Combo Sách Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược

Combo Sách Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược

Combo Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược gồm 4 cuốn sách là tập hợp kiến thức, công cụ, phương pháp giúp các cá nhân hay doanh nghiệp xây dựng nên thương hiệu cho riêng mình.
586.000đ 451.220đ

Tiết kiệm: 134.780đ (23%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược
Combo Sách Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược
451.220đ 586.000đ Tiết kiệm: 134.780đ (23%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược


Bộ sách gồm 4 cuốn:

enlightenedMARKETING CĂN BẢN
enlightenedMARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (TÁI BẢN 2018)
enlightenedWORD OF MOUTH MARKETING - MARKETING TRUYỀN MIỆNG
enlightened
DẪN DẮT NGƯỜI DÙNG
 
Combo Chuyên Đề Marketing - Chiến Lược

 
♦ MARKETING CĂN BẢN
Nội dung của cuốn sách tập trung trình bày những vấn đề cơ bản sau:
  • Khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing
  • Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng
  • Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi
  • Marketing quốc tế
  • Marketing dịch vụ

♦ MARKETING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (TÁI BẢN 2018)
Marketing Du Kích Trong 30 Ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.

♦ WORD OF MOUTH MARKETING - MARKETING TRUYỀN MIỆNG
Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới - Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng qua ba phần chính: “Tìm kiếm người nói – Đề tài ấn tượng – Công cụ truyền tải”. Không chỉ đưa ra những phần lý thuyết suông đấy sáo rỗng, quyển sách còn đưa ra cho bạn những bài tập ứng dụng làm sao để thực hiện công việc kinh doanh của công ty bạn và duy trì nó trong một thời gian dài, kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào
"Marketing Truyền Miệng".

♦ DẪN DẮT NGƯỜI DÙNG
Dẫn Dắt Người Dùng giải thích bí mật đằng sau những thiết kế các sản phẩm và thói quen tiêu dùng mang đến thành công cho chúng ta. Những kiến thức và thủ thuật được tập hợp kĩ lưỡng giúp cho các nhà sáng tạo thành công trên con đường thu phục người tiêu dùng để biến họ trở thành những khách hàng tin cậy của mình, chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Các bài viết có liên quan:


11 Quyển Sách Marketing Bất Kỳ Người Làm Content Nào Cũng Cần Phải Có
Những Quyển Sách Marketing Bán Hàng Chuyên Nghiệp Rất Cần Thiết Cho Nghề Sale


Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét