Tình Yêu Hàng Hiệu

Tình Yêu Hàng Hiệu

Dù bạn là một doanh nhân đang nhắm tới thị trường châu Á, một nhà tiếp thị quan tâm đến việc phát hiện xu hướng, hay một người tiêu dùng yêu hàng hiệu, thì quyển sách Tình Yêu Hàng Hiệu này đều mở ra những cánh cửa đến thành công.
208.000đ 166.500đ

Tiết kiệm: 41.500đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Tình Yêu Hàng Hiệu
Tình Yêu Hàng Hiệu
166.500đ 208.000đ Tiết kiệm: 41.500đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Tình Yêu Hàng Hiệu
 
Tình yêu hàng hiệu là quyển sách đầu tiên khai thác cách thức và lý do của "vụ nổ hàng hiệu" đang làm chấn động châu Á.

Cơn sốt hàng hiệu mạnh đến nỗi người tiêu dùng châu Á chiếm một nửa doanh số của toàn ngành công nghiệp hàng hiệu toàn cầu trị giá 80 tỉ đô la. Radha Chadha và Paul Husband giải thích về nghịch lý của việc đẩy cao đẳng cấp của sản phẩm, đồng thời phủ hàng rộng khắp. Họ đã giải mã được cơn sốt đó, cung cấp một phương pháp thử-và-kiểm nghiệm để tạo ra một nhóm người ủng hộ cực lớn cho sản phẩm của bạn. Họ nêu sơ lược một mô hình mạnh để giải thích sự lan truyền hàng hiệu ở các thị trường phát triển như Nhật Bản và Hong Kong, trong khi dự đoán con đường tương lai cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ. Họ cũng nghiên cứu hiện tượng "hàng nhái xịn", không thể phân biệt với hàng thật và làm giảm doanh số của hàng thật.

Dù bạn là một doanh nhân đang nhắm tới thị trường châu Á, một nhà tiếp thị quan tâm đến việc phát hiện xu hướng, hay một người tiêu dùng yêu hàng hiệu, thì quyển sách này đều mở ra những cánh cửa đến thành công.

Nhà sách Newshop xin giới thiệu đến bạn đọc:

 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét