Combo Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?  + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Bộ 2 Cuốn)

Combo Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Bộ 2 Cuốn)

Combo Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Bộ 2 Cuốn) - Đề cao việc suy nghĩ và hành động hợp lý thay vì cứ ngồi suy nghĩ và thụ động. Tất nhiên, vấn đề được giải quyết theo hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn biết cách theo dõi và điều chỉnh kế hoạch.
126.000đ 110.880đ

Tiết kiệm: 15.120đ (12%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?  + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Bộ 2 Cuốn)
Combo Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Bộ 2 Cuốn)
110.880đ 126.000đ Tiết kiệm: 15.120đ (12%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?  + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Bộ 2 Cuốn)

1.  Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?

Trong cuộc sống, bất kỳ ai cũng phải đưa ra quyết định, dù nó nhỏ xíu hay nó to đùng, dù nó là chuyện cá nhân hay vấn đề của tập thể. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đưa ra những ví dụ cơ bản trong việc sử dụng phương pháp giải quyết vấn đề đầy hiệu quả và khoa học.

Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? sử dụng phương pháp sơ đồ để giúp bạn đọc xác định được quy trình xử lý vấn đề một các tốt nhất. Đó là Hiểu vấn đề --> Xác định nguyên nhân vấn đề --> Lập kế hoạch hành động tối ưu nhất --> Triển khai và điều chỉnh kế hoạch đến khi vấn đề được giải quyết.

Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đề cao việc suy nghĩ và hành động hợp lý thay vì cứ ngồi suy nghĩ và thụ động. Tất nhiên, vấn đề được giải quyết theo hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn biết cách theo dõi và điều chỉnh kế hoạch.

Sẽ không có thành công nào ngay từ thử nghiệm đầu tiên, tuy nhiên, khi thực hành thường xuyên với Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? chắc hẳn bạn sẽ nhận được những kết quả khả quan trong việc xử lý những vấn đề quanh mình.
Bạn giỏi giải quyết vấn đề đến mức nào?

Ban đầu, Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất.

Trong cuốn Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?, tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.


2.  Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả 

Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

- Tăng hiệu quả công việc

- Tự tin hơn trong công việc

- Giảm thiểu các sai sót

- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

- Có cơ hội nâng cao năng lực

- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới

- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

- Giảm áp lực công việc

- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

- Hoàn thành công việc đúng thời hạn

- Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

- Thay đổi cuộc sống bản thân
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét