Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên và cảm thấy khó khăn khi viết một bài PR - Quảng Cáo đạt hiệu quả doanh số bán hàng thì cuốn sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng để khám phá hoàn toàn dành cho bạn.
Sách hot 139.000đ 125.100đ

Tiết kiệm: 13.900đ (10%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng
Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng
125.100đ 139.000đ Tiết kiệm: 13.900đ (10%)
Mô tả sản phẩm
Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng
 
Trong kinh doanh, để hoàn chỉnh được quá trình bán hàng phải gọi là một “nghệ thuật”. Khi bạn thất bại ở một quy trình nào đó, xem như bạn đã thất bại. Một trong những công việc không thể thiếu được trong việc bán hàng là làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhiều nhất có thể và điều đó chỉ có thể là QUẢNG CÁO.

Là chủ một doanh nghiệp nhưng bạn chưa biết cách đánh giá nội dung PR Quảng cáo như thế nào là hiệu quả. Vì hiện nay nhiều công ty đang phí tiền cho truyền thông nhưng lại không mang về doanh thu. 

Nhân viên  PR; Marketing; bán hàng, ...  cần cải thiện kỹ năng viết nội dung PR Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, Website...

Sinh viên hoặc bất kỳ ai đang quan tâm đến lĩnh viết nội dung Marketing; PR; Quảng cáo; Copywriting; bán hàng chuyên nghiệp.

Tất cả đã có công thức trong: 
KỸ THUẬT VIẾT BÀI PR- QUẢNG CÁO ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
  • Cấu trúc bài viết PR Quảng cáo - Bán Hàng tuyệt đỉnh
  • Cách mở đầu bài viết để thu hút khách hàng
  • 6 nguyên liệu thông tin giúp thuyết phục chọn sản phẩm
  • 6 công cụ trình bày lôi cuốn khách hàng đọc hết bài quảng cáo
  • Những bài quảng cáo thực tế đã “thử qua lửa” tại Việt Nam
  • Tư duy đúng và công thức đặt tiêu đề SIÊU TỐC trong 30s
  • Cách sử dụng câu chuyện để tăng sự tin tưởng và bán hàng cho khách hàng mục tiêu.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét