Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn

Đây là cuốn sách tiếng anh dành cho những người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng của nhà sản xuất MCbooks. Sách có kèm theo CD giúp các bạn thực hành kỹ năng nghe- đọc- nói một cách tốt hơn, giúp bạn có thể hoàn toàn tự tin giao tiếp với khách hàng của mình
95.000đ 76.000đ

Tiết kiệm: 19.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 20k
Giảm 11k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn
Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn
76.000đ 95.000đ Tiết kiệm: 19.000đ (20%)
Mô tả sản phẩm
Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn
       Công việc của một nhân viên làm trong lĩnh vực khách sạn và nhà hàng luôn phải tiếp xúc với các đối tượng khách ở khắp mọi nơi trên thế giới, họ là khách du lịch, hoặc là những vị khách đến với mục đích kinh doanh. Và hầu hết trong số họ đều sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp. Vậy bạn có biết làm thế nào để giao tiếp với học một cách lịch sự bằng tiếng Anh? Bạn có thể hiểu được các yêu cầu của họ và phục vụ họ một cách như ý?
       Nhằm mục đích giúp bạn trả lời các câu hỏi trên, tác giả đã biên soạn ra cuốn Tự học giao tiếp tiếng Anh chuyên ngành khách sạn- Be My Guest, một cuốn sách dành riêng cho lĩnh vực khách san, nhà hàng. Với cuốn sách này chúng tôi cung cấp cho bạn những thuật ngữ quan trọng, các cách diễn đạt lịch sự khi giao tiếp với khách ngoại quốc, mang lại cho bạn và công việc của bạn hiệu quả tốt nhất. 
Ngoài ra với Be My Guest bạn có thể:
  • Thực hàng kỹ năng đọc và nghe của bạn
  • Bạn sẽ hiểu công việc của bạn đến đâu với các hoạt động về khả năng thấu hiểu
  • Cung cấp cho bạn rất nhiều từ vựng liên quan đến lĩnh vực khách sạn, nhà hàng
  • Tìm ra được cách giải quyết thích hợp cho các tình huống bạn gặp phải trong công việc hàng ngày của mình.

      Quyển sách này gồm 9 bài ( 7 bài học và 2 bài ôn tập). Trong mỗi bài có các hoạt động và bài tập thực hành, cuối bài có đáp án. Các bài được trình bày một cách logic, dễ đọc và dễ hiểu.

       Đặc biệt, cuốn sách có kèm theo đĩa DC. Chắc chắn đây sẽ là tài liệu hữu ích đối với các bạn-những người làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn cũng như những ai muốn học giao tiếp trong lĩnh vực này.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger