Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở

Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở

Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở - Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa.
279.000đ 223.200đ

Tiết kiệm: 55.800đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở
Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở
223.200đ 279.000đ Tiết kiệm: 55.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở

 

1. Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở

Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – 
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở.

Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách
 Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau:

-        Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn

-        Quan tâm (Caring):  14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”.

-        Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy.

-        Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được
 lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet.

-        Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và tỏa sáng.


2.
Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở

Không thiếu những lời khuyên về việc làm thế nào để đạt hiệu quả giao tiếp trong công việc. Vấn đề là bạn có biết phương pháp nào thực sự được chứng minh là có hiệu quả và bạn nên hành động như nào để có kết quả tốt nhất.

Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở sẽ giúp bạn:

Thuyết trình trước đám đông
Đàm phán chuyên nghiệp
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
Xây dựng tinh thần làm việc nhóm hiệu quả
Làm chủ ngôn ngữ cơ thể

Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở truyền tải thông điệp rõ ràng về việc nên làm và không nên làm. Bất cứ ai muốn làm việc tốt hơn, bất kể cấp bậc hay tuổi tác, đều nên có cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Nơi Công Sở trong tay.

 

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét