Combo Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không (Bộ 2 Cuốn)

Combo Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không (Bộ 2 Cuốn)

Combo Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách hay về chiến lược giá và kinh doanh ngành dịch vụ.
Sách hot 145.000đ 101.500đ

Tiết kiệm: 43.500đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không (Bộ 2 Cuốn)
Combo Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không (Bộ 2 Cuốn)
101.500đ 145.000đ Tiết kiệm: 43.500đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh + ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không (Bộ 2 Cuốn)

1. Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh
 
Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”.

Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên.

Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 - 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm.

Cuốn sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh vừa đưa ra vấn đề quen thuộc về giá vừa giới thiệu đến quý độc giả mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược
marketing, hình thức kinh doanh và chiến lược về giá. Cuốn sách về quản lí kinh doanh này sẽ là chìa khóa để mở các bí mật nằm ở "hạn mức lợi nhuận''. Nó sẽ lí giải hết tất cả. Nhưng chúng ta cũng phải hiểu rằng: điều quan trọng vẫn là sự cân bằng giữa ''giá trị'' và ''giá cả'' sản phẩm. 

2. ​Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không


Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh.
Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian.
Có người vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào.
Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người.

Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi - một người làm dịch vụ - khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận khi tôi ở đó.

Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa "dịch vụ" sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thực tôi rất lấy làm vinh hạnh. 

NewShop.Vn - Nhà sách online giá tốt, tiết kiệm, giao hàng nhanh. Đầy đủ sách mới. Có cả sách hiếm, khó tìm. Đóng gói cẩn thận. Thường xuyên giảm giá. Miễn phí vận chuyển 250k.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét