bản mà David đã viết ra, cả viết tay lẫn đánh máy, cả những suy nghĩ quan trọng và ngẫu hứng, cả những biên bản ghi nhớ cá nhân bình thuờng lẫn những thông báo công khai được các CEO Ogilvy & Mather dành tặng David vào sinh nhật lần thứ 75 của ông. Khi ông nhận được món quà ý nghĩa này, ông rất xúc động và không nói nên lời.

Ở cuốn sách, bạn vẫn tìm thấy sự tinh tế và cuốn hút trong phong cách quảng cáo của “bậc thầy quảng cáo” này, nhưng hơn hết, bạn còn bắt gặp cả thái độ mạnh mẽ và đầy thúc giục trong vị trí của một nhà lãnh đạo, cùng những giây phút đời thuờng và giản dị của ông trong cuộc sống, mang đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích trong việc quản lí, bán hàng, nguồn 
tài chính công ty  hay những điều lưu ý trong những công việc thường ngày trong kinh doanh.

3.
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce..., David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn
Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí...

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy là sách về marketing không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quảng cáo mà dành cho những triển vọng trẻ – và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện thành công trong nghề. Đây là cuốn sách vỡ lòng thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu được đối với bất kỳ người làm quảng cáo nào.

4.
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo

Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ.

Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành.

 

Nhà sách Newshop trân trọng giới thiệu!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét