Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn)

Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn)

Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn) mang đến những bài học kinh nghiệm giá trị có tính thực tiễn ứng dụng cao, những tư duy mới cũng như các phương pháp quản trị hiện đại từ các Doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn hàng đầu Thế giới tham gia cố vấn - nghiên cứu tại Đại học Harvard
796.000đ
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Top 50 Cuốn Sách Bạn Nhất Định Phải Đọc Để Năm Mới 2019 Tràn Đầy Năng Lượng, Thành Công

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250.000 VNĐ

Thanh toán khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0703.502.642 - 0909.354.135  (Zalo)

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn)
Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn)
796.000đ
Thường được mua cùng với sản phẩm này
Mô tả sản phẩm
Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn)
Combo HBR On Point 2 (4 Cuốn)
Tạp chí HBR là ấn phẩm định kỳ từ năm 1922 trực thuộc Trường Kinh doanh Harvard. Sau gần 1 thế kỷ, HBR đã trở thành tạp chí quản trị kinh doanh uy tín hàng đầu thế giới, được các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp hay chuyên gia tư vấn cấp cao toàn cầu tin tưởng lựa chọn.

4 ấn phẩm thuộc HBR OnPoint 2 tập trung tới chuyên đề phát triển năng lực cá nhân cho nhà lãnh đạo và quản lý. Bộ ấn phẩm gồm 4 chủ đề lớn: Quản lý sự thay đổi, Quản lý nhóm, Ra quyết định thông minh và Quản lý bản thân

HBR OnPoint 2 mang đến những bài học kinh nghiệm giá trị có tính thực tiễn ứng dụng cao, những tư duy mới cũng như các phương pháp quản trị hiện đại từ các Doanh nhân, lãnh đạo, chuyên gia tư vấn hàng đầu Thế giới tham gia cố vấn - nghiên cứu tại Đại học Harvard


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo:

• 3 Quyển Sách Khởi Nghiệp Tuyệt Vời Phải Đọc Để Khởi Động Năm 2018
• Chấm Dứt Nỗi Lo Quản Trị Doanh Nghiệp Với Các Đầu Sách Quản Trị Lãnh Đạo Sau

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả!
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét