Giáo Trình Excel Nâng Cao - VBA Và Excel Dành Cho Người Tự Học - Dùng Các Phiên Bản 2021-2019-2016

Giáo Trình Excel Nâng Cao - VBA Và Excel Dành Cho Người Tự Học - Dùng Các Phiên Bản 2021-2019-2016

Giáo Trình Excel Nâng Cao - VBA Và Excel Dành Cho Người Tự Học - Dùng Các Phiên Bản 2021-2019-2016 - Sách giúp rèn luyện kỹ năng báo cáo theo các công việc cụ thể để sử dụng Excel thành thạo, đáp ứng tiêu chuẩn về kỹ năng Excel của các doanh nghiệp, tập đoàn.
Sách hot 198.000đ 168.300đ

Tiết kiệm: 29.700đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI


✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Giáo Trình Excel Nâng Cao - VBA Và Excel Dành Cho Người Tự Học - Dùng Các Phiên Bản 2021-2019-2016
Giáo Trình Excel Nâng Cao - VBA Và Excel Dành Cho Người Tự Học - Dùng Các Phiên Bản 2021-2019-2016
168.300đ 198.000đ Tiết kiệm: 29.700đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Giáo Trình Excel Nâng Cao - VBA Và Excel Dành Cho Người Tự Học - Dùng Các Phiên Bản 2021-2019-2016

Excel là một trong những phần mềm ứng dụng được sử dụng rộng rãi đến mức, nếu trở thành một người dùng Excel thành thạo có thể làm gia tăng đáng kể cho thu nhập của bạn. Là một chương trình spreadsheet tuyệt vời, mạnh và linh hoạt, hàng trăm triệu người trên thế giới đã và đang sử dụng Microsoft Excel. Bạn có thể sử dụng Excel để nhập tất cả các loại dữ liệu và thực hiện các tính toán tài chính, toán học hoặc thống kê, làm cho bất kỳ loại dữ liệu nào được ghi lại hợp lý và hiệu quả hơn. Trong thực tế, vì người dùng Excel thường sẽ lặp đi lặp lại cùng một chuỗi các nhiệm vụ. Đôi khi đây là các tác vụ nhỏ như sao chép dữ liệu vào các trang tính khác nhau hay các tác vụ phức tạp hơn như tải dữ liệu lên một trang Một công cụ hữu hiệu để thực hiện là Macro, Macro là một công cụ cho phép bạn tự động hóa các tác vụ và thêm chức năng vào biểu mẫu, báo cáo và điều khiển. Hiểu theo cách đơn giản: VBA được sử dụng để viết, ghi các macro trong Excel cũng như các phân hệ khác trong bộ Microsoft Office như PowerPoint, Word, Access, Visio…, tự động hóa các tác vụ từ đơn giản và phức tạp. Khi bạn chạy một macro, nó mã hóa đoạn mã để ứng dụng Excel, PowerPoint… đọc và thực hiện hành động mà bạn mong muốn. Điều này giúp bạn có thể lập trình tự động hóa trong ứng dụng Excel. Với VBA, các macro có thể được lập trình để tự động hóa các tác vụ như thế này, biến một loạt các thao tác thủ công thành một nút bấm duy nhất.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ