Combo MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn)

Combo MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn)

Combo MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn) - được tác giả Shimada Tsuyoshi tuyển chọn từ khối kiến thức cơ bản về quản trị, kinh doanh và đang thường xuyên được nói tới trong các tình huống kinh doanh hay các lớp học MBA những nội dung đặc biệt quan trọng, những điểm tinh túy có ích cho thực tiễn và đã biên tập, tổng hợp làm sao để bạn đọc có thể học tập một cách nhẹ nhàng, dễ hiểu.
457.000đ 365.600đ

Tiết kiệm: 91.400đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn)
Combo MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn)
365.600đ 457.000đ Tiết kiệm: 91.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo MBA - 100 Kỹ Năng Cơ Bản Làm Việc Của Người Nhật (Bộ 3 Cuốn)

1. MBA - 100 Kỹ Thuật Xử Lý Tình Huống Trong Kinh Doanh Của Người Nhật
 
Kinh doanh là một chuỗi các hoạt động nhằm giải quyết các vấn đề. Các vấn đề ở đây có thể là hoàn thành các yêu cầu, tinh chỉnh dây chuyền sản xuất hay xử lý các mối quan hệ con người tại nơi làm việc. Nó cũng bao gồm việc thu hẹp khoảng cách giữa “tình hình thực tại” và “mục tiêu lý tưởng”, bắt tay vào tiến hành những điều mà “đáng lẽ tôi có thể làm được từ trước, nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được”.

Nếu như giải quyết được những vấn đề về “tăng doanh số”, “cải thiện quy trình”, “gỡ bỏ những điểm bất hợp lý còn sót lại”, ta sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty. Không chỉ vậy, xử lý được các khúc mắc trong tổ chức sẽ tạo cơ hội để ta đối mặt và giải quyết những vấn đề lớn hơn nữa, đem lại nhiều kết quả tích cực hơn nữa.

Con người phát triển nhờ các cơ hội. Nếu bạn cải thiện được kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân, thì bạn có thể “Giải quyết vấn đề” để “Gia tăng niềm tin, gia tăng người ủng hộ”. Từ đó, bạn có thể tiến lên thực hiện chu trình nâng cao, cụ thể là “Giải quyết vấn đề lớn hơn và nhận được nhiều người tin tưởng hơn…”

Tuy nhiên có một số trở ngại khá khó giải quyết, phải vận dụng tới “nghệ thuật” hoặc “cảm giác”. Tuy nhiên, đối với những vấn đề mà người kinh doanh hay gặp phải, hơn 80% vấn đề có thể giải thích bằng các “kỹ thuật” cơ bản. Cuốn sách
MBA - 100 Kỹ Thuật Xử Lý Tình Huống Trong Kinh Doanh Của Người Nhật viết về các phương pháp hay nhất để tiến hành giải quyết vấn đề. Cuốn sách giúp người đọc nắm bắt được bản chất của các công ty, các nhà quản lý, cũng như bản chất của các nhà tư vấn và chuyên gia kinh doanh. Bạn có thể sử dụng nó như một cẩm nang hướng dẫn, hoặc một cuốn sách tổng hợp các thủ thuật để nắm rõ nhiều cách ứng xử khác biệt tùy theo những lo lắng và những vấn đề bạn gặp phải.

Ngoài ra, 100 điều cơ bản được giới thiệu trong cuốn sách này không chỉ giải quyết những vấn đề kinh doanh, mà còn có thể sử dụng trong gia đình và đời sống cá nhân. Sách sẽ làm phong phú cuộc sống của bạn theo nhiều cách. Thông qua việc nắm chắc lý thuyết cơ bản, bạn sẽ nâng cao được năng lực giải quyết vấn đề, để nó trở thành một sức mạnh đáng tin cậy, hỗ trợ bạn đối mặt với những rắc rối muôn hình vạn trạng trong cuộc sống.

2. 
MBA - 100 Kỹ Năng Tư Duy Kinh Doanh Của Người Nhật
 
Đối với những người mới bắt đầu học về quản trị kinh doanh thì có lẽ ai cũng đều hiểu một điều rằng, “Trong kinh doanh, những việc như thế này là cơ bản, bắt buộc phải biết”. Nếu trong cuốn sách này có những thứ khiến bạn buộc phải thốt lên rằng, “A, cái này mình chưa biết!” thì rất mong các bạn hãy đọc đi đọc lại thật nhiều lần.

Ngoài ra, đối với những người là chuyên gia, dân kỳ cựu thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng những nội dung trong cuốn sách này để làm gợi ý cho hoạt động thực tiễn hay khi phải đưa ra những quyết định nào đó, hoặc cũng có thể dùng để giảng dạy, hướng dẫn cho cán bộ cấp dưới của mình.

Các bạn cũng có thể trích dẫn những nội dung đó trong những câu chuyện thực tế tại công sở rằng “Anh/Chị có biết là có những cụm từ, câu nói như thế này không?”, chắc chắn sẽ phát huy hiệu quả.

Với ý nghĩa đó, tuy là một cuốn sách để học tập nhưng cũng có luôn cả chức năng của một cuốn sách thực hành. Ngoài ra, còn thêm một đặc điểm nổi bật về mặt cấu trúc, đó là không cần phải đọc theo đúng thứ tự từ trước tới sau. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chương, phần mình thấy quan tâm, hứng thú để đọc.

Đồng thời, các bạn có thể sử dụng cuốn sách này như một cuốn từ điển để tra cứu và áp dụng vào chính công việc của mình hiện nay. Tôi mong các bạn đọc hãy tận dụng tối đa điểm mạnh về sự phong phú trong cách sử dụng của cuốn sách này.

Khi đã hiểu được những kiến thức cơ sở, nền tảng này rồi thì chắc chắn bản thân sẽ muốn học sâu hơn nữa. Khi ấy, hãy ngước mắt nhìn quanh mà xem, trên thị trường có rất nhiều loại sách được phân loại theo từng môn học, từng chủ đề và ngoài đọc sách ra cũng còn có nhiều cách học khác nữa.

3
MBA - 100 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả Của Người Nhật
 
Không dễ để học mọi thứ trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn có ý thức thực hành một cách triệt để thì bạn sẽ có thể tiếp thu được ở một mức độ nào đó, tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với lúc bạn không nhận thức được điều gì. Tuy nhiên, đối với mọi vấn đề, cho dù bạn rèn luyện tốt kỹ năng nền đến đâu chăng nữa, nếu không giữ được tinh thần ban đầu thì hiệu quả sẽ giảm đi một nửa. Cần phải nắm bắt bản chất của sự việc thông qua phân tích, hiểu rõ những hành động hay việc làm mang lại hiệu quả của người khác, đồng thời luôn nhận thức được điểm xuất phát để đưa công việc đi theo đúng hướng bản thân mong muốn.

Chìa khóa cho chủ đề nâng cao năng suất của
MBA - 100 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả Của Người Nhật nằm ở việc “xác định chính xác nơi cần tập trung nguồn lực để đưa ra những hành động thực tế”. MBA là cách để bạn học hỏi qua nhiều góc nhìn khác nhau về những kiến thức nền tảng để không ngừng hiện thực hóa điều đó ở trình độ cao. MBA có nhiều lợi ích, một trong số đó là trở thành một doanh nhân thực sự làm việc năng suất, có thu nhập (tạo ra giá trị kinh tế), hoặc gây ra tác động đáng kể đến công ty hoặc xã hội. Việc chú trọng vào cải thiện năng suất không thể tách rời với những thay đổi mạnh mẽ của môi trường kinh doanh ngày nay. So với những doanh nhân nổi trội có thể kiếm được thu nhập cao ngay từ khi còn trẻ thì những người không được như vậy đều buộc phải chấp nhận sống trong hoàn cảnh khó khăn. Học về bản chất của MBA giúp chúng ta vừa có thể phát triển và thay đổi bản thân. Khi bạn tận hưởng việc phát triển/thay đổi bản thân thì tốc độ học tập cũng như năng suất sẽ đồng thời tăng lên nhanh chóng. Cuốn sách này giới thiệu 3 phần gồm kĩ năng nền tảng, kỹ năng thực hành và kỹ năng phát triển, đi kèm với đó là những kỹ năng giúp tăng năng suất phân theo các nhiệm vụ công việc riêng biệt.

Bạn có thể đọc theo thứ tự những đề tài mà bản thân muốn củng cố hay tùy theo sở thích cá nhân. Có những cụm từ được tác giả giới thiệu trong cuốn sách thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại ẩn chứa một thế giới sâu sắc đằng sau và có thể được tiếp nhận theo những cách khác nhau tùy thuộc vào tình huống và mức độ phát triển của chúng. Với nhận thức sâu sắc về những bí quyết làm việc hiệu quả của người Nhật, chắc chắn những doanh nhân từ các doanh nghiệp lớn cho đến những người trẻ tuổi mới vào nghề sẽ có được những kiến thức bổ ích, góp phần vào sự thành công trong kinh doanh.

 

Newshop trân trọng giới thiệu:

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ