Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền +  Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác (Bộ 2 Cuốn)

Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền + Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác (Bộ 2 Cuốn)

Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền + Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác (Bộ 2 Cuốn) - khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông.
204.000đ 173.400đ

Tiết kiệm: 30.600đ (15%)

Quà tặng
- Lịch Túi 2022 (7X10).
Cho đơn hàng trên (159.000đ). Số lượng quà tặng: 600
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Freeship ĐH TP.HCM  trên 150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền +  Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác (Bộ 2 Cuốn)
Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền + Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác (Bộ 2 Cuốn)
173.400đ 204.000đ Tiết kiệm: 30.600đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền +  Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác (Bộ 2 Cuốn)
 
1. Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác
 

Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh?

Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn?

Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công?

Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi cách thức sử dụng hình ảnh chưa được hé lộ hoàn toàn và là trăn trở của rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu, Marketer khi tiếp xúc với hình ảnh trong quá trình triển khai hoạt động Marketing.

Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 Kỹ Thuật Điều Khiển Tâm Lý Trong Truyền Thông Thị Giác khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân.

RIO Book 03 mang đến 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng:

Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta.

Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận. 

Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân.

Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả. 

Bên cạnh cách sáng tạo hình ảnh, phương pháp tiếp cận mới được Rio Book chủ động xây dựng giúp bạn dễ dàng lưu nhớ và ứng dụng các thông tin trong hoạt động thực tế.

Rio Book 03 đính kèm cùng phụ bản đặc biệt “Game Challenge" được thiết kế dành riêng cho độc giả Rio Book với những case study nội địa hoá, giúp người đọc dễ dàng thực hành kiến thức vào sản phẩm truyền thông thực tế.

2.Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?

Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng?

Trong cuốn sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm.

Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ - bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta.




 
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ