Bộ Sách HBR Onpoint 2021 - Sức Bật Sau Khủng Hoảng (Bộ 3 Cuốn)

Bộ Sách HBR Onpoint 2021 - Sức Bật Sau Khủng Hoảng (Bộ 3 Cuốn)

Bộ Sách HBR Onpoint 2021 - Sức Bật Sau Khủng Hoảng (Bộ 3 Cuốn) - Bộ sách là tuyển tập bài viết đặc sắc nhất của HBR để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chuẩn bị và vượt qua những cuộc khủng hoảng do Covid 19 gây ra cũng như những biến động và gián đoạn không thể lường trước trong tương lai.
597.000đ 477.600đ

Tiết kiệm: 119.400đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HPNY22 Giảm ngay 22K đơn từ 220.000đ
     
        
✅ Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Bộ Sách HBR Onpoint 2021 - Sức Bật Sau Khủng Hoảng (Bộ 3 Cuốn)
Bộ Sách HBR Onpoint 2021 - Sức Bật Sau Khủng Hoảng (Bộ 3 Cuốn)
477.600đ 597.000đ Tiết kiệm: 119.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Bộ Sách HBR Onpoint 2021 - Sức Bật Sau Khủng Hoảng (Bộ 3 Cuốn)


1. HBR – Tái Sáng Tạo Về Nhân Sự

 
Quản lý nguồn lực con người cần phải được ưu tiên ở mức độ ngang hàng với vị thế mà quản lý nguồn lực tài chính đã có được hồi thập niên 80 – thời kỳ của các “siêu CFO” và quá trình tái cấu trúc để cạnh tranh nghiêm túc bắt đầu. Đã tới lúc để bộ phận nhân sự có được bước nhảy vọt và trở thành cộng sự đắc lực cho CEO, tương tự như việc giám đốc tài chính (CFO) hỗ trợ CEO điều hành doanh nghiệp bằng cách huy động và phân bổ các nguồn lực tài chính, giám đốc nhân sự (CHRO) cũng cần hỗ trợ CEO bằng cách phát triển và phân bổnhân tài, đặc biệt là những vị trí quan trọng, đồng thời đóng góp để giải phóng tối đa tiềm năng của tổ chức.

2. HBR – Các Nhà Quản Lý Mới

 
Ấn phẩm HBR OnPoint với chủ đề New Managers là tuyển tập 11 bài viết hay nhất cho những ai lần đầu khoác lên mình “chiếc áo quản lý” để tạo cảm hứng cho họ phát triển trí tuệ cảm xúc, gây ảnh hưởng tới các đồng nghiệp thông qua khoa học về sự thuyết phục, đánh giá và nâng cao năng lực đội nhóm, lãnh đạo nhóm mà họ kế thừa, gây dựng mạng lưới để đạt được các mục tiêu kinh doanh và phát triển bản thân; điều khiển mối quan hệ với các nhân viên, sếp và những người đồng cấp, cũng như giành được sự hỗ trợ từ cấp trên; nhìn bức tranh toàn cảnh trong các quyết định của mình; và cuối cùng là cân bằng công việc và cuộc sống trong môi trường làm việc áp lực cao.
 
Chúng ta ai cũng có những “lần đầu tiên” trọng đại trong sự nghiệp: lần đầu mang về doanh số cho công ty, lần đầu tiên được thưởng, lần đầu tiên dẫn dắt một dự án… và không thể không nhắc tới, đó chính là lần đầu tiên làm sếp. Tổng thống Mỹ chỉ có 100 ngày để chứng tỏ năng lực của mình, còn các nhà quản lý mới có 90 ngày để làm điều đó.
 
Làm một nhà chuyên môn xuất sắc không có nghĩa là bạn sẽ trở thành một siêu sao trong vai trò quản lý. Không phải diễn viên nào cũng có thể trở thành một nhà đạo diễn tuyệt vời. Không phải người giáo viên nào cũng có thể trở thành một hiệu trưởng có năng lực. Đó là bởi việc đóng góp với tư cách cá nhân và với tư cách lãnh đạo đòi hỏi những bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau.
 
Những ngày đầu tiên làm sếp chính là trải nghiệm có khả năng định hình một cách vĩnh viễn triết lý và phong cách lãnh đạo của một nhà quản lý. Những cảm giác vui mừng, háo hức và hãnh diện khi được thăng chức của họ sớm qua đi mà thay vào đó, họ bị choáng ngợp trước cảm giác áp lực và hoang mang tột độ. Linda A. Hills, Giáo sư quản trị tại trường kinh doanh Harvard đã miêu tả lần đầu làm sếp giống như một người bỗng nhiên thức dậy trong ngôi nhà của mình với rất nhiều đứa trẻ cần chăm sóc, mặc dù trước đó người này chưa bao giờ trải qua một ngày làm cha mẹ. Một khảo sát năm 2016 của Grovo, công ty cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến có trụ sở tại New York được tiến hành trên 500 nhà quản lý đã chỉ ra rằng 44% quản lý cảm thấy không được chuẩn bị cho vị trí mới của họ. 87% ước gì họ đã được đào tạo kỹ lưỡng hơn trước khi trở thành sếp. Trong khi đó, 99% công ty khẳng định họ có cung cấp chương trình đào tạo cho quản lý mới. Điều đó là dễ hiểu bởi với thời lượng có hạn, các chương trình huấn luyện tại các công ty không thể nào bao quát hết tất cả các kỹ năng và tình huống mà một nhà quản lý mới cần trang bị. Chắc chắn họ sẽ phải cần thêm rất nhiều nguồn tài liệu và “nhà cố vấn” để dẫn dắt mình trong quá trình dịch chuyển quan trọng này.
 
Tuy nhiên, rất nhiều nhà quản lý mới tránh né việc tìm đến những người đồng cấp và cấp trên để học hỏi kỹ năng quản lý do họ sợ bị nhìn nhận là kém cỏi hay một “sự bổ nhiệm sai lầm”. Điều đó lại càng khiến họ trở nên đơn độc trên hành trình chông gai này. Đây là động lực để các nhà nghiên cứu đào sâu hơn nữa đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các nhà quản lý mới. Ấn phẩm HBR OnPoint với chủ đề New Managers là tuyển tập 11 bài viết hay nhất cho những ai lần đầu khoác lên mình “chiếc áo quản lý” để tạo cảm hứng cho họ phát triển trí tuệ cảm xúc, gây ảnh hưởng tới các đồng nghiệp thông qua khoa học về sự thuyết phục, đánh giá và nâng cao năng lực đội nhóm, lãnh đạo nhóm mà họ kế thừa, gây dựng mạng lưới để đạt được các mục tiêu kinh doanh và phát triển bản thân; điều khiển mối quan hệ với các nhân viên, sếp và những người đồng cấp, cũng như giành được sự hỗ trợ từ cấp trên; nhìn bức tranh toàn cảnh trong các quyết định của mình; và cuối cùng là cân bằng công việc và cuộc sống trong môi trường làm việc áp lực cao. Đặc biệt, trong ấn phẩm này còn có sự hiện diện của Michael D. Watkins, tác giả của cuốn sách best-seller toàn cầu đã được Alpha Books mua bản quyền và xuất bản: “90 ngày đầu tiên làm sếp” (The first 90 days).
 
Benjamin Franklin đã nói rằng: “Không chuẩn bị tức là chuẩn bị cho sự thất bại.” Chắc chắn ai trong số chúng ta cũng đều mơ ước đạt đến vị trí quản lý trong sự nghiệp của mình. Nhưng nếu chúng ta chỉ bước vào vị trí này theo bản năng mà không “bỏ túi” những kinh nghiệm, những bí quyết từ các chuyên gia hàng đầu thì sẽ là một sai lầm đáng tiếc. Xin giới thiệu tới những ai đang là quản lý và sẽ là quản lý trong tương lai món quà thiết thực nhất đến từ Harvard Business Review!

3. HBR –Sức Bật Sau Khủng Hoảng

 
Cuốn sách là tuyển tập 11 bài viết đặc sắc nhất của HBR để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chuẩn bị và vượt qua những cuộc khủng hoảng do Covid 19 gây ra cũng như những biến động và gián đoạn không thể lường trước trong tương lai.
 
Cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn:
Định vị lại hoạt động kinh doanh cốt lõi trong khi khởi động một mảng kinh doanh mới
Xây dựng khả năng dự đoán liên tục và điều chỉnh theo các xu hướng mới nổi
Chuẩn bị cho các tác động của biến đổi khí hậu tới công việc kinh doanh
Tìm hiểu về rủi ro của các doanh nghiệp hoạt động kém hiệu quả
Phát triển sự kiên cường và bền bỉ của tổ chức
Phục hồi sau suy thoái nhanh hơn đối thủ cạnh tranh của bạn
 
Covid-19 dường như đã làm tê liệt cả nền kinh tế toàn cầu, và cùng với đó là niềm tin cũng mỗi ngày lặng lẽ trầm theo. Việt Nam thân yêu của chúng ta lúc này đang oằn mình vì những tổn thất nặng nề. Cuộc sống của mỗi người ngày mỗi ngày lại thêm xáo trộn, công việc kinh doanh vốn khó nay càng thêm khó, khiến mỗi người chắc phải nhiều lần tự vấn: chúng ta rồi… liệu sẽ ổn không? Giờ đây, chúng ta đang cố gắng làm quen với trạng thái "bình thường mới”, để dần dần có thể khôi phục lại sau đại dịch. Và chúng ta hẳn cũng băn khoăn: liệu nền kinh tế sẽ lấy lại được sức bật sau khủng hoảng?
 
Là người thuyền trưởng của Beta Group, một tập đoàn đa lĩnh vực, hơn ai hết, tôi hiểu được những khó khăn và thách thức mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải. Giữa năm 2020, trong những làn sóng đầu tiên, một khoảng lặng tạm thời trong công việc kinh doanh cho phép tôi thỏa sức sáng tạo với dự án âm nhạc “ Việt nam ơi! Đánh bay Covid”, như là cách để trấn tĩnh lòng mình và những người xung quanh. Nhờ đó, tôi dần thêm nội lực để đối diện với những biến động, với một tâm thế an yên nhất có thể: chúng ta không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát mọi thứ, mà chỉ có thể bình ổn tâm thế và tập trung vào những gì có thể xoay chuyển.
 
Tôi cảm thấy may mắn vì Beta Group có được sự tin tưởng của các nhà đầu tư, đối tác và quan trọng nhất là sự đồng lòng của các cộng sự trong giai đoạn đầy thử thách này. Chúng tôi cùng nhau tìm cách sắp xếp mọi thứ vào một quỹ đạo mới để có thể tận dụng một cách linh hoạt những nguồn lực đang có, bảo toàn lực lượng và gìn giữ những nguồn năng lượng tích cực đã dày công xây dựng để có thể bật dậy một cách mạnh mẽ sau đại dịch.
 
Chính vì vậy, trong giai đoạn có những thứ phải ngủ yên, chúng tôi lại kiên tâm triển khai một số mô hình mới đã ấp ủ từ lâu. Từ nền móng và kinh nghiệm của Beta Cinemas, chúng tôi phát triển A.Plus Home - một nền tảng công nghệ bất động sản với ước mong xây dựng một cộng đồng những người trẻ đầy lòng tự tôn với bản thân. Beta Cinemas thì âm thầm phát triển những mô hình đột phá để mở ra những thị trường đại dương xanh mới mẻ, sẵn sàng trở lại tươi mới sau đại dịch. Và đây cũng là giai đoạn thích hợp nhất để tôi thực hiện một dự án tâm huyết: thành lập Viện Kinh Doanh Crimson (CBI), mang trải nghiệm học tập theo phương pháp Case Study của đại học Harvard về Việt Nam, để những nhà lãnh đạo trẻ Việt Nam được tiếp cận với tinh hoa quản trị thế giới, rèn luyện thói quen tư duy chủ động, và ra quyết định tối ưu trong những hoàn cảnh kinh doanh thực tế.
 
Thời cuộc nào, cơ hội ấy. Nhiều cơ hội bị mất đi cũng đồng nghĩa với việc nhiều cơ hội mới mở ra, và tôi đang cố gắng tận dụng giai đoạn này để xây dựng một hệ sinh thái sống động cho Beta Group. Tuy nhiên, tôi và các cộng sự cũng nhắc nhau sẵn sàng cho mọi kịch bản và hiểu rằng, năng lực phục hồi hay “resilience” trong giai đoạn này là điều tối quan trọng. Dường như, khó khăn làm chúng tôi thêm thấu cảm và yêu thương nhau. Và thêm nữa, tôi cũng rất biết ơn giai đoạn đặc biệt này, vì nhờ nó mà tôi có thể dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, để chiêm nghiệm và tận hưởng những niềm vui bé nhỏ mà trước giờ vì bận rộn tôi đã không hết lòng trân quý. Tôi tin nhờ những giây phút như vậy, mỗi chúng ta sẽ tích luỹ thêm được những năng lượng tích cực và những cảm hứng mới để định vị lại bản thân.
 
Khủng hoảng do đại dịch như một phép thử cho cả nền kinh tế và mỗi chúng ta. Tuy còn quá sớm để đưa ra nhận định về một sự hồi sinh, nhưng với những gì tôi đang thấy, tôi có một niềm tin rằng các doanh nghiệp sẽ nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho riêng mình, sẵn sàng đón thời cơ để chớp gió vươn xa. Và tôi cũng tin, mỗi chúng ta sẽ tìm thấy một “ta” tươi mới, đủ làm mình ngạc nhiên với sức mạnh của bản thể, và khơi dậy niềm yêu với một cuộc đời vốn luôn đáng sống. Chỉ là... những năm tháng đã trôi qua vội vã, có lúc chẳng để mình có một nhịp tri ân.
NewShop.Vn - Nhà sách online giá tốt, tiết kiệm, giao hàng nhanh. Đầy đủ sách mới. Có cả sách hiếm, khó tìm. Đóng gói cẩn thận. Thường xuyên giảm giá. Miễn phí vận chuyển 250k.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ