Combo Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu + Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ + Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ (Bộ 3 Cuốn)

Combo Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu + Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ + Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ (Bộ 3 Cuốn)

Combo Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu + Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ + Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ (Bộ 3 Cuốn) - Bộ sách bán chạy của TS Đào Xuân Khương sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mô hình kinh doanh tối ưu và mang lại thành công.
267.000đ 213.600đ

Tiết kiệm: 53.400đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu + Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ + Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ (Bộ 3 Cuốn)
Combo Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu + Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ + Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ (Bộ 3 Cuốn)
213.600đ 267.000đ Tiết kiệm: 53.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu + Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ + Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ (Bộ 3 Cuốn)

1. Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ

Mô Hình Chất Lượng Dịch Vụ Trong Bán Lẻ là cuốn sách thứ hai của TS Đào Xuân Khương sau cuốn Mô hình phân phối và bán lẻ. Cuốn sách thứ hai này sẽ đi sâu vào phân tích thế nào là chất lượng, thế nào là chất lượng dịch vụ, thế nào là chất lượng dịch vụ khách hàng. Nó sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ “chất lượng dịch vụ không phụ thuộc vào chúng ta hay nhà cung cấp dịch vụ mà phụ thuộc vào khách hàng”. Như Peter Drucker – cha đẻ của ngành quản trị học – đã nói: “Quality in a service or product is not what you put into it. It is what customers get out of it”. Có thể tạm dịch là: Chất lượng dịch vụ hay hàng hóa không phải là những gì bạn công bố mà là những gì khách hàng cảm nhận được. Như vậy, cuốn sách sẽ không đi theo hướng truyền thống theo kiểu cung cấp dịch vụ từ quan điểm của nhà cung cấp mà là chất lượng dịch vụ theo quan điểm của khách hàng.


2. Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ

Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều năm qua vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và tự phát. Đồng thời họ cũng dự báo rằng doanh số bán lẻ của Việt Nam trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng, và thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng sẽ không tránh được sự thâm nhập của các ông lớn trong ngành bán lẻ trên thế giới. Vậy làm thế nào các cửa hàng bán lẻ truyền thống, các siêu thị của Việt Nam có thể duy trì và phát triển trong tương lai?

Người ta vẫn ví hệ thống phân phối giống như những tiền đồn giữa vai trò quyết định trên con đường chinh phục thị trường của doanh nghiệp. Thế nhưng muốn xây dựng một mạng lưới tiền đồn mạnh thì phải có phương pháp, vừa khoa học, vừa khéo léo và sang tạo. Vậy doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để có được những điều đó?

Câu trả lời nằm trong cuốn sách nhỏ
quản lý kinh doanh Mô Hình Phân Phối Và Bán Lẻ nhưng giá trị thực tiễn vô cùng cao này.

3. Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu - Công Cụ Và Áp Dụng: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Cần Thay Đổi Sau Đại Dịch COVID 

Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu - Công Cụ Và Áp Dụng được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.

Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu hóa sản phẩm đem lại giá trị cho khách hàng, gia tăng nội lực của doanh nghiệp, rồi đến phát triển, gia tăng khách hàng mới và khách hàng trung thành, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận. Cuối cùng là gắn kết nhân viên – nâng cao năng lực và động lực làm việc cho đội ngũ để phát triển lên tầm cao hơn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét