Combo Quản Lý Thời Gian (Bộ 5 Cuốn)

Combo Quản Lý Thời Gian (Bộ 5 Cuốn)

Combo Quản Lý Thời Gian (Bộ 5 Cuốn) - Làm Đúng Việc giúp bạn tập trung và làm việc một cách tỉnh táo hơn, đọc sách để bổ sung và trau dồi thêm những kỹ năng mềm trong công việc để bạn làm việc,combo sách này sẽ giúp bạn
535.000đ 470.800đ

Tiết kiệm: 64.200đ (12%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Quản Lý Thời Gian (Bộ 5 Cuốn)
Combo Quản Lý Thời Gian (Bộ 5 Cuốn)
470.800đ 535.000đ Tiết kiệm: 64.200đ (12%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Quản Lý Thời Gian (Bộ 5 Cuốn)

1.Siêu Năng Suất


Bí quyết tối đa hóa năng suất thông qua quản lý sự tập trung, thời gian và năng lượng.

Năng suất là gì? Là làm nhiều hơn hay hoàn thành nhiều hơn? Trong nền kinh tế tri thức, liệu thời gian có còn là vàng? Và điều quan trọng nhất, liệu bạn có hiểu đúng về năng suất hay không?

Trong 
Siêu Năng Suất, Chris Bailey sẽ cung cấp cho độc giả một hằng đẳng thức gồm ba biến số: thời gian, năng lượng và sự tập trung để có thể đạt được năng vượt trội trong công việc và cuộc sống cá nhân. Hằng đẳng thức này được ông rút ra từ dự án năng suất ông thử nghiệm với chính mình trong một năm. Đồng thời, cũng định nghĩa lại năng suất: Năng suất không phải là làm nhiều việc cùng lúc, mà là hoàn thành nhiều việc có tác động lớn nhất và ý nghĩa nhất với mình.

2.Bản Đồ Tư Duy Trong Quản Lý Thời Gian

Hầu hết chúng ta đều muốn làm nhiều thứ và để làm được những điều mình mong muốn, nhưng thời gian của mỗi người là hữu hạn. Trung bình, mỗi người trong cuộc đời chỉ có khoảng 60 năm, vì thế quản lý thời gian hiệu quả là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của con người.

Vậy quản lý thời gian là gì? Tổng quát mà nói, quản lý thời gian là một quá trình kiểm soát thời gian bạn sử dụng cho những hoạt động cụ thể trong cuộc đời mình. Nói nôm na dễ hiểu, việc phân chia 24 giờ một ngày cho những công việc khác nhau chính là một hoạt động quản lý thời gian. Nhưng quản lý thời gian không giới hạn trong hoạt động phân bổ thời gian một ngày mà có thể là một tháng, sáu tháng, một năm hoặc dài hơn. Thời đoạn lựa chọn sẽ tùy thuộc vào cá nhân mỗi người.

Vậy thế nào là quản lý thời gian hiệu quả? Hiệu quả được tính khi bạn đạt được mục tiêu mình mong muốn bằng cách sử dụng ít nguồn lực nhất. Theo đó, trong góc nhìn về quản lý thời gian, bạn quản lý thời gian hiệu quả khi đạt được những mục tiêu cá nhân bằng ít thời gian nhất.


Cuốn sách Bản đồ tư duy trong quản lý thời gian sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp quản lý thời gian hiệu quả nhất bằng cách ứng dụng bản đồ tư duy vào phạm trù này. Bạn sẽ biết cách sử dụng thời gian, đặc biệt là thời gian rảnh rỗi một cách tốt nhất cho sự phát triển của bản thân, mà vẫn giữ được sự cân bằng trong cuộc sống, giữa làm việc và thư giãn, đặc biệt là trị được căn bệnh lười biếng, không có mục tiêu của mình để trở thành người hạnh phúc hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

3.Thuật Quản Lý Thời Gian

Cuốn sách hướng dẫn nhỏ với 21 kỹ thuật quản lý thời gian này đã được kiểm chứng trong các chiến lược kinh doanh của Brian Tracy để tiết kiệm được hai hay nhiều hơn số giờ lao động mỗi ngày nhờ:
Xử lý tận gốc những gián đoạn bất tận như các cuộc họp, email và các cuộc gọi điện thoại.
Xác định các kết quả quan trọng.
Dành đủ thời gian cho những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
Nhóm các nhiệm vụ tương tự nhau vào làm cùng lúc để bảo vệ sự tập trung và tận dụng tối đa từng phút.
Vượt qua sự trì hoãn.
Xác định những gì cần ủy quền hoặc loại bỏ.
Sử dụng các kỹ thuật tổng kết và đánh giá chương trình để đảm bảo rằng mục tiêu quan trọng nhất của bạn được đáp ứng.
Và... nhiều hơn nữa!

4.Sẵn Sàng Cho Mọi Việc

Bạn không cần làm việc chăm chỉ hơn. Thậm chí bạn có thể không cần thực hiện đúng theo trình tự từng bước như hướng dẫn trong cuốn sách bestseller Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó. Tuy nhiên, bất kì lúc nào, bạn cũng phải:

 
  • Kiểm soát tốt hơn phần công việc chưa hoàn thiện, sáng tạo và có khả năng bao quát tốt hơn
  • Tập trung vào điều mà bạn quan tâm
  • Sáng tạo cấu trúc mới cho công việc linh hoạt và thoải mái hơn
  • Hoặc đơn giản là chuẩn bị để tiến lên những bước tiếp theo
Nếu bạn là người thiết tha mong muốn tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, một công việc hấp dẫn hơn thì cuốn sách này chắc chắn dành riêng cho bạn.

5.HBR Guide to - Làm Đúng Việc

Trong công việc bạn thường mất tập trung và thường xuyên căng thẳng, bạn có nhiều áp lực và quá bận rộn thở không ra hơi khi công việc cứ dồn dập và còn rất nhiều việc để làm, bạn không biết phải sắp xếp công việc nào trước, và điều đó khiến bạn mệt mỏi. Để sắp xếp công việc một cách hợp lí bạn hãy giành ra một chút thời gian để đọc quyển sách này chắc chắn nó sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho bạn.

HBR Guide To - Làm Đúng Việc  giúp bạn tập trung và làm việc một cách tỉnh táo hơn, đọc sách để bổ sung và trau dồi thêm những kỹ năng mềm trong công việc để bạn làm việc một cách hiệu quả nhất đó là làm đúng cách - làm đúng việc. Bạn sẽ học hỏi được nhiều cách giúp bản thân suôn sẻ và làm việc một cách thoải mái hơn:

  • Xác lập các ưu tiên;

  • Giữ tập trung cao độ;

  • Làm ít việc hơn nhưng gặt hái được nhiều hơn;

  • Chấm dứt những thói quen xấu và phát triển những thói quen tốt;

  • Lên danh sách những việc cần làm hiệu quả;

  • Biến các dự án quá sức thành những phầndễ quản lý;

  • Tránh quá tải e-mail;

  • Nạp lại năng lượng.

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét