Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả

Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả

Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả - Cuốn sách giúp các nhà lãnh đạo cùng nhóm của mình vượt qua cảm giác bực bội và vô dụng nảy sinh từ việc đang có quá nhiều công việc không hiệu quả tồn tại trong giới doanh nghiệp ngày nay.
130.000đ 104.000đ

Tiết kiệm: 26.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 20k
Giảm 11k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả
Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả
104.000đ 130.000đ Tiết kiệm: 26.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả

Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả - Phương pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy công việc có giá trị, thiết yếu, có ý nghĩa làm tiêu chuẩn

Vấn đề của những người lãnh đạo…

Có những lãnh đạo, quản lí vẫn đang loay hoay khi cảm thấy không bao giờ có đủ thời gian để suy nghĩ chiến lược, kể cả vào lúc sáng sớm hay đêm khuya. Thực tế là hầu hết các nỗ lực của bạn đều bị phương thức làm việc kém hiệu quả của chính mình và các thành viên trong tổ chức cản trở. Quá nhiều cơ cấu, quá nhiều hệ thống lỗi thời, quá nhiều biểu mẫu phức tạp cho bộ phận nguồn nhân lực, công nghệ thông tin và kế toán,…

Tại sao công tác lại khó thế nhỉ? Tại sao đưa ra quyết định lại mất nhiều thời gian đến vậy? Tại sao những cuộc họp cũng như các bức email không thể ngắn hơn, đơn giản hơn và có tần suất ít hơn?

Tất cả tạo nên sự kìm hãm, kìm hãm sự thành công và hiệu quả của cá nhân, của tập thể.

Phương pháp để xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy công việc có giá trị, thiết yếu, có ý nghĩa làm tiêu chuẩn

Rất nhiều người trong số chúng ta khao khát được làm những công việc có ý nghĩa nhưng cứ tìm những cách thực hiện điều ấy là sẽ lại thấy bản thân bị tê liệt. Chúng ta cứ liên tục thề thốt là sẽ làm mọi thứ làm mọi việc theo cách khác đi, đơn giản hóa công việc, loại bỏ những nhiệm vụ không cần thiết, rút ngắn danh sách việc cần làm của mình, nhưng chúng ta vẫn mãi chẳng tiến được gì.

Cuốn sách Vì Sao Đơn Giản Lại Hiệu Quả giúp các nhà
lãnh đạo cùng nhóm của mình vượt qua cảm giác bực bội và vô dụng nảy sinh từ việc đang có quá nhiều công việc không hiệu quả tồn tại trong giới doanh nghiệp ngày nay.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ được cung cấp kiến thức về:

Định nghĩa, nguyên nhân của sự phức tạp

Đo lường vấn đề phức tạp bạn đang gặp phải

Lối tư duy đơn giản

Bộ công cụ đơn giản hóa

Trở thành giám đốc đơn giản hóa

Triển khai việc đơn giản hóa sao cho đúng

Sự phức tạp đang dần phá hủy khả năng đổi mới và thích ứng của các công ty, và sự đơn giản đang nhanh chóng trở thành lợi thế cạnh tranh của thời đại chúng ta. Trông qua việc học cách cắt bỏ những phần dư thừa, truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, đồng thời biến đơn giản hóa thành một thói quen, các cá nhân và công ty có thể bắt đầu nhận ra hoạt đồng nào chỉ làm lãng phí thời gian và hoạt động nào sẽ tạo ra giá trị bền vững. Khi những công việc ít giá trị biến mất, con người ta sẽ cảm thấy đỡ choáng ngợp hơn, làm chủ được nhiều thứ hơn, và ngày nào cũng sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn cho những việc quan trọng.

NewShop.Vn - Nhà sách online giá tốt, tiết kiệm, giao hàng nhanh. Đầy đủ sách mới. Có cả sách hiếm, khó tìm. Đóng gói cẩn thận. Thường xuyên giảm giá. Miễn phí vận chuyển 250k.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger