Combo 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải + Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Bộ 2 Cuốn)

Combo 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải + Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Bộ 2 Cuốn)

Combo 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải + Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách mang đến những chỉ dẫn thực tế, hiệu quả cho bất kỳ nhà lãnh đạo nhân sự nào.
338.000đ 297.440đ

Tiết kiệm: 40.560đ (12%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 20k
Giảm 11k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải + Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Bộ 2 Cuốn)
Combo 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải + Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Bộ 2 Cuốn)
297.440đ 338.000đ Tiết kiệm: 40.560đ (12%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải + Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Bộ 2 Cuốn)

1. 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải

Có rất nhiều chủ đề mà các nhà lãnh đạo không thể đối thoại thoải mái với nhân viên, chẳng hạn như: thời trang, việc đi làm muộn, các vấn đề về giao tiếp và hiệu quả công việc. Cuốn sách 101 Tình Huống Nhân Sự Nan Giải sẽ mang đến cho bạn những hướng dẫn cụ thể, những cuộc hội thoại trong thực tế nhằm giúp bạn có thể đối thoại trực tiếp với nhân viên, giảm bớt sự khó khăn của vấn đề này.

Cuốn sách với hàng loạt các giải pháp hữu hiệu này sẽ hướng dẫn bạn cách thức giải quyết toàn bộ những rắc rối - và thậm chí là cả những vấn đề nghiêm trọng nhất - của nhân viên. Từ đó giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, mang lại nhiều thành công hơn cho công ty. Cuốn sách đồng thời cũng sẽ giúp bạn giao tiếp với nhân viên bằng sự tôn trọng, và hiểu được rằng trong giao tiếp, điều quan trọng không phải chỉ là nói gì mà còn là nói như thế nào. Cuốn cẩm nang hữu hiệu này sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật hàng đầu thế giới về cách thức quản lý nhân sự để bảo vệ bạn và chính doanh nghiệp của bạn - thông qua việc tối đa hóa được tiềm năng của nhân viên.


2. Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi (Tái Bản 2018)
 
Nền Kinh tế thế giới đang ở giai đoạn toàn cầu hoá sôi động nhất. Các doanh nghiệp phải cạnh tranh trên nhiều phương diện, đặc biệt là về nguồn lực con người. Hơn lúc nào hết, nhân sự - yếu tố then chốt cho sự thành bại của doanh nghiệp - trở thành một nguồn lực khan hiếm, đắt đỏ.

Tại Việt Nam, cùng với quá trình hội nhập quốc tế là sự xuất hiện của nhiều tập đoàn và công ty nước ngoài, khiến thị trường lao động tăng vọt trong khi rủi ro nhân sự giỏi "nhảy" việc vẫn rất cao vì có quá nhiều cơ hội dành cho họ.

Trong cương vị
lãnh đạo - quản lý của một tổ chức, chắc đã không ít lần bạn tự đặt câu hỏi: Làm thế nào để tuyển đuợc một nhân viên giỏi? Trên thực tế, tuyển được nhân viên giỏi đã khó, giữ chân họ còn khó gấp bội. Việc họ ra đi sau khi đuợc đào tạo hay đã có vốn kinh nghiệm vững vàng là điều khiến hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp phải đau đầu. Nhiều người cho rằng chiến lược giữ chân nhân viên duy nhất là thể hiện rõ ràng quyền lợi và trách nhiệm của họ trong hợp đồng lao động. Nhưng dó không phãi là cách làm duy nhất.

Hiệu quả làm việc, động lực thực hiện cam kết và quyết tâm hoàn thành tốt công việc của nhân viên còn phụ thuộc vào điều kiện làm việc mà họ được hưởng. Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi nằm trong bộ "Briefcase" (Nhà xuất bản McGraw-Hill) - bộ sách Lãnh đạo - Quản lý mà bất cứ nhà quản lý nào cũng nên có trong tay và đã được dịch sang gần hai mươi thứ tiếng. Trong cuốn sách này, J. Leslie McKeown chỉ dẫn đầy đủ các cách thức mà bạn cần áp dụng để tạo ra và phối hợp các yếu tố thu hút đuợc những nhân viên giỏi về làm việc bên mình. Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi mang đến cho người đọc cái nhìn toàn diện về quá trình tuyển dụng - đào tạo - giữ chân nhân viên và các phương pháp cụ thể để thực hiện mục tiêu xuyên suốt ấy.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger