>>> Tuyển tập sách marketing & sale mới nhất năm 2021
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
“22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing” sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm ngay từ giai đoạn đầu tiên lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh của bạn và cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế kinh doanh.
Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
Phiêu Lưu Trong Thế Giới Marketing
Thôi Miên Bằng Ngôn Từ
Bạn có bao giờ tự hỏi: Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của chính mình?
Đây sẽ là cuốn sách giải đáp thắc mắc của bạn tất tần tật từ a đến z. Cuốn sách là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu, từng chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy.
“Thôi miên ngôn từ” là một cuốn giáo trình đầy ma thuật, cung cấp một bộ dụng cụ quyến rũ cực mạnh trong giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
Cẩm Nang Kinh Doanh - Các Kỹ Năng Marketing Hiệu Quả
Người mới bắt đầu tìm hiểu Marketing thì nên trang bị cho mình những kỹ năng cũng như kiến thức cơ bản vê Marketing. Bộ sách “Cẩm nang kinh doanh - Các kỹ thuật marketing hiệu quả” của Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh.
Đây chính là nguồn tư liệu mang tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm. Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu tả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm.
Phi Lý Trí
“Phi lý trí” của Dan Ariely là một cuốn sách cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. Nó buộc người đọc phải suy nghĩ thật kỹ về những hành vi, nhận thức và ngay cả những sai lầm của mình để sống hợp lý và tốt đẹp hơn. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi cuốn sách được nằm trong top những cuốn sách bán chạy nhất mặc dù đã được xuất bản cách đây một năm.
“Phi lý trí” đã phản bác lại quan điểm chung cho rằng về cơ bản con người luôn hành động dựa trên lý trí. Thực tế thì chúng ta phi lý trí hơn chúng ta nghĩ, thậm chí là luôn hành động một cách khá ngông cuồng và khác biệt.
Cuốn sách nói đến những phần cốt lõi nhất trong tâm trí con người, nhưng quả thật “Phi lý trí” cũng đã giải thích được vài hiện tượng cơ bản trong hành vi kinh tế của con người: con người thường tin rằng mình hành động theo lý trí, nhưng hóa ra hành vi của con người nhiều lúc lại không đi theo một trật tự nào cả. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không dự đoán được. Ngược lại, con người không có những xu hướng hành động phi lý trí mà còn hoàn toàn theo hướng hệ thống.
Thông điệp cao đẹp từ quyển “Phi lý trí” mà tác giả muốn gửi gắm là tất cả chúng ta ai cũng có “điểm mù” và hãy tự rút ra bài học cho bản thân từ những hành động phi lý trong quá khứ và từ đó hướng đến một cuộc sống tốt đẹp.
Những người lần đàu tiên học về lĩnh vực này sẽ rất khó hình dung cụ thể học marketing là học về điều gì. Chính vì lý do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và chắt lọc chọn ra những cuốn cách cơ bản về Marketing được viết có hệ thống và rõ ràng, điều này giúp bạn hiểu về marketing rõ hơn, tránh rơi vào trường hợp lạc lối trong mê cung kiến thức đồ sộ.
>>> Click để xem thêm những bộ sách hay về Marketing