Combo Chiến Lược Kết Nối + Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chiến Lược Kết Nối + Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chiến Lược Kết Nối + Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách mang đến quá trình Facebook trở thành ứng dụng kết nối toàn cầu và cách thiết lập, khai thác các chiến lược kết nối khách hàng hiệu quả.
598.000đ 508.300đ

Tiết kiệm: 89.700đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Chiến Lược Kết Nối + Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới (Bộ 2 Cuốn)
Combo Chiến Lược Kết Nối + Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới (Bộ 2 Cuốn)
508.300đ 598.000đ Tiết kiệm: 89.700đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Chiến Lược Kết Nối + Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới (Bộ 2 Cuốn)

1. Chiến Lược Kết Nối

Điều gì sẽ xảy ra nếu các giao dịch không thường xuyên, riêng lẻ với khách hàng trở thành các mối quan hệ lâu dài, liên tục, đồng thời thúc đẩy những cải thiện đáng kể về hiệu quả hoạt động? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cân bằng được trải nghiệm khách hàng vượt trội và chi phí thấp?

Đây là một Chiến Lược Kết Nối, gồm nhiều hình thức kết nối mới - liên quan đến các tương tác tùy chỉnh thường xuyên - có nghĩa là các công ty hiện có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng khi chúng phát sinh hoặc thậm chí trước đó. Đồng thời, các công ty có thể tạo ra các mô hình kinh doanh mới mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Chiến lược kết nối là đôi bên cùng có lợi: Khách hàng có được trải nghiệm cải thiện đáng kể và các công ty tăng cường hiệu quả hoạt động.

Trong cuốn sách này, các chuyên gia chiến lược Nicolaj Siggelkow và Christian Terwiesch khẳng định các chiến lược kết nối chính là một nguồn lợi thế cạnh tranh mới. Với các ví dụ chuyên sâu từ các công ty hoạt động trong các ngành như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, di động, bán lẻ, giải trí, tổ chức phi lợi nhuận và giáo dục, các tác giả chỉ ra cách thức cũng như hướng dẫn các bạn tạo dựng lợi thế cạnh tranh và thực hiện các chiến lược kết nối của riêng bạn.

Cho dù bạn đang cố gắng khôi phục
chiến lược trong một công ty đã thành danh hay phá vỡ một ngành khi mới khởi nghiệp, cuốn sách này sẽ giúp bạn:

Định hình lại kết nối của bạn với khách hàng;
Tìm những cách thức kết nối mới với các nhà cung cấp; đồng thời kích hoạt các nguồn năng lực mới;
Tạo mô hình doanh thu phù hợp;
Đưa ra các lựa chọn công nghệ tốt nhất để hỗ trợ chiến lược của bạn.

Tích hợp các ví dụ phong phú, lời khuyên bổ ích, hướng dẫn tỉ mỉ và các công cụ thực tế dưới dạng "chương hội thảo" xuyên suốt, cuốn sách này là cẩm nang dẫn lối trên con đường kết nối với khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.


2. Facebook - Bí Mật Về Quốc Gia Lớn Nhất Thế Giới

Cuốn sách nói về sự hình thành và phát triển của Facebook cùng những khó khăn, thách thức mà công ty này từng phải trải qua. Trong năm thứ hai đại học, Mark Zuckerberg đã tạo ra một trang web đơn giản hoạt động như một mạng xã hội trong khuôn viên trường. Trang này được đón nhận vô cùng mạnh mẽ và rất nhanh sau đó sinh viên trên toàn quốc đã đăng ký sử dụng Facebook. Từ một trang web đơn giản ban đầu, Mark Zuckerberg cùng đội ngũ đã nghiên cứu và phát triển thêm nhiều tính năng và ứng dụng cho Facebook, có những tính năng được đón nhận nhưng cũng có những tính năng thất bại và nhanh chóng biến mất sau đó. Và khi Facebook phát triển cũng là lúc các đối thủ cạnh tranh bắt đầu xuất hiện như Instagram, Snapchat… Cuốn sách cũng đưa ra thông tin về những cuộc đàm phán mua lại các công ty này của Zuckerberg. Càng phát triển mạnh mẽ, Facebook càng phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn khi gặp phải những cáo buộc liên quan đến việc Facebook là nhân tố góp phần tác động vào kết quả của cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 giữa Donald Trump và Hillary Clinton khi công ty này không xử lý được việc những tin giả lan truyền trên Facebook và những hacker sử dụng nó để đánh cắp thông tin, cùng vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica. Tác giả cũng đưa ra những thông tin về cách xử lý của Facebook cũng như Mark Zuckerberg đối với tin giả mạo, việc xử lý dữ liệu thông tin của người dùng cũng như kiểm duyệt nội dung.  
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ