Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác

Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác

Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác truyền tải 18 chiến thuật truyền thông xã hội của Dave Kerpen trong việc xây dựng một thương hiệu.
129.000đ 103.000đ

Tiết kiệm: 26.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác
Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác
103.000đ 129.000đ Tiết kiệm: 26.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook
Và Các Mạng Xã Hội Khác

Ngày nay Facebook, Twitter, blog cá nhân, YouTube, LinkedIn, Foursquare, các trang và công cụ truyền thông xã hội khác đang có một cuộc cách mạng và thay đổi nhanh hơn bất cứ công nghệ truyền thông nào khác trong lịch sử.

Phương tiện truyền thông xã hội đã làm nên cuộc cách mạng khi tạo ra nhiều tác động đến cách thức khách hàng tương tác với thương hiệu, và cách mà các thương hiệu gây ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng. Truyền thông xã hội, Mạng xã hội ngày nay đã trở nên quá quen thuộc với người dùng Internet, truyền thông xã hội trở nên đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh bởi lẽ thông qua các mạng xã hội, người dùng có được nhiều cơ hội trải nghiệm và tăng cơ hội tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tính tương tác tốt là ưu điểm nổi trội của mạng xã hội, với mạng xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tương tác qua lại chứ không giống như các hình thức truyền thông truyền thống chỉ tương tác được một chiều.

Trên mạng xã hội, tiếng nói của người tiêu dùng có giá trị hơn trước rất nhiều, bất cứ khi nào người tiêu dùng nhận được thông điệp chia sẻ từ doanh nghiệp thì họ đều có thể gửi phản hồi ngay lập tức, có thể hài lòng hoặc không hài lòng với những thông tin mà họ tiếp nhận.

Nhưng, mạng xã hội thực chất là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp doanh nghiệp kết nối và xây dựng mối quan hệ với khách hàng; đồng thời cũng gây ra  những khủng hoảng nếu như người tiêu dùng đánh giá không tốt về doanh nghiệp trên mạng xã hội.

Thông qua cuốn sách Likeable Social Media, những bí mật thú vị của Dave Kerpen trong việc xây dựng một thương hiệu trên Facebook cũng như những mạng truyền thông xã hội khác sẽ được lé hộ. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các phương thức tương tự đã được sử dụng để tạo nên thành công cho một số công ty lớn như: Cumberland Farms hay 1-800-FLOWERS.

Newshop.vn xin giới thiệu với các bạn đọc!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét