Combo Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào? + Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc.Donald's

Combo Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào? + Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc.Donald's

Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc Donald's và Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mc Donald's Như Thế Nào? là hai quyển sách hay danh cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc đơn giản là yêu thích các bài học kinh doanh.
418.000đ 293.000đ

Tiết kiệm: 125.000đ (30%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào? + Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc.Donald's
Combo Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào? + Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc.Donald's
293.000đ 418.000đ Tiết kiệm: 125.000đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc Donald's 

Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mc Donald's Như Thế Nào?


 
Bạn đã từng nghe nói đến Ray Kroc, hay là về thương hiệu thức ăn nhanh làm mưa làm gió trên toàn cầu?

Vậy bạn có biết làm thế nào để Ray Kroc - người đã tạo ra Mc Donald's, đã thành công như thế nào trong việc tạo nên tên tuổi cho Mc Donald's như ngày hôm nay?

Hãy đọc 2 cuốn sách Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc Donald'sRay Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mc Donald's Như Thế Nào? do nhà xuất bản Skybook phát hành để biết rõ hơn về người doanh nhân tài ba này cũng như học hỏi và đúc kết được cho mình thêm nhiều bài học kinh doanh bổ ích nhé!

1/ Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc Donald's 

McDonald’s là ví dụ tiêu biểu nhất cho tinh thần “Giấc mơ Mỹ”. Công ty này đã chứng minh được giá trị của sự cần cù lao động, tư duy khác biệt cùng phép thử và sai.

Trong cuốn sách Lịch Sử Mái Vòm Vàng - Mc.Donald's, nhà văn chuyên viết về kinh tế John F. Love đã kể lại câu chuyện phi thường về những con người, những chiến lược, sự đổi mới và cả những tài năng đã biến một quầy bánh hamburger nhỏ lẻ trở thành một tập đoàn trị giá hàng tỷ đô-la. Nỗ lực đó đã ảnh hưởng đến từng ngóc ngách văn hóa của nước Mỹ, và giờ là cả thế giới.

Giàu cảm hứng, nhiều thông tin và tràn ngập những câu chuyện hậu trường thú vị, cuốn sách Kinh doanh Lịch sử mái vòm vàng McDonald’s sẽ mang đến góc nhìn sâu sát, trực diện về thành công của doanh nghiệp vĩ đại này.

ĐÁNH GIÁ VỀ TÁC PHẨM

“Love đã mang đến một phiên bản mới nhất, đầy đủ nhất về lịch sử phía sau một đế chế bánh kẹp thịt phàm ăn.”
- Publishers Weekly

“Đây không chỉ là câu chuyện về Ray Kroc, nhà sáng lập tài ba của McDonald’s, mà còn về tất cả những cá nhân từ bằng hữu, nhà cung cấp, đối tác nhượng quyền và cả các nhân viên đời đầu – những người đã biến McDonald’s thành kẻ thống trị không phải bàn cãi trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh.”

- Library Journal

2/ Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mc Donald's Như Thế Nào?

“Chính những đối thủ của Ray Kroc cũng phải thừa nhận ba điều mà ông làm rất xuất sắc: bán hamburger, kiếm tiền và kể chuyện.”

Cuốn hồi ký Grinding It out (tên tiếng Việt: Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào?) sẽ lôi cuốn bạn bởi chính ba tài năng thiên bẩm này của ông trùm McDonald's.

Grinding it out (dịch sát nghĩa: Mài sắt nên kim) không phải là một ví dụ hài hước về sự chuẩn bị cho sản phẩm nổi tiếng nhất của McDonald’s. Thay vào đó, tiêu đề cho thấy hành trình học nghề hơn 30 năm đầy nỗ lực của Kroc ở vị trí nhân viên bán hàng và quản lý bán hàng, và sau đó là trong dự án kinh doanh nhỏ của riêng ông. Bạn đọc sẽ phải thán phục bởi nhiệt huyết phi thường mà ông dành cho công việc, dù là chơi đàn piano, bán cốc giấy hay bán máy đánh sữa.

Cơ hội tuyệt nhất trong đời đến với Ray Kroc khi ông đã 52 tuổi, độ tuổi mà một số lãnh đạo cấp cao đã bắt đầu thưởng ngoạn những đồng cỏ xanh rì lúc về hưu. Trong cuốn hồi ký này, bên cạnh lịch sử kinh doanh hấp dẫn của McDonald’s, bạn đọc còn bắt gặp những triết lý kinh doanh thực tế và nhất quán; những chiến lược kinh doanh thu hút; những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; cùng bộ những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên. Vì thế, cuốn sách đặc biệt hữu ích với những ai đang học hỏi và muốn được truyền cảm hứng khi xây dựng doanh nghiệp cho riêng mình.

 

Nhà sách Newshop hân hạnh gửi đến quý đọc giả!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét