Đánh Bại Lạm Phát

Đánh Bại Lạm Phát – linh hoạt, cụ thể, hiệu quả nhìn vào lạm phát từ các góc độ khác nhau. Nó đề xuất các biện pháp và chiến lược về cách các doanh nghiệp có thể đối phó và quản lý lạm phát để đảm bảo cho sự tồn tại của họ.
108.000đ 91.800đ

Tiết kiệm: 16.200đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Đánh Bại Lạm Phát
Đánh Bại Lạm Phát
91.800đ 108.000đ Tiết kiệm: 16.200đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Đánh Bại Lạm Phát
 
Lạm phát không thể kiểm soát có phải một điều bình thường mới? - Lạm phát đã trở lại và sẽ còn tiếp diễn. Đối với các công ty Việt Nam, điều này có nghĩa là thế giới kinh doanh của họ đã thay đổi về cơ bản. Cuốn sách Đánh bại lạm phát – linh hoạt, cụ thể, hiệu quả nhìn vào lạm phát từ các góc độ khác nhau. Nó đề xuất các biện pháp và chiến lược về cách các doanh nghiệp có thể đối phó và quản lý lạm phát để đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, vấn đề không phải là loại bỏ lạm phát mà là đối phó với lạm phát theo cách ngăn chặn tổn thất ở mức ít nhất có thể. Điều này không chỉ bao gồm việc quản lý giá mà còn bao gồm các hoạt động bán hàng, tài chính, mua hàng, quản lý chi phí, số hóa và đổi mới. Nó cũng bao gồm sự thay đổi văn hóa doanh nghiệp, nếu được kiểm soát nhanh chóng và thành công, họ sẽ có cơ hội tốt để đánh bại lạm phát và từ đó đảm bảo sự tồn tại của công ty.

Bóng ma lạm phát đang rình rập ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Các nhà quản lý Việt Nam phải học cách đương đầu và hòa nhập với vấn đề lạm phát để giảm thiểu rủi ro lớn cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng như các hoạt động kinh doanh nói chung.

Lạm phát không chỉ ảnh hưởng đến định giá và giá cả mà tất cả các hoạt động và chức năng của công ty. Lực lượng bán hàng bị ảnh hưởng nặng nề vì các đại lý bán hàng phải thúc đẩy tăng giá lớn hơn và thường xuyên hơn cho khách hàng. Với tư cách là đối tác của Simon-Kucher & Partners - tổ chức giàu kinh nghiệm về tư vấn giá hàng đầu thế giới, nhóm tác giả đưa ra những phân tích và triển khai cụ thể - giải pháp định hướng nhằm giảm thiểu tình trạng lạm phát trong các tổ chức doanh nghiệp của Việt Nam.

Ngoài ra cuốn sách còn đưa ra những tư vấn về cách thức quản lý và sự thay đổi về chính sách giúp các nhà lãnh đạo xây dựng chính sách và chiến lược kinh tế của Việt Nam có những quyết sách đúng đắn đưa nền kinh tế Việt Nam vượt qua làn sóng lạm phát.

TÁC GIẢ:

Tác giả Hermann Simon là người sáng lập và Chủ tịch danh dự của Simon-Kucher, một công ty tư vấn quản lý toàn cầu với hơn 2000 nhân viên. Simon là giáo sư quản trị kinh doanh tại các trường đại học của Đức và Mỹ như Harvard và Stanford. Ông là người Đức duy nhất trong số 50 nhà tư tưởng quản lý hàng đầu thế giới. Tại Trung Quốc, Trường Kinh doanh Hermann Simon được đặt theo tên ông. Simon là tác giả của hơn 40 cuốn sách đã được dịch ra 30 ngôn ngữ. Ông đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý giá và nổi tiếng về "những nhà vô địch ẩn danh", những người dẫn đầu thị trường toàn cầu quy mô trung bình ít được biết đến.

Andreas Stoffers có nhiều năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong hoạt động ngân hàng ở các lĩnh vực tổ chức bán hàng, quản lý bán hàng, quản lý các dự án chiến lược và phát triển kinh doanh tại Đông Nam Á và Đức. Ông là Giáo sư Quản lý Quốc tế tại Đại học Quốc tế / SDI Munich từ năm 2014. Ông cũng là giáo sư thỉnh giảng tại Đại học Việt Đức VGU tại Bình Dương và tại Đại học Kinh tếUEB/ĐHQG Hà Nội. Kể từ tháng 12 năm 2019, Andreas Stoffers là Giám đốc củaFriedrich Naumann Foundation for Freedom, Vietnam (FNF) tại Hà Nội. Andreas Stoffers là một trong những chuyên gia kinh doanh hàng đầu Việt Nam.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét