Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975)

Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975)

Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975) như một tài liệu tham khảo để những người làm giáo dục có thể đúc rút, vận dụng những mặt tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục của nước ta hiện nay, đồng thời thấy được những mặt hạn chế của nền giáo dục để tránh.
115.000đ 92.000đ

Tiết kiệm: 23.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Nhập Mã NSGIAMLS10 Giảm Ngay 10% cho đơn hàng từ 199k (tối đa 10k)
- Tặng ngay SỔ TAY cho đơn hàng từ 199k
- Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
   
Freeship ĐH TP.HCM  trên 150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0909354135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975)
Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975)
92.000đ 115.000đ Tiết kiệm: 23.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975)

Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 - 1975)

 

Ở miền Nam Việt Nam, nền giáo dục phương Tây đã được du nhập vào từ khi thực dân Pháp xâm lược, và dưới chế độ Việt Nam Cộng hòa nền giáo dục đó tiếp tục được duy trì, dựa trên một nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Giáo dục miền Nam sớm xác định được triết lý và mục tiêu giáo dục rõ ràng, hợp với xu thế của thế giới. Nhờ vậy, các chương trình Tiểu học và Trung học được biên soạn theo một định hướng và triết lý chung của nền giáo dục.

Giáo dục miền Nam đã đa dạng hóa các loại hình trường, lớp từ cấp tiểu học đến đại học, không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng và đa dạng của người dân, mà còn đào tạo ra một lớp người lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có ý thức trách nhiệm.

Giáo Dục Phổ Thông Miền Nam (1954 – 1975) như một tài liệu tham khảo để những người làm giáo dục có thể đúc rút, vận dụng những mặt tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục của nước ta hiện nay, đồng thời thấy được những mặt hạn chế của nền giáo dục để tránh.

Hỏi, đáp về sản phẩm
2 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ