Đường Lối Lãnh Đạo HP - Bill Hewlell Và Tôi Đã Tạo Dựng Công Ty HP Như Thế Nào?

Đường Lối Lãnh Đạo HP - Bill Hewlell Và Tôi Đã Tạo Dựng Công Ty HP Như Thế Nào?

44.000đ 37.000đ

Tiết kiệm: 7.000đ (16%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Đường Lối Lãnh Đạo HP - Bill Hewlell Và Tôi Đã Tạo Dựng Công Ty HP Như Thế Nào?
Đường Lối Lãnh Đạo HP - Bill Hewlell Và Tôi Đã Tạo Dựng Công Ty HP Như Thế Nào?
37.000đ 44.000đ Tiết kiệm: 7.000đ (16%)
Mô tả sản phẩm

Câu chuyện về chặng đường phát triển của HP, do chính người đồng sáng lập công ty, David Packard kể lại trong cuốn “Đường lối của HP” (HP Way) thật thú vị ở nhiều góc độ. Câu chuyện bắt đầu từ những hồi ức của tác giả về quê nhà, thành phố Pueblo ở bang Colorado, về gia đình, trường học và thuở niên thiếu với những niềm đam mê dẫn Dave đến ý tưởng thành lập công ty HP sau này. Năm 1930, David Packard gặp Bill Hewlett tại trường Đại học Stanford, người bạn có chung niềm say mê kỹ thuật vô tuyến và cả những hoạt động ngoại khoá. Sau nhiều năm gắn bó Bill và David khởi nghiệp từ một gara nhỏ ở Đại lộ Addison, với sự giúp đỡ của một số bạn bè và cả các giáo sư trường Đại học Stanford, đặc biệt là thầy Fred Terman. Thành công đầu tiên mà họ đạt được là bán máy tạo dao động vô tuyến cho hãng Walt Disney, được sử dụng cho việc sản xuất bộ phim Fantasia.

Sau đó, khi công ty ngày càng mở rộng và phát triển mạnh, những người sáng lập nhận thấy rằng họ cần phải thiết lập những mục tiêu định hướng cho các nhà quản lý trong việc ra quyết định. Năm 1957, năm đánh dấu sự kiện HP bán cổ phiếu ra công chúng cũng là năm Packard và Hewlett tổ chức một cuộc họp hai ngày giữa 20 lãnh đạo cao cấp của công ty để thống nhất những mục tiêu và giá trị cốt lõi của HP. Sáu mục tiêu (sau này được bổ sung thêm mục tiêu thứ 7), khá đặc biệt vào thời điểm đó, bắt đầu với tâm điểm là lợi nhuận. Tuy nhiên, Hewlett và Packard còn có một tầm nhìn rộng hơn khi chỉ xem lợi nhuận là yếu tố giúp họ đạt được những mục tiêu khác có giá trị lớn lao hơn, bao gồm con người (nhân viên), lợi ích cho khách hàng và cộng đồng. Năm 1966, những mục tiêu này được chỉnh sửa lại và trở thành “Đường lối của HP”, cho đến nay vẫn còn nguyên tính hiệu lực. Những mục tiêu này có thể cô đọng như sau: “Lợi nhuận, khách hàng, lĩnh vực quan tâm, sự tăng trưởng, nhân sự, quản lý và nghĩa vụ với cộng đồng”; tất cả những mục tiêu đó sẽ đạt được thông qua làm việc nhóm.

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét