Trong cuốn sách bestseller của mình, The Brand Gap (Khoảng cách), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Đảo chiều, ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu – đó là “khác biệt hoàn toàn”.
“Mỗi cuốn sách của Neumeier đều rất tuyệt vời, nhưng ĐẢO CHIỀU thật sự là một cuộc cách mạng – một cuốn sách độc đáo với những thông điệp độc đáo.”
_Jack Covert và Todd Satternsten, trích 100 cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại.
“Đây thật sự là cuốn cẩm nang hữu hiệu về cách xây dựng và phát triển một thương hiệu mang tính toàn cầu, vì vậy không còn lý do gì nữa – hãy đọc và bắt đầu ngay lập tức.”
_Kip Knight, Phó Giám đốc Marketing, Ebay
“Một ý tưởng mới được tạo nên bởi 17 bước hành động và được giới thiệu theo một cách thức hoàn toàn sáng tạo.”
_David A.Aaker, Phó chủ tịch điều hành Prophet, tác giả của Brand Porfolio Strategy.