Marketing Cảm Xúc

Marketing Cảm Xúc

Marketing Cảm Xúc - Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu.
Sách hot 189.000đ 151.200đ

Tiết kiệm: 37.800đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Marketing Cảm Xúc
Marketing Cảm Xúc
151.200đ 189.000đ Tiết kiệm: 37.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Marketing Cảm Xúc

Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần kì giữa khách hàng và thương hiệu. Nó là yếu tố cơ bản thúc đẩy hành vi mua sắm, khiến người mua dần trở thành khách hàng trung thành.

Những bài học giao tiếp tinh tế được đúc kết từ hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn về cách lắng nghe và được lắng nghe, cách xây dựng và trau chuốt lời ăn tiếng nói, cách đưa ra những quyết định khó khăn và xoa dịu tình huống căng thẳng, vượt qua thách thức dư luận để xây dựng niềm tin bền vững được tác giả đúc kết trong cuốn sách này sẽ giúp bạn bảo vệ những ý tưởng táo bạo, xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing doanh nghiệp cũng như thương hiệu cá nhân hiệu quả, vươn tới thành công đột phá.

Về tác giả :

Sally Susman là Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Quan hệ Doanh nghiệp tại Pfizer. Bà đứng đầu bộ phận giám sát truyền thông, trách nhiệm doanh nghiệp, chính sách toàn cầu, quan hệ chính phủ, quan hệ nhà đầu tư và vận động bệnh nhân. Trước khi gia nhập Pfizer vào năm 2007, bà giữ một số vai trò cấp cao trong quan hệ chính phủ và truyền thông tại The Estée Lauder Companies và American Express. Trước đó, bà đã có 8 năm phục vụ chính phủ, tập trung vào các vấn đề thương mại quốc tế.

Nhận xét về cuốn sách:

“Sally Susman biết rất rõ về tầm quan trọng của truyền thông minh bạch hay giao tiếp rõ ràng để sống một đời đích thực. 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét