Combo Marketing - Branding Trong Thời Đại 4.0

Combo Marketing - Branding Trong Thời Đại 4.0

Combo Marketing - Branding Trong Thời Đại 4.0 sẽ cho bạn nền tảng để thành công trong thế giới của Marketing bằng cách tự tạo dựng thương hiệu cá nhân của chính mình, là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới.
Sách hot 388.000đ 310.400đ

Tiết kiệm: 77.600đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Marketing - Branding Trong Thời Đại 4.0
Combo Marketing - Branding Trong Thời Đại 4.0
310.400đ 388.000đ Tiết kiệm: 77.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Marketing - Branding Trong Thời Đại 4.0
 
1. Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. "Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới - những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.

2. Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0

Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:

 
  • Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn
  • Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể
  • Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới
  • Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ

3. Influencer – Xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0 

Cuốn sách sẽ cho bạn nền tảng để thành công trong thế giới của Marketing bằng cách tự tạo dựng thương hiệu cá nhân của chính mình. Cho dù bạn đang xây dựng cộng đồng của mình, học cách tạo dựng cá tính cho thương hiệu của mình, bạn giờ đã chuẩn bị để có thể vượt qua bất kể chướng ngại vật nào cản đường bạn.

Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý bạn đọc:  cuốn sách hay về marketing và xây dựng thương hiệu của Philip Kolter


 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét