Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng

Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng

Businessbooks - Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng: Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng?.
105.000đ 84.000đ

Tiết kiệm: 21.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng
Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng
84.000đ 105.000đ Tiết kiệm: 21.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Businessbooks - Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng

 
Businessbooks---Giao-tiếp-thông-minh-và-nghệ-thuật-bán-hàng

 

Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng?

Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau:

1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn.

2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui.

3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương.

4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón.

5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ.

6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ.

7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ.

8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của  họ.

Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ.

9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn.

10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.

 

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ