Combo Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế - Làm Chủ Cảm Xúc (Bộ 3 Cuốn)

Combo Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế - Làm Chủ Cảm Xúc (Bộ 3 Cuốn)

Combo Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế - Làm Chủ Cảm Xúc (Bộ 3 Cuốn) - Bộ sách tạo ra trải nghiệm học hỏi vui vẻ và dễ dàng cho bạn, đồng thời đóng góp vào sự phát triển cá nhân và thành công nghề nghiệp của bạn.
378.000đ 302.400đ

Tiết kiệm: 75.600đ (20%)

Quà tặng
- Lịch Túi 2022 (7X10).
Cho đơn hàng trên (159.000đ). Số lượng quà tặng: 600
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Freeship ĐH TP.HCM  trên 150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế - Làm Chủ Cảm Xúc (Bộ 3 Cuốn)
Combo Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế - Làm Chủ Cảm Xúc (Bộ 3 Cuốn)
302.400đ 378.000đ Tiết kiệm: 75.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế - Làm Chủ Cảm Xúc (Bộ 3 Cuốn)
 

Khi nắm giữ vai trò quản lý, điều 
khiến chúng ta trăn trở nhất chính là cấp dưới bỏ ngoài tai những lời hướng dẫn và yêu cầu của mình, không chăm chú làm việc mà chỉ hành động một cách miễn cưỡng. Tình trạng gắn kết lỏng lẻo giữa lãnh đạo và nhân viên có thể gây ra những thiệt hại to lớn cho tổ chức. Để khắc phục vấn đề này từ tận gốc, ta phải xem xét lại phương pháp giao tiếp, truyền đạt thông tin giữa cấp trên và cấp dưới. Một khi giao tiếp nội bộ diễn ra thuận lợi, những mối quan hệ trong tổ chức cũng được cải thiện từng bước một, dần dần tạo nên một tập thể mà mọi người đều thấu hiểu và gắn kết chặt chẽ với nhau, giúp gia tăng hiệu suất làm việc cũng như kết quả đầu ra của toàn doanh nghiệp nói chung.

Cuốn sách 
Thuật Đối Nhân Xử Thế: Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật hướng dẫn các nhà quản lý cách thấu hiểu tâm lý con người, từ đó đề xuất những cách giao tiếp tuy khác với “tiêu chuẩn thông thường” nhưng lại hiệu quả bất ngờ trong việc giúp cấp trên kết nối với cấp dưới. Từ việc khắc phục tình trạng nhân viên không nghe lời cấp trên, truyền động lực cho cấp dưới thông qua nhiều hình thức đa dạng, đến xây dựng văn hóa lành mạnh ở nơi làm việc và đầu tư mạnh tay cho đội ngũ nhân sự… tất cả các thủ thuật giao tiếp trong cuốn sách đều nhắm tới các mục tiêu này, để hướng tới việc xây dựng một tổ chức coi trọng con người, bền vững phát triển trong tương lai. 

Thông qua rất nhiều câu chuyện thực tế, tác giả Noboru Koyama giúp độc giả nhanh chóng nắm bắt được một số cách áp dụng thực tế của những lý thuyết mà ông nêu ra trong sách. Không hoa mỹ, không cầu kỳ, không tốn quá nhiều công sức, tất cả các biện pháp đều được hình thành dựa trên việc nắm bắt tâm lý con người và mong muốn chân thành của người quản lý, củng cố mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên, từ đó mọi người cùng nhau chia sẻ những giá trị quan trọng và hành động một cách nhất quán, hiệu quả.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nói về những việc không nên làm khi đứng ở vị trí
quản lý. Một khi có thể tránh được những cách tư duy và hành xử sai lệch, để dồn sức cho những biện pháp đúng đắn, những người cấp trên sẽ nhanh chóng cải thiện được mối quan hệ với nhân viên cấp dưới, nâng cao chất lượng của môi trường làm việc.
 
Chúng ta đều đã nghe qua cụm từ “trí tuệ xúc cảm” (hay còn được gọi là “EQ”) - nhiều đến mức giờ nó đã trở thành một cụm từ thông dụng. Chúng ta thấy nó được liệt kê trong những mô tả công việc hay được xem như một yếu tố cần được trau dồi ở giới trẻ. Nhưng khi thực sự mổ xẻ nó, liệu bao nhiêu người trong số chúng ta có thể nhận diện được các yếu tố định hình nên cụm từ này?

Trong EQ - Nghệ Thuật Làm Chủ Cảm Xúc Trong Công Việc, chúng ta sẽ tìm hiểu về những vấn đề như cách để tận dụng trí tuệ xúc cảm vì lợi ích chung, duy trì và phát triển các kỹ năng của từng cá nhân cũng như trở thành một nhà lãnh đạo thấu hiểu tâm lý của nhân viên. Sau khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ có thể “hiểu rõ hơn về bản thân, mọi người và thế giới xung quanh, đồng thời có thể áp dụng nó để đạt được điều gì đó”

“Cuốn sách này gồm ba phần, mỗi phần tập trung vào một trong ba lĩnh vực chính: khả năng ra quyết định, sự nhanh nhạy và các mối quan hệ. Phần đầu tiên sẽ trình bày một cách dễ hiểu và hữu dụng về lý thuyết khoa học não bộ đằng sau EQ, phần hai sẽ điểm qua một chút về môi trường và phần ba sẽ liên quan đến động lực cũng như cách làm mới phương pháp tiếp cận của bạn. Trong mỗi chương, chúng ta cũng sẽ bàn về nguyên lý tôi, chúng ta và tại sao. Trong mỗi chương, bạn sẽ học được cách đi từ tôi đến chúng ta và cuối cùng là tại sao.”


EQ - Nghệ Thuật Làm Chủ Cảm Xúc Trong Công Việc là cuốn sách mà bất cứ CEO nào cũng nên đọc qua. Tác giả Kerry Goyete đã đưa ra một phần khái quát hữu ích về chủ đề này với những tài liệu tham khảo nghiên cứu học thuật vô cùng xuất sắc. Cô ấy đã giải thích rõ ràng cách các nhà lãnh đạo và quản lý có thể tận dụng các yếu tố của trí tuệ xúc cảm để giúp bản thân cũng như tổ chức được trang bị tốt hơn, từ đó có thể đưa ra những sự lựa chọn thông thái nhất.

 

3. Thuyết Phục Bất Kỳ Ai

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống khi bạn muốn thuyết phục đối phương và bạn biết chính xác điều mình muốn nói, nhưng bỗng dưng tim bạn bắt đầu đập nhanh, tay đẫm mồ hôi lạnh, và càng cố lên tiếng, bạn càng không thể nói thành lời chưa? Nếu câu trả lời là có, thì đã đến lúc bạn mài giũa khả năng giao tiếp của bản thân!

Với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo hàng trăm công ty và khách hàng, S. Renee Smith sẽ hỗ trợ bạn trên cuộc hành trình này. Mục tiêu cả cuộc đời của S. Renee Smith là tìm kiếm sức mạnh của chính mình và giúp đỡ người khác tìm kiếm và sống đúng với khả năng tiềm ẩn của họ. Cuốn sách này chính là kết quả từ chính mục tiêu đó.

Thông qua cuốn sách Thuyết Phục Bất Kỳ Ai, tác giả sẽ giới thiệu nhiều lời khuyên và ví dụ thực tế về các kiểu giao tiếp dựa trên những chuyện người thực việc thực, kèm theo đó là tấm bản đồ chỉ dẫn đơn giản để giúp bạn phát triển chiến lược giao tiếp thành công giúp giải quyết mâu thuẫn, cân bằng sức mạnh, chia sẻ ý tưởng, hồi đáp những cử chỉ khó ưa, và ứng phó với khoảnh khắc lúng túng. Thông qua những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân, tác giả đã chắt lọc những gì mình đã học được về giao tiếp quyết đoán thành 5 bước cơ bản, giúp bạn hiểu phong cách giao tiếp của mình và xác định những thay đổi bạn có thể thực hiện để trở thành một người giao tiếp quyết đoán và tự tin hơn:

Bước 1 - Xác định điểm bắt đầu: Bao gồm những bài tập giúp bạn hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân và kiểu giao tiếp của mình.

Bước 2 - Lắng nghe quyết đoán: Các chiến lược duy trì sự tự chủ, bất kể đối phương nói hay làm gì, đồng thời học được cách thừa nhận quan điểm của người khác mà không có vẻ trịch thượng, cũng như đưa ra phản hồi mà không xúc phạm.

Bước 3 - Giao tiếp không lời quyết đoán: Cách rèn luyện kỹ năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả giữa người với người, từ đó tăng cường lợi ích kinh doanh, thay đổi sự nghiệp, và tái thiết mối quan hệ cá nhân.

Bước 4 - Tự tin lên tiếng: Học cách kết hợp các kỹ năng giao tiếp quyết đoán với kỹ năng giao tiếp bằng lời để bạn giao tiếp tự tin, thành công và quả quyết hơn.

Bước 5 - Phản hồi trực tiếp: Cách tiếp nhận những lời phản hồi với thái độ tích cực và tận dụng chúng để phát triển bản thân.

Khi đọc cuốn sách này, bạn chắc chắn đang kiếm tìm điều gì đó cụ thể. Rất có thể bạn gặp rào cản tự ti cần phá bỏ, một khoảng cách giao tiếp mà bạn muốn lấp đầy, hoặc một khó khăn mà bạn đang lên kế hoạch giải quyết. Mục tiêu của S. Renee Smith là tạo ra trải nghiệm học hỏi vui vẻ và dễ dàng cho bạn, đồng thời đóng góp vào sự phát triển cá nhân và thành công nghề nghiệp của bạn. Nếu tuân thủ và ứng dụng các bước này khi giao tiếp, bạn sẽ phát triển được các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả và dứt khoát với mọi người. Bạn đã sẵn sàng trở thành một người giao tiếp quyết đoán chưa? Hãy cùng bắt đầu nào.


Newshop trân trọng giới thiệu các sách:
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ