Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)

Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)

Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối) giúp các em có tài liệu thực hành các dạng đề trong quá trình học bài, tự ôn tập để chuẩn bị cho các kì kiểm tra
Sách hot 52.000đ 36.400đ

Tiết kiệm: 15.600đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã HOCTOT Giảm Ngay 20K Cho Đơn Từ 350K
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)
Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)
36.400đ 52.000đ Tiết kiệm: 15.600đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối) 
 
Môn Lịch sử và Địa lí (phần Địa lí) trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 giúp học sinh phát triển các phẩm chất, năng lực đã được hình thành và phát triển ở cấp Tiểu học, tự điều chỉnh bản thân theo các chuẩn mực chung của xã hội, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh tri thức và kĩ năng nền tảng, có những hiểu biết ban đầu về các ngành nghề và có ý thức hướng nghiệp để tiếp tục học lên trung học phổ thông, học nghề hoặc tham gia vào cuộc sống lao động.

Để đạt được những mục tiêu trên cần có những đổi mới về chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong đó có đổi mới kiểm tra, đánh giá.

Việc kiểm tra, đánh giá trong dạy học không chỉ dừng lại mức độ tái hiện kiến thức, mà còn phải phát huy được sự sáng tạo, phát huy được các năng lực của người học với các mức độ hiểu, vận dụng và tư duy khác nhau của người học.

Trong mỗi học kì, các em phải đảm bảo các hình thức kiểm tra theo quy định, bao gồm:

1) Kiểm tra thường xuyên (kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra viết dưới 1 tiết và kiểm tra thực hành dưới 1 tiết);

2) Kiểm tra, đánh giá định kì (kiểm tra, đánh giá giữa kì và kiểm tra, đánh giá cuối kì) được thực hiện thông qua: bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính), bài thực hành, dự án học tập.

Để giúp các em có tài liệu thực hành các dạng đề trong quá trình học bài, tự ôn tập để chuẩn bị cho các kì kiểm tra, chúng tôi biên soạn cuốn sách này. Cấu trúc sách gồm:

– Phần một. Một số đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên. Trong đó gồm:

A. Một số đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên

B. Hướng dẫn trả lời một số đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên

– Phần hai. Một số đề kiểm tra, đánh giá định kì. Trong đó gồm:

A. Một số đề kiểm tra, đánh giá định kì

B. Hướng dẫn trả lời một số đề kiểm tra, đánh giá định kì

Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn, song việc xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm và tự luận là một công việc khó khăn và phức tạp. Vì vậy, khó tránh khỏi những thiếu sót, tác giả rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét