Đằng sau mỗi thương hiệu toàn cầu là câu chuyện rất riêng, đặc biệt kể về quá trình hình thành, phát triển cũng như vượt qua những khó khăn, thách thức... mà các thương hiệu đã phải trải qua. Hãy xem các nhãn hàng đằng sau câu chuyện phát triển là gì ở các cuốn sách xây dựng thương hiệu  sau nhé

1, 8 Cuốn Sách Siêu Thần Thánh Giúp Dân Marketing Mở Khóa Sáng Tạo
2, 
Top 50 Cuốn Sách Bạn Nhất Định Phải Đọc Để Năm Mới 2019 Tràn Đầy Năng Lượng, Thành Công


1, THÁNH KINH COCO CHANEL
 
THÁNH KINH COCOCHANEL

 
"Mọi cô gái chỉ cần hai thứ: Sự thanh lịch và ấn tượng" - Coco Chanel 

Cho đến bây giờ, hãng thời trang Chanel vẫn luôn được các phụ nữ, cô gái khao khát bởi những thiết kế cổ điển, tinh tế và sang trọng bậc nhất thế giới. Nhãn hàng nước hoa, mĩ phẩm của họ theo đó vẫn giữ những phẩm chất thanh lịch, quý phái theo phong cách của nhà thiết kế Coco Chanel 

Coco Chanel - 1 trong số những nhân vật thời trang duy nhất được xếp hạng trong TOP 100 những người có sức anh hưởng lớn nhất thế kỉ XX do tạp chí Times bình chọn. Bà đầm thời trang đã là khuynh đảo làng thời trang thế giới bởi những thiết kế mang đúng chất 'Coco Chanel" trang nhã, thanh lịch và ấn tượng. 

Nhưng ít ai biết sự thật phía sau nhà thiết kế lừng danh này đã trải qua thời niên thiếu tại trại tế bần và những mối tình bà có khao khát ngàn lần cũng chưa từng như mong đợi. 

Không những về thời trang, bạn cũng sẽ biết được tại sao cả phong cách riêng của bà cũng được tôn thờ, ngưỡng mộ bởi các cô gái, người phụ nữ trên toàn cầu. Bạn sẽ bắt gặp những sự thật về  phong cách, sống chết với đam mê, nắm bắt thời cơ, về sự thanh lịch.... của người phụ nữ thanh lịch nhất mọi thời đại - Coco Chanel. 

2, ĐẾ CHẾ AMAZON VÀ CUỘC CHIẾN THƯƠNG MẠI TOÀN CẦU
 
  Cuốn sách marketing  ra đời khi mà thông tin gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon của Mĩ vừa hợp tác với Bộ công thương Việt Nam nhằm xúc tiến hàng hóa Việt Nam xuất khẩu ra thị trường thế giới bằng TMĐT. 

Tập đoàn AMAZON ra đờ trong một nhà xe, kế bên là chiếc lò sưởi và cạnh một nhà sách, ban đầu Công ty Amazon chỉ kinh doanh sách và sau đó là tất cả các mặt hàng và trở thành tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. 

Tác giả thông qua " Đế chế amazon và cuộc chiên thương mại toàn cầu" đã vẽ nên một bức tranh sinh động toàn cảnh về tình hình hiện tại, cơ chế lãnh đạo cũng như cái cách mà Amazon đã vượt qua cuộc khủng hoàng Dot-com toàn cầu và trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay. 

Người đọc sẽ có cái nhìn đánh giá nhiều chiều cả về điểm mạnh lẫn điểm yếu của cơ chế vận hành, lãnh đạo và chiến lược của chủ tịch Jeff Bezos để lèo lái con tàu Amazon đến ngày hôm nay. Một tập đoàn là nỗi lo lắng của các doanh nghiệp, sẽ đè bẹp đối thủ nhỏ đồng thời người đọc sẽ hình dung ra những bước phát triển của Amazon trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 

3, TỪ ZERO ĐẾN ZARA - CÂU CHUYỆN VỀ THIÊN TÀI PHÍA SAU NHỮNG NHÃN HIỆU THỜI TRANG TOÀN CẦU 
 
 Zara là một trong những nhãn hàng thời trang nhanh, giá cả bình dân lớn nhất toàn cầu, với xu hướng thời trang thay đổi liên tục, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, giá cả bình dân so với nhưng nhãn hiệu thời trang cao cấp thì đây là lựa chọn số 1 của mọi người. 

Và Zara hiện đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có tò mò tại sao nhãn hiệu thời trang Zara thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex hiện đang là tập đoàn thời trang bán lẻ số 1 toàn cầu. 

Thiên tài đứng sau tập đoàn Inditex -  Armancio Ortega. Ông không chỉ là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, ông còn là người đứng sau cuộc cách mạng hiện đại trong dệt may và bán lẻ thơì trang. 

Ông là ai, những động lực nào khiến ông xây dựng nên tập đoàn Inditex ? Nhờ cơ hội gặp gỡ với Ortega và các phụ tá của ông, tác giả đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh cả về cuộc đời lẫn sự nghiệp của người đàn ông phi thường này đã vận hành một trong các công ty kinh doanh thành công nhất trong lịch sử thế kỉ này. Hãy đón đọc cuốn sách xây dựng thương hiệu này nhé 

Albert Einstein từng nói, “Để thay đổi kết quả thì phải thay đổi quá trình”; quá trình đó chính là phương pháp làm việc. Sự khác biệt trong phương pháp sẽ dẫn tới sự khác biệt về kết quả?

Bạn sẽ làm quen với phong cách làm việc của Samsung: chuyên nghiệp, ý thức mục tiêu, đối mặt với thách thức, không sợ hãi, luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi công việc.

Đó cũng là một trong những nhân tố tác động làm cho Samsung hùng mạnh như ngày hôm nay, cuốn sách chưa đựng những " tiêu chuẩn" cho nhân viên trẻ đầy hoài bão đồng thời hướng dẫn họ tạo nên vận mệnh cho cuộc đời mình. 

5, DỐC HẾT TRÁI TIM 
 
Khi đến với Starbuck, người ta không mua cà phê mà thưởng thức phong cách sống gần gũi với họ. 

Chuỗi cà phê lớn nhất toàn cầu Starbuck luôn tạo dựng được vị trí nhất định cho người thưởng thức khi đến thưởng thức cà phê bởi không gian sang trọng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tại sao tập đoàn này vẫn giữ được vị trí số 1 đặc biệt như vậy ?

Starbuck đã thành công trong việc giữ vững cam kết sản phẩm ưu việt và mang đến những điều tốt đẹp đến nhân viên của mình. Ở Starbuck mỗi nhân viên đều phục vụ khách hàng theo triết lí: cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim.

Trong cuốn sách marketing. CEO Howard Schultz sẽ đúc kết các nguyên tắc định hình nên thương hiệu Starbuck, những tri thức mà ông đúc kết được từ việc biến thưởng thức cà phê trở thành một trong những thói quen, văn hóa Mĩ trong thời kì hiện đại. 

Theo triết lí của Starbuck, mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng cho khách hàng.

Các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, và các doanh nhân sẽ khám phá ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong cuốn biên niên ký của một công ty “đã làm thay đổi mọi thứ… từ khẩu vị của chúng ta, ngôn ngữ của chúng ta cho đến bộ mặt của toàn khu Main Street”.