Lập Trình VBA Cho Microsoft Office - Dùng Cho Các Phiên Bản 2021-2019-2016 Thực Hành Office Với Các Hướng Dẫn Từng Bước

Lập Trình VBA Cho Microsoft Office - Dùng Cho Các Phiên Bản 2021-2019-2016 Thực Hành Office Với Các Hướng Dẫn Từng Bước

Lập Trình VBA Cho Microsoft Office - Dùng Cho Các Phiên Bản 2021-2019-2016 Thực Hành Office Với Các Hướng Dẫn Từng Bước - Bạn có thể sử dụng Excel để làm cho bất kỳ loại dữ liệu nào được ghi lại hợp lý và hiệu quả hơn.
182.000đ 145.600đ

Tiết kiệm: 36.400đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Lập Trình VBA Cho Microsoft Office - Dùng Cho Các Phiên Bản 2021-2019-2016 Thực Hành Office Với Các Hướng Dẫn Từng Bước
Lập Trình VBA Cho Microsoft Office - Dùng Cho Các Phiên Bản 2021-2019-2016 Thực Hành Office Với Các Hướng Dẫn Từng Bước
145.600đ 182.000đ Tiết kiệm: 36.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Lập Trình VBA Cho Microsoft Office - Dùng Cho Các Phiên Bản 2021-2019-2016 Thực Hành Office Với Các Hướng Dẫn Từng Bước

Excel là một chương trình mạnh và linh hoạt, bạn có thể sử dụng Excel để nhập tất cả các loại dữ liệu và thực hiện các tính toán tài chính, toán học hoặc thống kê. Bạn có thể sử dụng Excel để làm cho bất kỳ loại dữ liệu nào được ghi lại hợp lý và hiệu quả hơn. Đối tượng chính để học các chuyên đề này là:

Sinh viên mới ra trường đang gấp rút lấp đầy khoảng trống Excel, đặc biệt muốn tạo ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng bằng kỹ năng lập trình VBA trên Excel.

Người làm việc trong các lĩnh vực Tài Chính - Ngân Hàng, Nhân Sự, Kế Toán, Xây Dựng, Dự Bá thường xuyên gặp phải vấn đề với số liệu bảng biểu: Dữ liệu Excel phân mảng ở nhiều file, nhiều định dạng khác nhau, khó khăn trong việc tổng hợp và làm báo cáo nay muốn giỏi VBA để tự tạo các ứng dụng quản lý phục vụ trong công việc nhưng lại chưa thành thạo Excel.

Người thường xuyên phải lập báo cáo, muốn xử lý dữ liệu, chuẩn hoá nhập liệu, muốn file Excel có thể chứa nhiều dữ liệu hơn mà vẫn nhẹ, mượt, nay muốn có một công cụ để xây dựng hệ thống báo cáo tự động, chỉ mất tầm 10s cho một báo cáo hàng ngày.

Người muốn làm việc tự động, năng suất và chính xác hơn thay vì lãng phí thời gian vào các thao tác công việc thủ công nhàm chán, chậm chạp, muốn hoàn thành công việc hiệu quả nhất, tối ưu thời gian, ưu tiên phát triển năng lực chuyên sâu, mở rộng cánh của thăng tiến trong sự nghiệp.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét