Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Kinh Doanh

Cuốn "Kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh" - tổng hợp 68 công cụ hữu ích nhất để giải quyết toàn diện các vấn đề sẽ giúp nhân viên đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo, và giúp các sếp lựa chọn được giải pháp giải quyết vấn đề tối ưu.
129.000đ 103.000đ

Tiết kiệm: 26.000đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Freeship ĐH TP.HCM  trên 150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Kinh Doanh
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Kinh Doanh
103.000đ 129.000đ Tiết kiệm: 26.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Kinh Doanh




Giải quyết vấn đề là một kỹ năng quan trọng, và nó có thể tạo nên sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của bạn. Tại nơi làm việc, vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc mỗi ngày. Bạn có thể vừa phải giải quyết vấn đề của khách hàng (nội bộ hoặc bên ngoài), vừa phải hỗ trợ những người khác giải quyết vấn đề hoặc phát hiện các vấn đề mới cần giải quyết.

Những vấn đề bạn phải đối mặt có thể là lớn hoặc nhỏ, đơn giản hay phức tạp, dễ dàng hoặc khó giải quyết. Không phụ thuộc vào bản chất vấn đề như thế nào, vai trò cơ bản nhất của một người quản lý là tìm ra cách giải quyết vấn đề. Vì vậy, trở thành một người giải quyết vấn đề tự tin thực sự quan trọng đối với thành công của bạn.

Nhiều sự tự tin đến từ việc giải quyết tình huống thường được hình thành trong quá trình tiếp cận với các loại tình huống. Một khi đã giải quyết một vấn đề, bạn sẽ có thể giải quyết những vấn đề khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngược lại, giải pháp của bạn sẽ không hiệu quả, hoặc bạn sẽ gặp khó khăn và không biết làm gì, và đôi khi để lại hệ quả đau đớn.

“Tôi không trả lương để anh báo cáo các vấn đề. Tôi trả lương để anh tìm kiếm các giải pháp.” - Bất kỳ ai đi làm cũng sẽ phải đối mặt với tuyên bố đầy thách thức này. Nhưng liệu bao nhiêu người có thể đáp ứng được kỳ vọng của các vị quản lý?

Để thực hiện được cả hai nhiệm vụ: Giúp nhân viên đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo, và giúp các sếp lựa chọn được giải pháp tối ưu, David Cotton đã viết cuốn "Kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh"  - tổng hợp 68 công cụ hữu ích nhất để giải quyết toàn diện các vấn đề.

Xuyên suốt tác phẩm, Cotton nói về “các vấn đề trong doanh nghiệp” như một khái niệm nền tảng cho mọi tổ chức. Bất kể bạn làm việc trong lĩnh vực công, tư nhân, từ thiện, doanh nghiệp xã hội hay tổ chức tình nguyện… bạn đều có thể áp dụng linh hoạt các phương pháp được miêu tả trong sách thông qua các hướng dẫn và ví dụ cụ thể.

Các công cụ trong sách rất đa dạng, bao gồm cả công cụ cho các cá nhân, nhóm nhỏ đến công cụ cho nhóm lớn. Mỗi khi giới thiệu một công cụ, Cotton đều trình bày theo cấu trúc: Diễn giải (Công cụ này là gì) - Khi nào nên sử dụng - Bạn cần chuẩn bị gì - Sử dụng công cụ như thế nào – và Những điểm cần lưu ý khi sử dụng.

Hãy sử dụng "Kỹ năng giải quyết vấn đề trong kinh doanh" như một cuốn cẩm nang "hướng dẫn" trên bàn làm việc, bởi đây là một trong những cuốn sách dễ hiểu và bao quát nhất về các phương pháp giải quyết vấn đề đã được sử dụng bởi những doanh nhân hàng đầu thế giới.

Nhà Sách Newshop hân hạnh giới thiệu cuốn sách này tới các bạn đọc.


 
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ