The Art Of Opportunity - Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng

Cuốn sách The Art Of Opportunity - Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Bằng Đổi Mới Và Tư Duy sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình ngắn nhất để nhận diện, thiết kế và ra mắt các sáng kiến tăng trưởng chiến lược.
279.000đ 223.000đ

Tiết kiệm: 56.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

The Art Of Opportunity - Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng
The Art Of Opportunity - Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng
223.000đ 279.000đ Tiết kiệm: 56.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
The Art Of Opportunity - Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Bằng Đổi Mới Và Tư Duy


The Art Of Opportunity - Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng Phát Triển Doanh Nghiệp Bằng Đổi Mới Và Tư Duy


 
Khám phá và đầu tư vào những cơ hội tăng trưởng chưa bao giờ là bài toán dễ giải, đặc biệt là với các tổ chức đã hoạt động ổn định, bị bó hẹp trong lối tư duy lỗi thời hoặc các mô hình kinh doanh truyền thống. Nghệ Thuật Nắm Bắt Cơ Hội Tăng Trưởng sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình ngắn nhất để nhận diện, thiết kế và ra mắt các sáng kiến tăng trưởng chiến lược. 

Marc, Parker và Matt đã xây dựng một hành trình hấp dẫn, nội dung phong phú dành cho bất kỳ ai theo đuổi mục tiêu tăng trưởng mới. Và trong quá trình giới thiệu những cách tư duy mới về chiến lược tăng trưởng và đổi mới chiến lược, ví dụ như nội dung về nhóm phi khách hàng, bản chất nhu cầu của khách hàng cùng các thành tố tạo nên mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu, họ cũng giới thiệu với chúng ta những cách làm việc mới. Phương pháp tư duy thị giác và các nguyên tắc tư duy thiết kế kinh doanh khác được thể hiện xuyên suốt cuốn sách sẽ giúp bạn cải thiện cách tiếp cận vấn đề thiết kế và thực hiện chiến lược để phát triển hoạt động kinh doanh tăng trưởng mới. Với sự hỗ trợ của hình ảnh, các công cụ và biểu mẫu, bạn sẽ áp dụng phương pháp này theo đúng nhu cầu của mình.

Cuốn sách kinh doanh này chia làm 5 chương, giúp từng bước hiểu và xây dựng được cho mình một chiến lược tăng trưởng kiểu mới: 

Chương 1: Giúp bạn hiểu Chiến lược đổi mới là gì đặt trong sự đối sánh với chiến lược kiểu truyền thống; và 5 nguyên tắc quan trọng của tư duy thiết kế kinh doanh. Đây là những câu hỏi căn bản để bạn thực sự bước chân vào lãnh địa đổi mới chiến lược.

Chương 2: Giúp bạn khám phá các cơ hội tăng trưởng kiểu mới bằng việc hiểu rõ nhóm khách hàng và phi khách hàng. Điều quan trọng không kém là hiểu về chính doanh nghiệp của bạn. Từ đó xây dựng khung làm việc cho các sáng kiến và cơ hội tăng trưởng kiểu mới.

Chương 3: Giúp bạn bắt tay vào thiết kế bản chiến lược. Cụ thể là thiết kế chính sản phẩm mà bạn chào bán, xác định mô hình kinh doanh và mô hình doanh thu cho doanh nghiệp mình. Từ đó xác lập chiến lược tăng trưởng cụ thể bằng cách tạo giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái. Thể hiện chiến lược dưới dạng hình ảnh cũng là một nghệ thuật cần được quan tâm.

Chương 4: Đi sâu vào 3 giai đoạn thử nghiệm và ra mắt hoạt động kinh doanh tăng trưởng, bao gồm : khởi đầu, phát triển và mở rộng.

Chương 5: Giúp bạn làm chủ nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng bằng tư duy thiết kế kinh doanh. 5 nguyên tắc của tư duy thiết kế kinh doanh sẽ được làm rõ bằng các dẫn chứng và ví dụ minh họa.

Mỗi chương đều có phần hoạt động dành cho các nhóm trong doanh nghiệp để thực hành lý thuyết. Kèm với đó là các doanh nghiệp truyền cảm hứng như Microsoft, Oracle, ProSiebenSat.1, Fahrenheit 212,... Câu chuyện của họ thực sự là những bài học hữu ích cho các doanh nghiệp đang cố gắng đổi mới chiến lược tăng trưởng.

Về tác giả:

MARC SNIUKAS, chuyên làm việc với đội ngũ lãnh đạo của các tổ chức lớn về vấn đề khám phá các cơ hội tăng trưởng và phát triển mô hình kinh doanh sáng tạo. Là giảng viên khách mời tại nhiều trường kinh doanh hàng đầu tại Mỹ.

PARKER LEE, chủ tịch và phó chủ tịch điều hành của tổ chức tư vấn thiết kế kinh doanh XPLANE. Từng tư vấn cho nhiều doanh nghiệp toàn cầu như Cisco, Microsoft, BP, Shell, Intel, Nike, PayPal,... 

MATT MORASKY, giám đốc sáng tạo có 15 năm kinh nghiệm về tư duy thiết kế kinh doanh. Từng tư vấn cho nhiều doanh nghiệp toàn cầu như CocaCola, Intel, Microsoft, The North Face, Red Bull, Vans,.... 

ĐÁNH GIÁ CỦA ĐỘC GIẢ:

“Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng thắp lên những ý tưởng sáng tạo mang tính chiến thuật trong tổ chức của bạn. Sáng tạo, truyền cảm hứng, mới mẻ và có cơ sở thực nghiệm chắc chắn, cuốn sách hướng dẫn tăng trưởng này chắc chắc sẽ trở thành tài liệu tham khảo của các nhà điều hành trong nhiều năm tới.”
— Deryck J van Rensburg, Chủ tịch Coca-Cola Global Ventures

“Làm chiến lược rất vui. Đó là một cách sáng tạo để biến các ý tưởng sáng tạo thành hiện thực. Cuốn sách này sẽ giúp cả hai bán cầu não trái và phải của bạn làm việc hiệu quả nhất. Cả những người mới xây dựng chiến lược hay những tay lão luyện đều nên đọc cuốn sách này.”
— Ron Meyer, Giáo sư về Chiến lược Doanh nghiệp tại Trường Kinh doanh Tias, Đại học Tilburg

“Hãy đọc cuốn sách này cùng một cây bút trong tay, vì chắc chắn bạn sẽ muốn bắt tay ngay vào việc tạo ra chiến lược đổi mới tiếp theo của mình. Cuốn sách hướng dẫn thiết thực về tư duy thiết kế kinh doanh này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa cơ hội với khách hàng.”
— Simon Terry, Chủ tịch Change Agents Worldwide


Các bạn có thể đón đọc:
Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét