Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách sẽ rất hữu ích cho bạn để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc nhất.
185.000đ 148.000đ

Tiết kiệm: 37.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HPNY22 Giảm ngay 22K đơn từ 220.000đ
     
        
✅ Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)
Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)
148.000đ 185.000đ Tiết kiệm: 37.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công + Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng (Bộ 2 Cuốn)

1. Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công

Có thể nói, bán hàng là một trong những công việc có sức hút nhất nhất, giàu thử thách nhất trên thế giới. Trong thời đại kinh tế phát triển chóng mặt như ngày nay, bất cứ nghành nghề nào cũng không thể tách rời khỏi hoạt động bán hàng, đây là một sự thật không thể chối cãi. Những tài liệu thống kê có uy tín cho thấy, trên 90% người giàu trên thế giới đều khởi nghiệp từ công việc bán hàng, bình quân cứ 5 người giàu thì lại có 1 người bán hàng.

Gặp gỡ chào hàng chính là một trong những nội dung cơ bản nhất trong công việc bán hàng. Nếu chúng ta so sánh toàn bộ quy trình bán hàng nhưu viêc xây dựng một tòa nhà cao tầng thì gặp gỡ chào hàng chính là công tác xây dựng móng. Móng càng chắc chắn thì tòa nhà sẽ càng có thể xây lên cao hơn. Chỉ cần lần đầu gặp gỡ thành công, công việc bán hàng tiếp theo có thể "làm chơi ăn thật".

- Vậy làm thế nào để khách hàng chịu gặp nhân viên bán hàng?
- Làm thế nào để khách hàng đồng ý tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của nhân viên bán hàng?...

Cuốn sách xoay quanh những nội dung trên, từng bước trả lời cho các vấn đề nan giải của nhân viên bán hàng thường phải đối mặt đề cập một cách chi tiết các phương thức và kĩ năng chào hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp nhân viên bán hàng làm tốt hơn, xuất xắc hơn trong công việc gặp gỡ chào hàng. 

Cuốn sách Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công của tác giả Lưu Chí Văn rất hữu ích với những người đang làm kinh doanh đặc biệt là
marketing và bán hàng, cuốn sách sẽ rất hữu ích cho bạn để trở thành một nhân viên bán hàng xuất xắc nhất với những bước sau:
 
Công tác chuẩn bị trước khi gặp gỡ.
Xác định khách hàng mục tiêu và để có được đơn hàng, phía sau mỗi đơn hàng là một khách hàng mấu chốt.
Tuyệt chiêu hẹn gặp thành công với quy tắc nâng tỉ lệ thành công khi hẹn gặp lên 7 lần.
Hiểu biết lễ nghĩa, khiến khách hàng vừa gặp đã quý mến.
Tạo ra ưu thế tâm lí, khống chế cục diện giao tiếp.
Cách giao tiếp chiếm được cảm tình của khách hàng.
Điều khiển tình thế để khách hàng không thể nói không.
Nắm bắt tín hiệu thành công, sút bóng vào khung thành.
Cung cấp dịch vụ hậu giao dịch tốt, xây dựng quan hệ hợp tác lâu dài.
Những cấm kị khi gặp gỡ, đảm bảo giao dịch thành công tuyệt đối.

Chắc chắn đây sẽ là một kim chỉ nang thực tế và bổ ích cần có đối với mỗi một người nhân viên bán hàng với các tình huống cụ thể, dễ hiểu. Hãy giành thời gian cho cuốn sách này và rồi bạn có thể tìm ra con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc.


2. Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng

Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng.

Nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tiêu thụ. Không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không có hứng thú mua hàng; không hiểu khách hàng, khách hàng sẽ không mở ví lấy tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.

Cuốn sách Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Đó Bán Được Hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ