Sử Dụng Tranh Biếm Họa Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Phổ Thông

Sử Dụng Tranh Biếm Họa Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Phổ Thông nhóm tác giả đã đi vào một nhóm tranh ảnh lịch sử có phạm vi hẹp đó là tranh biếm họa.
175.000đ 140.000đ

Tiết kiệm: 35.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã HOCTOT Giảm Ngay 20K Cho Đơn Từ 350K
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0909354135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Sử Dụng Tranh Biếm Họa Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Phổ Thông
Sử Dụng Tranh Biếm Họa Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Phổ Thông
140.000đ 175.000đ Tiết kiệm: 35.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Sử Dụng Tranh Biếm Họa Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Phổ Thông

 TẶNG FILE ẢNH MÀU khi mua sách. Bạn nhớ check e-mail sau khi nhận được sách nhé !!

Để năng lực được hình thành và phát triển ở người học thì việc sử dụng đồ dùng trực quan là cần thiết. Bởi như Lê - nin đã chỉ rõ, con đường nhận thức bắt nguồn từ trực quan sinh động. Hơn nữa, kiến thức lịch sử với tính không lặp lại và tính quá khứ, đòi hỏi việc sử dụng đồ dùng trực quan lại càng không thể thiếu. Trong thời gian qua, nhiều sách chuyên khảo về sử dụng đồ dùng trực quan, nhất là các kênh hình ở các cấp THCS và THPT, cả lịch sử Việt Nam lẫn lịch sử thế giới đã được xuát bản. Trong sách chuyên khảo này, nhóm tác giả đã đi vào một nhóm tranh ảnh lịch sử có phạm vi hẹp đó là tranh biếm họa.

Dựa trên các đặc điểm của tranh biếm họa và những biến đổi trong đổi mới dạy học môn Lịch sử, cuốn sách được bố cục theo 03 chương:

Chương 1: Tranh biếm họa trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông: phân tích khái niệm "tranh biếm họa", vai trò, ý nghĩa và định hướng sử dụng loại tranh này.

Chương 2: Nội dung và phương pháp sử dụng tranh biếm họa trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông: trình bày hệ thống tranh biếm họa theo lịch đại ở cả phần lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam.

Chương 3: Sử dụng tranh biếm họa trong thiết kế một số chủ đề lịch sử và kiểm tra, đánh giá: dạy học theo chủ đề là hình thức dạy học trong tương lai của bộ môn Lịch sử; còn kiểm tra, đánh giá được xác định là khâu đột phá trong đổi mới dạy học. Chương 3 thể hiện sự cập nhật với xu hướng mới dạy học trong bộ môn Lịch sử.

Bài viết có liên quan:


► Top sách luyện thi THPT môn Lịch Sử mới nhất 2021

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét