Cách Những Công Ty Lớn Nhất Thế Giới Sinh Tồn

Cách Những Công Ty Lớn Nhất Thế Giới Sinh Tồn - Cuốn sách xoay quanh cách những công ty - cụ thể là những CEO của những công ty hàng đầu thế giới - đưa ra những quyết định và hành động để lèo lái doanh nghiệp vượt qua một nền kinh tế liên tục biến động, từ khi COVID-19 chỉ là một tin tức phong thanh cho đến lúc khủng hoảng cao trào rồi chuyển sang giai đoạn hồi phục.
Sách hot 210.000đ 201.600đ

Tiết kiệm: 8.400đ (4%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 9k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Cách Những Công Ty Lớn Nhất Thế Giới Sinh Tồn
Cách Những Công Ty Lớn Nhất Thế Giới Sinh Tồn
201.600đ 210.000đ Tiết kiệm: 8.400đ (4%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Cách Những Công Ty Lớn Nhất Thế Giới Sinh Tồn
 
Cuốn sách xoay quanh cách những công ty - cụ thể là những CEO của những công ty hàng đầu thế giới - đưa ra những quyết định và hành động để lèo lái doanh nghiệp vượt qua một nền kinh tế liên tục biến động, từ khi COVID-19 chỉ là một tin tức phong thanh cho đến lúc khủng hoảng cao trào rồi chuyển sang giai đoạn hồi phục.

"Đó là thử thách lớn nhất dành cho các CEO - một thử thách mà gần như chẳng ai trong số họ lường trước được. Đầu tháng 3 năm 2020, khi chỉ số Dow Jones đang ve vãn mức 30,000, những công ty lớn nhất trên thế giới đang cưỡi trên con sóng kinh tế phát triển đã được 11 năm. Và cuối tháng đó, hàng triệu người mất việc, các doanh nghiệp hàng đầu tha thiết xin cứu trợ, và vô số doanh nghiệp nhỏ bắt đầu trượt dốc không phanh. Lãnh đạo các doanh nghiệp mò mẫm trong bóng tối, ném những chiến lược dài hạn ra cửa sổ và đưa ra những quyết định chóng vánh với hy vọng cứu vãn tình thế".

Nhân vật chính trong câu chuyện là các lãnh đạo của những công ty hàng đầu nước Mỹ: GE, GM, Goldman Sachs, Airbnb, Delta Airlines, Hilton, JPMorgan. Điểm đặc biệt của cuốn sách là cấu trúc và lối kể chuyện rất "văn học": lấy diễn biến của xã hội, nền kinh tế và chính trị làm bối cảnh, mỗi chương là một câu chuyện, có nhiều sự kiện theo dòng và nhiều nhân vật (các CEO). Những nhân vật đến từ nhiều công ty và nhiều ngành khác nhau này song song đi xuyên suốt từ đầu đến cuối sách; độc giả có thể theo dõi họ đã đối mặt trong từng giai đoạn của khủng hoảng kinh tế như thế nào để đưa ra những quyết định dần dần xoay chuyển tình thế.

Về tác giả

Liz Hoffman là phóng viên kinh tế cấp cao của The Wall Street Journal từ năm 2013, chuyên tìm kiếm đưa tin về các thương vụ sáp nhập và mua bán lớn trên thị trường. Bà còn có loạt bài trang nhất về đầu tư ngân hàng, tài chính, và gần đây là ảnh hưởng của đại dịch lên thị trường và nền kinh tế
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger