Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn sẽ giúp bạn nắm bắt được cách thức vận dụng triết lý cho toàn bộ doanh nghiệp, nâng cao sự hiểu biết khách hàng, giúp các doanh nghiệp sau khởi nghiệp có những bước đi tiếp theo tối ưu và hiệu quả nhất.
945.000đ 756.000đ

Tiết kiệm: 189.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn
Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn
756.000đ 945.000đ Tiết kiệm: 189.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Combo Phát Triển Doanh Nghiệp Tinh Gọn sẽ giúp bạn nắm bắt được cách thức vận dụng triết lý cho toàn bộ doanh nghiệp, nâng cao sự hiểu biết khách hàng, giúp các doanh nghiệp sau khởi nghiệp có những bước đi tiếp theo tối ưu và hiệu quả nhất.

1/ Doanh Nghiệp Tinh Gọn

Những doanh nghiệp lớn đã dùng kỹ thuật tinh gọn để xét lại mọi thứ: từ quản lý tài chính đến vận hành; từ kiến trúc hệ thống đến văn hóa tổ chức để theo đuổi sự tăng trưởng vượt trội bằng cách nào?
  • Bằng cách sử dụng kỹ thuật Tinh gọn để tập trung vào con người và độ nhóm ở mọi cấp độ.
  • Bằng cách tiếp cận phương thức giải quyết vấn đề kiểu thử nghiệm, khám phá ra các giải pháp, kiểm chứng các giả thiết và nhận phản hồi từ người dùng thật sự.
  • Bằng cách dẫn dắt và quản lý các chương trình quy mô lớn thông qua việc trao quyền cho nhân viên, gia tăng tốc độ và chất lượng giao hàng đồng thời hạ thấp chi phí.
  • Bằng cách thực thi những ý tưởng dựa trên kỹ thuật Khởi nghiệp tinh gọn ngay cả trong những môi trường phức tạp.
Cùng nhiều cách thức mới mẻ và hiệu quả khác nữa...

2/ Doanh Nghiệp Tinh Gọn 2

Doanh nghiệp tinh gọn 2 trình bày một thiết kế đột phá nhằm cách mạng hóa các tổ chức lớn, dựa trên các nguyên lý và thực tiễn được cộng đồng khởi khiệp tán thành, đồng thời giải thích cách để tạo ra một loạt các ý tưởng về sản phẩm hoặc dịch vụ và tìm ra yếu tố quyết định giúp công việc kinh doanh có triển vọng và ổn định trên quy mô của một công ty lớn. Cuốn sách cung cấp cho bạn: 
  • Các công cụ và phương pháp mà những doanh nghiệp lớn cần để cạnh tranh với một thế hệ doanh nhân mới có năng lực cao.
  • Xác định các yếu tố kìm hãm sự phát triển trong những doanh nghiệp lớn.
  • Phương pháp tiếp cận toàn diện, thực tiển để phát triển các sản phẩm hấp dẫn và mở ra nhiều thị trường rất lớn mới. 

3/ Phát Triển Khách Hàng Tinh Gọn

 
Phát triển sản phẩm trả lời cho câu hỏi "Khi nào (và những gì) họ có thể mua?"
 
Phát triển khách hàng trả lời cho câu hỏi "Liệu họ có mua nó?"
 
Nhưng sẽ ra sao nếu sản phẩm bạn xây dựng không phải là một sản phẩm mà khách hàng sẽ mua? 
 
Nếu không có những khách hàng sẵn sàng mua, thì một sản phẩm có tốt, tân tiến, đẹp đẽ hay giá cả hợp lý đến đâu, nó cũng sẽ thất bại.
 
Bằng cách thực hành phát triển khách hàng song song và kết hợp với phát triển sản phẩm, bạn có thể tối đa hóa những gì học được và giảm thiểu rủi ro.
 
Phát Triển Khách Hàng Khách Hàng Tinh Gọn với các phương pháp nghiên cứu marketing truyền thống. Trong khi những kỹ thuật truyền thống có thể giúp chúng ta hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, đồng thời đi sâu vào trải nghiệm người dùng để cho ta thấy cách khách hàng sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì Phát triển Khách hàng đi xa hơn một bước – sử dụng thử nghiệm mang tính khoa học để kiểm tra những gì chúng ta thu nhận được. Mục tiêu của chúng ta không chỉ đơn giản là hiểu hành vi của khách hàng, mà còn để học cách thay đổi hành vi khách hàng và xây dựng một doanh nghiệp bền vững.
 
Quá trình này bao gồm việc thực hiện nhiều bài kiểm tra ở quy mô nhỏ để khởi động cỗ máy tăng trưởng, nhờ đó một công ty khởi nghiệp có thể đạt được siêu tăng trưởng.
 
Nội dung ngắn gọn 9 chương của cuốn sách:
 
Chương 1, “Tại sao bạn cần phát triển khách hàng”, trang bị những thực tế cần thiết để bạn vượt qua trở ngại ban đầu từ phía tổ chức của bạn đối với việc thực hiện phát triển khách hàng.
 
Chương 2, “Tôi nên bắt đầu từ đâu?”, chúng ta sẽ xuất phát với những giả định tạo lập bản sắc, viết ra một giả thuyết vấn đề và lập bản đồ hồ sơ khách hàng mục tiêu của bạn.
 
Chương 3, "Tôi nên nói chuyện với ai?", mô tả cách tìm được khách hàng mục tiêu của bạn và khiến họ nói chuyện với bạn.
 
Chương 4, “Tôi nên học hỏi điều gì?”, làm rõ những loại câu hỏi giúp bạn xác định chính xác hành vi hiện tại, những “điểm đau” của khách hàng, đồng thời giải thích tại sao những câu hỏi này có tác dụng.
 
Chương 5, “Ra khỏi công sở”, giúp bạn biết cách đối đáp nhanh để có những cuộc phỏng vấn khách hàng thành công. Bạn sẽ học được cách để giới thiệu bản thân, bắt chuyện và vượt qua rào cản để có được những câu trả lời chi tiết, cùng với những sự thật thấu suốt về hành vi và nhu cầu của khách hàng.
 
Chương 6, “Một giả định được xác nhận sẽ như thế nào?”, cho bạn thấy cách tổng hợp những hiểu biết giá trị mà bạn thu nhận được và vận dụng chúng vào việc định hình sản phẩm và ra quyết định kinh doanh. 
 
Chương 7, “Tôi nên xây dựng loại sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) nào?”, mô tả những loại MVP khác nhau và những tình huống thích hợp để dùng mỗi loại.

Chương 8, “Làm thế nào để khâu phát triển khách hàng mang lại hiệu quả khi bạn đã có sẵn khách hàng?”, bạn sẽ khám phá ra cách đặt những kỳ vọng hợp lý và trấn an khách hàng. Với những ai làm việc trong các hãng lớn, trong những ngành công nghiệp bảo thủ, được điều tiết, hoặc bị hạn chế bởi chu kỳ bán dài, chương này sẽ trấn an bạn bởi bạn có thể áp dụng việc phát triển khách hàng hiệu quả trong tổ chức của bạn.

 
Chương 9, "Không ngừng phát triển khách hàng", cung cấp cho bạn các chiến lược để khớp nối việc phát triển khách hàng vào những công việc hằng ngày và đi kèm các tương tác khách hàng hiện tại để không ngừng thấu hiểu họ. Cuối chương này, bạn sẽ có những ý tưởng mới cho việc tạo nên nhiều cơ hội hơn nữa để trò chuyện với khách hàng của mình.
 

4/ Vận Hành Tinh Gọn

Cuốn sách Vận hành Tinh gọn tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp sau khởi nghiệp có những bước đi tiếp theo tối ưu và hiệu quả nhất. Thông qua cuốn sách này, các bạn có thể nhận thấy rõ nét tư duy "Đúng Thời Điểm" (Just-In-Time) được áp dụng như thế nào trong việc triển khai vận hành trong một doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp vẫn còn đang chập chững bước trên con đường kinh doanh mới của mình.

Vận hành Tinh gọn chỉ ra những cách thức mà các doanh nghiệp còn non trẻ có thể áp dụng để triển khai các Kế hoạch Kinh doanh của mình chi tiết nhất với mục tiêu ít tốn kém nhất và hiệu quả cao nhất, đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp mới loại bỏ được những rủi ro tiềm ẩn trong quá trình triển khai kế hoạch kinh doanh đầy thách thức này.

5. Tư duy tinh gọn
Tư duy tinh gọn sẽ cung cấp cho độc giả thông tin chi tiết về 5 nguyên tắc gắn liền với bất cứ hệ thống tinh gọn nào gồm:
  • Định rõ giá trị để có thể cung cấp những gì khách hàng thực sự muốn.
  • Xác định chuỗi giá trị cho mỗi dòng sản phẩm và loại bỏ các bước không tạo ra giá trị mà chỉ tạo ra muda (lãng phí).
  • Khiến các bước tạo ra giá trị chảy liên tục nhằm cắt giảm đến mức tối đa số lần thông qua. 
  • Tạo điều kiện để khách hàng kéo giá trị từ chuỗi giá trị của bạn khi cần (thay vì đẩy các sản phẩm về phía khách hàng)
  • Không bao giờ được phép ngừng tay cho đến khi bạn đạt được sự hoàn hảo, đồng nghĩa với việc mang đến giá trị tối đa cho khách hàng với tỉ lệ lãng phí tối thiểu.
     
Ngoài ra, cuốn sách Tư Duy Tinh Gọn thú vị và chi tiết này cũng đưa ra những ví dụ cụ thể về việc các doanh nghiệp đã áp dụng tư duy tinh gọn và đạt được những thành công đầy ấn tượng bằng cách nào. 
 

Nhà sách Newshop hân hạnh gừi đến quý đọc giả!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét