Combo Marketing Trên Mạng Xã Hội + Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 2 Cuốn)

Combo Marketing Trên Mạng Xã Hội + Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 2 Cuốn)

Combo Marketing Trên Mạng Xã Hội + Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách hướng dẫn thiết thực để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội.
Sách hot 210.000đ 168.000đ

Tiết kiệm: 42.000đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Marketing Trên Mạng Xã Hội + Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 2 Cuốn)
Combo Marketing Trên Mạng Xã Hội + Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 2 Cuốn)
168.000đ 210.000đ Tiết kiệm: 42.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Marketing Trên Mạng Xã Hội + Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 (Bộ 2 Cuốn)

1. Marketing Trên Mạng Xã Hội

Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng này. Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội.

Đầu tiên, sách sẽ giúp bạn lựa chọn đâu là trang mạng xã hội phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh mà bạn hướng đến, sau đó bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng trang mạng xã hội lớn. Với những kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đây thực sự là một quyển sách hướng dẫn thiết thực cho các nhà tiếp thị, những người khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu và tăng độ phủ sóng thương hiệu của mình.

Linda Coles là một chuyên gia về truyền thông mạng xã hội. Bà hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để gia tăng khách hàng và mở rộng mạng lưới làm ăn. Không những đi diễn thuyết tại các hội thảo, viết sách về xây dựng mối quan hệ, bà còn tư vấn cách tận dụng những mối quan hệ, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, để phát triển mạng lưới làm ăn kinh doanh và kết nối trực tuyến hiệu quả.


2. Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0

Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn.

Cuốn sách Social Media Marketing - Chiến Lược Thu Hút Khách Hàng Trong Thời Đại 4.0 này sẽ giúp bạn lựa chọn được nền tảng mạng xã hội phù hợp, tạo được
chiến lược marketing rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp bạn hiểu được những điều căn bản và sử dụng thành thạo các nền tảng xã hội phổ biến nhất trên thế giới từ Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn đến Youtube để thương hiệu doanh nghiệp của bạn phủ sóng rộng khắp, kết nối với khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét