Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số

Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số

Qua “Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số”, Seth Godin, bằng cách kể chuyện tài tình của mình, đã mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp.
129.000đ 103.000đ

Tiết kiệm: 26.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số
Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số
103.000đ 129.000đ Tiết kiệm: 26.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Câu Chuyện Tiếp Thị Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số


Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số


Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng?

 “Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” không phải là một cuốn sách về các thủ thuật, bí kíp, hay làm thế nào để thêu dệt thông tin. Seth Godin, bằng cách kể chuyện tài tình của mình, đã mở ra cho người đọc tư duy kinh doanh hoàn toàn mới và trình bày những biến chuyển cơ bản trong việc truyền tải thông điệp. Theo tác giả huyền thoại, người được ca ngợi là “doanh nhân xuất sắc nhất của Thời đại Thông tin” này, mọi nhà tiếp thị đều là người kể những câu chuyện, chỉ những người thất bại mới là kẻ nói xạo.

 “Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số” cho bạn biết về cách kể những câu chuyện đáng tin trong một thế giới mất niềm tin. Rất có thể khi xây dựng nên câu chuyện của riêng mình, chúng ta cũng dễ bị cám dỗ và đưa vào những tình tiết lừa gạt khách hàng, người nghe… - để tìm kiếm những lợi ích. Vì vậy, làm thế nào để giữ mình luôn cân bằng ở ranh giới mỏng manh giữa tiếp thị một cách tinh tế và trở thành kẻ dối trá bị khinh miệt, đó là cả một nghệ thuật cần nắm vững.

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu.

Các bạn hãy tham khảo những cuốn sách về marketing tại nhà sách Newshop để trở thành một nhân viên marketing xuất sắc.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ