Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử - Địa Lí Lớp 7 (Bộ 2 Cuốn)

Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử - Địa Lí Lớp 7 (Bộ 2 Cuốn)

Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử - Địa Lí Lớp 7 (Bộ 2 Cuốn) - Cuốn sách hướng đến những mục tiêu giúp học sinh ôn tập, tự kiểm tra và đánh giá kết quả của mình dựa trên các đề được thiết kế theo định hướng phát triển năng lực của bộ môn Lịch Sử, Địa Lí.
110.000đ 91.300đ

Tiết kiệm: 18.700đ (17%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã HOCTOT Giảm Ngay 20K Cho Đơn Từ 350K
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử - Địa Lí Lớp 7 (Bộ 2 Cuốn)
Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử - Địa Lí Lớp 7 (Bộ 2 Cuốn)
91.300đ 110.000đ Tiết kiệm: 18.700đ (17%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Năng Lực Môn Lịch Sử - Địa Lí Lớp 7 (Bộ 2 Cuốn)
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (CTGDPT 2018) được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực hưởng đến hình thành và phát triển những phẩm chất và năng lực của học sinh thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học. Hoạt động giáo dục không phải để truyền thụ kiến thức mà nhằm giúp học sinh hoàn thành các công việc, giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống nhờ vận dụng hiệu quả và sáng tạo những kiến thức đã học. Quan điểm này được thể hiện nhất quản ở nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả giáo dục.

Đối với hoạt động đánh giá, CTGDPT 2018 xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của học sinh để hướng dẫn hoạt động học tập, điều chỉnh các hoạt động dạy học, quản lí và phát triển chương trình, bảo đảm sự tiến bộ của từng học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục. Từ phương thức đến nội dung, hình thức công bố kết quả đánh giá sẽ có những cải tiến nhằm bảo đảm độ tin cậy, khách quan, phù hợp với từng lứa tuổi, từng cấp học, không gây áp lực lên học sinh, hạn chế tốn kém cho ngân sách nhà nước, gia đình học sinh và xã hội. Các quan điểm này đã được cụ thể hóa trong Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ngày 20 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trên tinh thần này, Công ty Cổ phần Giáo dục và chuyển giao Công nghệ Việt Nam tổ chức biên soạn và phát hành bộ sách Đề kiểm tra đánh giá năng lực theo các môn học của Chương trình lớp 7.

Cấu trúc của mỗi cuốn sách gồm 3 phần:

Phần 1. Ôn tập theo chủ đề. Phần này hệ thống kiến thức quan trọng, cần lưu ý của mỗi chủ để đồng thời cung cấp hệ thống câu hỏi/bài tập trắc nghiệm và tự luận đảm bảo bốn mức độ nhận thức của học sinh: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao, trong đó có lưu ý đến dạng bài tập vận dụng kiến thức vào thực tiễn.

Phần 2. Một số đề kiểm tra đánh giá năng lực. Phần này gồm các để kiểm tra thường xuyên và định kỳ được xây dựng theo các mức độ để đánh giá năng lực học sinh trong thời gian phù hợp.
 
Phần 3. Đáp án. 
Cuốn sách không chỉ là tài liệu giúp các em học sinh ôn tập, củng cố kiến thức và hoàn thiện kĩ năng giải quyết vấn đề môn học mà còn góp phần hình thành phát triển năng lực học sinh. Đối với các thầy/cô giáo và các cán bộ quản lí giáo dục, cuốn sách là tài liệu cung cấp công cụ hỗ trợ hiệu quả trong hoạt động ôn tập kiểm tra đánh giá năng lực học sinh một cách có hệ thống.
 

Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (CTGDPT 2018) được xây dựng theo mô hình phát triển năng lực hướng đến hình thành và phát triển những phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học. Hoạt động giáo dục không phải để truyền thụ kiến thức mà nhằm giúp học sinh hoàn thành các công việc, giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống nhờ vận dụng hiệu quả và sáng tạo những kiến thức đã học. Quan điểm này được thể hiện nhất quán ở nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả giáo dục.

Đối với hoạt động đánh giá, CTGDPT 2018 xác định mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục là cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có giá trị về mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình và sự tiến bộ của học sinh để hướng dẫn hoạt động học tập, điều chỉnh các hoạt động dạy học, quản lí và phát triển chương trình, bảo đảm sự tiến bộ của từng học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục. Từ phương thức đến nội dung, hình thức công bố kết quả đánh giá sẽ có những cải tiến nhằm bảo đảm độ tin cậy, khách quan, phù hợp với từng lứa tuổi, từng cấp học, không gây áp lực lên học sinh, hạn chế tổn kém cho ngân sách nhà nước, gia đình học sinh và xã hội. Các quan điểm này đã được cụ thể hóa trong Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ngày 20 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trên tinh thần này, Công ty Cổ phần Giáo dục và chuyển giao Công nghệ Việt Nam tổ chức biên soạn và phát hành bộ sách Đề kiểm tra đánh giá năng lực theo các môn học của Chương trình lớp 7.

Tác giả của bộ sách là các chuyên gia giáo dục uy tín, các tác giả tham gia biên soạn sách giáo khoa mới và các nhà giáo có nhiều năm trực tiếp giảng dạy ở cấp THCS.

Cấu trúc của mỗi cuốn sách gồm 3 phần:

Phần 1. Các chủ đề và câu hỏi ôn tập. Phần này hệ thống kiến thức quan trọng, cần lưu ý của mỗi chủ đề đồng thời cung cấp hệ thống câu hỏi/bài tập trắc nghiệm và tự luận đảm bảo bốn mức độ nhận thức của học sinh: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao, trong đó có lưu ý đến dạng bài tập vận dụng kiến thức vào thực tiễn.


Phần 2. Đề kiểm tra đánh giá năng lực. Phần này gồm các đề kiểm tra thường xuyên và định kỳ được xây dựng theo các mức độ để đánh giá năng lực học sinh trong thời gian phù hợp.
 
Phần 3. Đáp án.
Cuốn sách không chỉ là tài liệu giúp các em học sinh ôn tập, củng cố kiến thức và hoàn thiện kĩ năng giải quyết vấn đề môn học mà còn góp phần hình thành phát triển năng lực học sinh. Đối với các thầy/cô giáo và các cán bộ quản lí giáo dục, cuốn sách là tài liệu cung cấp công cụ hỗ trợ hiệu quả trong hoạt động ôn tập kiểm tra đánh giá năng lực học sinh một cách có hệ thống.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét