Combo Marketing Du Kích ( Bộ 5 Cuốn )

Combo Marketing Du Kích ( Bộ 5 Cuốn )

Combo Marketing Du Kích ( Bộ 5 Cuốn ) - Giống như chiến tranh du kích, Marketing du kích sử dụng cùng một loại chiến thuật nhỏ, sáng tạo trong ngành Marketing.
791.000đ 632.800đ

Tiết kiệm: 158.200đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

- Nhập NEWSHOPAPP giảm 20k cho đơn từ 150k khi đặt sách qua App Newshop.
 

- Giảm 20k cho đơn từ 40k khi thanh toán qua ZaloPay. (Áp dụng đến 31/10)

 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công

 

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703 502 6420961 352 353  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Marketing Du Kích ( Bộ 5 Cuốn )
Combo Marketing Du Kích ( Bộ 5 Cuốn )
632.800đ 791.000đ Tiết kiệm: 158.200đ (20%)
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm

Combo Marketing Du Kích ( Bộ 5 Cuốn )

 

Thuật ngữ Marketing du kích được lấy cảm hứng từ chiến tranh du kích – một dạng chiến tranh bất thường và liên quan đến chiến lược chiến thuật nhỏ, hay được sử dụng bởi các thường dân vũ trang. Giống như chiến tranh du kích, Marketing du kích sử dụng cùng một loại chiến thuật nhỏ, sáng tạo trong ngành Marketing. Cuốn sách với 100 vũ khí đỉnh cao tăng sức ảnh hưởng của bạn tạo sự thu hút với khách hàng và tăng trưởng lợi nhuận không ngừng.


1.
Marketing Remix - Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z

Marketing Du Kích Remix là một bản phối Remix phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ và truyền thông mạng xã hội. Để trở thành chiến binh Marketing Du Kích việc bạn cần phải làm đó chính là Xác định vấn đề của khách hàng và hàng loạt các vấn đề cần được xử lý tiếp theo trong cuốn sách Marketing Remix - Marketing Du Kích Cho Doanh Nghiệp Từ A-Z.

Năm 1853 một người đàn ông nọ tới California, nơi cơn sốt vàng đang làm mưa làm gió, để lập nghiệp bằng cách bán lêu trại cho những người thợ mỏ. Tuy nhiên, thời tiết rất đẹp nên những người thợ mỏ ngủ luôn ngoài trởi, và thế là ông ta chẳng bán được chiếc lều nào cả. Nhưng người đàn ông đó rất sáng tạo, ông ta vẫn kiếm được bộn tiền và trở nên nổi tiếng đến tận ngày hôm nay.

Bằng cách nào mà người đàn ông ấy đã trở nên giàu có? Và ông ta là ai?

Ông ta đã dùng loại vải may lều siêu bền đó để may quần cho những người thợ mỏ. Và tên của ông ấy là Levi Strauss.

Không có khách hàng khó tính, chỉ có cách tiếp cận của Doanh nghiệp bạn chưa đánh trúng vào nhu cầu của họ mà thôi.

Nếu bạn có một ngân sách hạn chế, nhưng sự sáng tạo dồi dào, hãy sử dụng Marketing du kích Remix. Và với hình thức Marketing này, hãy áp dụng tại nơi có nhiều khách hàng tiềm năng để đặt thương hiệu của bạn. Đừng làm phiền họ, hãy khiến họ tự tham gia. Lựa chọn các địa thế hiểm trở, nơi có quân địch thường đi qua để mai phục và đánh úp du kích. Địa thế đó có thể là Zalo, có thể là kênh YouTube Doanh nghiệp, có thể là Website, thậm chí nó có thể là Facebook.

Cuốn sách giúp bạn tìm hiểu sâu về Marketing Du Kích từ việc khái niệm, những lầm tưởng và bí mật phi thường của hình thức marekting cho đến biến nó trở thành vũ khí tiếp cận khách hàng và tạo ra doanh thu ngầm, dồi dào từ đó.

Không đơn giản chỉ là một khái niệm tổng thể Marketing du kích, ở phần 2 tác giả đưa đến cho các chủ doanh nghiệp, các marketer một bản Remix với vô vàn kiến thức chuyên sâu. Giúp bạn áp dụng trong việc làm bán lẻ du kích, giao dịch kiểu du kích, truyền thông, viết content, lợi nhuận du kích… với những câu từ và dẫn chứng hấp dẫn và thực chiến.


2.
Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội

Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội (Jay Levison) – cuốn cẩm nang marketing – kinh doanh gối đầu của bất cứ ai muốn đến với con đường kinh doanh, marketing, xây dựng thương hiệu thành công. Bạn là doanh nghiệp khởi nghiệp ? Bạn là quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đầu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm cách thúc đẩy…thương hiệu của doanh nghiệp => cuốn sách này dành cho bạn.

Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi” đối với Marketing, Kinh doanh và Quảng cáo – 100 vũ khí đỉnh cao sẽ giúp công ty bạn khác biệt trong cách làm Marketing thời đại 4.0

Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Tác giả đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sat và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn:

– Gây dựng chữ tin và thiện cảm với khách hàng mục tiêu

– Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu

– Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu Marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành.

– Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả.

– Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng…

Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách Marketing Du Kích Truyền Thông Xã Hội sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!

Nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách Marketing du kích truyền thông xã hội, bạn đã có 100 chiến thuật marketing du kích. Hãy đọc và  bắt đầu áp dụng từng cách, chiến dịch đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ, bạn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cũng như lôi kéo báo chí địa phương và truyền thông quốc gia cùng tham gia. Những kiến thức này đều rất sự sáng tạo và làm nổi bật được tên công ty, thương hiệu và sự kiện. Giúp các Marketer vượt ra ngoài khuôn khổ  và nhận được sự chú ý và những sự kiện mang tính sáng tạo cao không phải lúc nào cũng đòi hỏi một ngân sách lớn.


3.
Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường

Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, "Marketing du kích" là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp.
- Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. 

Phương thức marketing khác biệt:

Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu. 

Mục tiêu lớn nhất của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.

Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình.

Làm sao để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả?

Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Điều đầu tiên bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản. 

Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.

Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.

Một số bước cần thực hiện trong chiến dịch marketing du kích:
- Chuẩn bị tiến vào chiến trường
- Chọn phương tiện truyền thông để tiếp thị

4.
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày

Marketing du kích: Cách xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp chỉ với ngân sách khiêm tốn.

Có thể nói rằng chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ lớn như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, trên thương trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.

Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing Du Kích Trong 30 Ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ như ngày thứ Hai là Mục đích của marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách marketing…


Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.

5. 
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam

Marketing cần nhất là trải nghiệm thực tế kết hợp với lý thuyết bài bản. Vậy làm thế nào để lập kế hoạch marketing chuẩn và hiệu quả trong nguồn lực ngân sách hạn hẹp. Hãy tham khảo ngay cuốn sách 
Marketing Du Kích Trên Internet - Cẩm Nang Tác Chiến Dành Riêng Cho Thị Trường Việt Nam.

Bạn đang “cạn” chi phí dành cho Marketing và đang phải tìm cách quảng bá thương hiệu mà không có tiền? Bạn không đơn độc, marketing có thể là phần khó nhất trong quá trình lập kế hoạch để đánh bóng tên tuổi thương hiệu cùng doanh thu đều đặn. Đây chính là những kết quả mà marketing du kích nhắm đến. Thật tuyệt vời nếu bạn đang cầm trên tay cuốn sách: Marketing Duc Kích Trên Internet để giúp phòng Marketing bùng nổ và tất nhiên là bạn đang gần như “cứu vớt” cả doanh nghiệp nếu Marketing du kích trên internet là một phương án hiệu quả giúp bạn “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông xã hội và internet như Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp về mặt thương hiệu và doanh thu.

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp tạo ra các Website, các Fanpage chỉ cho có lệ mà chưa hề khai thác được khách hàng từ đây. Bởi vì ngay từ đầu trong cơ cấu của công ty không hề có kế hoạch cụ thể để khai thác những nền tảng này. Việc nghiên cứu đối thủ, phát triển lưu lượng truy cập, hay Seedding trong các hội nhóm, xây dựng hệ thống tự động bị xem nhẹ nên đã bỏ phí quá nhiều nguồn tài nguyên.

Jay Levison bậc thầy trong lĩnh vực Marketing du kích sẽ chỉ dẫn cho bạn:

- Chiến lược thiết kế website, chọn tên miền, định hướng nội dung, điều hướng khách hàng tới cái đích cuối cùng đó là “ BÁN HÀNG”

- Nhìn thấu "Dấu chân trên mạng" của khách hàng sẽ hiểu họ thực sự mua gì, đo lường được họ dừng chân tại đâu lâu nhất và ĐỘT KÍCH- Truyền thông du kích qua: Email, Podcast, âm thanh, video và các nguồn dữ liệu

- Tự động hóa du kích Internet - Đây là yếu tố tất cả doanh nghiệp đều khát khao điều này, để giải phóng sức lao động đạt được kết quả ngay cả khi bạn đang ngủ.
Cách thức tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng trên Internet với chi phí 0 đồng là điều không tưởng trong thời đại công nghệ số, nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn tìm đúng mạch ngầm của người tiêu dùng.

“Những giỏ hàng một chạm” hoàn toàn có thể khi bạn đọc xong cuốn sách này, đào tạo lại cho đội nhóm của bạn để xây dựng các nền tảng, bài viết, video…mang tính du kích, đưa lại sự tin tưởng đến 90% so với quảng cáo đơn thuần.


 

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét